Tôi và cô bé thú nhân cùng tiến đến chỗ của mấy cô gái kia, thấy tôi thì bọn họ dừng nói chuyện rồi nhìn tôi với một cặp mắt cảm kích vô cùng. Thấy vậy tôi cũng bắt đầu lên tiếng:
"À mấy cô tại sao lại ở trong rừng vậy?".
Nghe tôi hỏi vậy thì một người đại diện cho cả nhóm tiến đến chỗ tôi rồi nói:
"Chúng tôi là một nhóm mạo hiểm giả sống ở thành phố Morad cách đây một ngày đường, hiện chúng tôi đang trong nhiệm vụ hộ tống một nhóm thương buôn đến thủ đô Befelot. Nhưng gặp sự cố lên nhóm thương buôn kia đã chết hết rồi còn chúng tôi thì bị lũ kia bắt đi".
Nghe cô ấy nói vậy tôi cũng không hỏi nữa mà nơi đây có vẻ gần chỗ của bọn họ, không biết một năm rồi họ ra sao nhỉ. Miya, Hana, Rika và Kouta nữa chúng ta sắp được gặp lại nhau rồi mà tôi còn phải tìm được tên khốn nào đẩy tôi xuống vực một năm trước. Sau đó tôi nhờ mấy cô gái kia đưa tôi đến thành Morad, cứ thế họ dẫn đường còn tôi diệt lũ quái cản đường, cô gái thú nhân kia thì vừa đi vừa ôm tay phải tôi kể ra tôi cũng không quan tâm lắm.
----------------------------------------------
POV-người qua đường.
----------------------------------
Hiện giờ ở trong hoàng cung của vương quốc Befelot-nơi các vị anh hùng đang sống vang lên những tiến la hét, rên rỉ vì đau đớn những binh lính. Nói đúng hơn là ở sân tập luyện, nới đó một cô gái có mái tóc màu nâu đỏ với khuân mặt lạnh băng tay cầm một cây thương đang đứng trên vô số người lính của hoàng cung<Cây thương, hình chỉ mang tính chất minh hoạ>.
----------------------------------------------
Một mình cô gái đó hạ hơn 100 người lính ưu tú của cung điện, cô nhìn những người lính đang nằm ngổn ngang trên mặt đất rồi nhàm chán cất nời:
"Yếu, các ngươi quá yếu. A các ngươi mà như vậy làm sao mà ta có thể bảo vệ được Yuu-kun".
Cô gái đó chính là Hana sakawa bạn thân của yuuki, từ khi yuuki rơi xuống vực một năm trước thì cô và những người bạn của mình đã điên cuồng tập luyện để cố gắng có một cơ hội gặp lại cậu. Đang xuy nghĩ miên man thì có hai giọng nói làm cô chú ý:
"Ồ Hana-chan cậu lại tập luyện với bọn họ à, cậu có nhẹ tay quá không họ vẫn còn tỉnh kìa".
"Rika cậu lại còn nói thế, thôi để tớ hồi phục cho mấy người kia".
Hai người đó chính là Rika okudo và Miya hajami. Hai ngừoi họ cũng đã tập luyện một năm ròng vì muốn được gặp lại cậu. Bây giờ Miya là một đại pháp sư còn Rika là một khiển thú sư tài ba, đi bên cạnh cô là một con bạo hùng bốn tay và một con hắc điểu. Thấy hai người họ thì Hana cũng bắt đầu cũng họ rời khỏi sân huấn luyện khi Miya chữa xong cho những người lính.
Vừa đi trên đường họ vừa nói chuyện với nhau, sau một lúc thì họ dừng chân ở khu huấn luyện thứ hai. Ở đó vẫn y như khung cảnh ở khu thứ nhất, vô số người lính gục ngã và ở chính giữa là một thiếu niên cần một cây rìu và đó chính là Kouta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới ở dị thế giới
Actioncậu - yuuki hazate chỉ là một học sinh phổ thông bình thường với một cuộc sống khá là không bình thường nhưng rồi một ngày cậu gặp phải một chuyện bất bình thường đó chính là được triệu hồi đến với thế giới khác cùng với chính lớp học của mình....(m...