"Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy"(???).
Người lên tiếng là một gã đàn ông tâm 40-45 tuổi, ông ta có một thân hình rất ư là cơ bắp và một cái đầu hói. Thấy ông ta hỏi vậy thì chị Lisa cũng bắt đầu lên tiếng:
"Thưa chủ guild đây chỉ là một tranh chấp nhỏ của các mạo hiểm giả thôi ạ. Như ngài đã thấy, cậu mạo hiểm giả tóc bạc đó không làm gì sai cả. Cậu ấy chỉ tự vệ mà thôi".(Lisa)
"À, ừm vậy à nhưng kể cả là tự vệ cậu ấy có cần làm tên kia ra lông nỗi này không".
"Theo tôi thấy thì điều cậu ấy làm là đúng đấy ạ, dù gì hắn ta vẫn chưa chết. Đối với tôi mà nói thì loại người như hắn chết đi cũng được. Vậy thưa chủ guil ngài còn điều gì để hỏi nữa không hửm~".(Lisa)
Chị Lisa vừa nói vừa tặng cho tên đang ngất vì đau đớn một ánh mắt như đang nhìn một thứ gì đó cực kì kinh tởm với khuân mặt vô cảm, thấy vẻ mặt đó của Lisa thì mặt chủ guil tái xanh lắp ba lắp bắp trả lời:
"K...không còn gì đâu. Vậy với tư cách chủ guil, ta chính thức loại bỏ ngươi ra khỏi công hội đối với những điều ngươi đã tái phạm. Còn cậu kia đi theo ta".
Nói xong ổng đi vào trong, thấy thế tôi cũng đi theo ổng, aaa tôi còn muốn tra tấn tên kia thêm tí nữa mà. Thôi tôi khá là hiền lên coi như lần này tha cho hắn vậy, dù gì hai tay và hai chân của hắn đã bị tôi nghiền nát cả xương rồi lên kể cả ma pháp phục hồi cao cấp cũng không chữa được. Bây giờ tôi mới thấy chị Lisa thật đáng sợ, đến chủ guil còn sợ chị nhưng tôi vẫn lên cảm ơn Lisa vì dù gì chị ấy cũng nói hộ tôi trong vụ vừa nãy.
Theo ổng vào một căn phòng trên lầu, có vẻ đây là phòng làm việc của chủ guil. Căn phòng này trông khá là sang trọng, có một bàn làm việc và một bộ ghế lông thú. Thấy tôi đã yên vị trên ghế thì ổng mới bắt đầu lên tiếng:
"Xin giới thiệu ta tên là Galext chủ của guild mạo hiểm giả ở thành phố Morad này, vậy cậu có thể kể chi tiết cho ta về vụ vừa nãy được không".
Tôi cũng bắt đầu kể lại mọi thứ cho ông. Càng nghe ông càng có vẻ xầu não, lúc tôi vừa nói xong thì ổng cũng lên tiếng với một khuân mặt không thể chán nản hơn.
"Hazz lại là bọn chúng. Những tên cậu vừa nói là một tổ đội khá mạnh trong guil tên 'nanh bạc', bọn chúng thường xuyên bắt nạt tân binh và khá thích gạ tình những mạo hiểm giả nữ hay mấy tiếp tân của ta. Dù thế nếu bọn chúng không làm gì quá đang thì ta cũng có thể nhắm mắt làm ngơ mà chỉ cảnh cáo bọn chúng nhưng lần này bọn chúng đụng đến cậu coi như lỗi là của bọn chúng vì đã không thèm quan tâm đến luật của guil, guil sẽ không can thiệp vào việc này. Vì việc cậu đã hạ được tên nhóm trưởng-Aghika một mạo hiểm giả rank A lên ta quyết định tăng hạng của cậu lên rank B, cậu có đồng ý không?".
"À ừm thì cũng được thôi dù sao tôi cũng muốn được tăng hạng nhanh".(Yuuki)
"Vậy cho ta hỏi cô bé đi cùng cậu đâu".
Ổng hỏi tôi mới để ý, cô bé thú nhân tộc kia đâu? Chắc cô bé vẫn chờ tôi ở dưới, nghĩ vậy tôi liền trả lời ổng:
"Chắc cô ấy đang ở dưới, mà có việc gì không vậy?".(Yuuki)
"Cũng không có việc gì đâu, mà này".
Vừa rứt lời, ông ấy ném cho tôi một chiếc áo choàng có mũ màu đen tuyền. Cái gì đây??? Như nhận thức được sự nghi ngờ của tôi chủ guil nói luôn:
"Mặc vào, cái bản mặt chết người của cậu gây hại không ít cho guil đâu. Mấy cô tiếp tân dưới kia đổ cậu luôn rồi, đến cả con gái ta Lisa nó còn có vẻ say nắng cậu. Ta không muốn nhân viên của ta không lo làm việc mà suốt ngày tương tư đâu".
Nói xong ổng đuổi tôi ra khỏi phòng luôn, mà ổng vừa nói cái gì vậy khó hiểu vl. Mang theo tâm trạng khó hiểu, vừa xuống tôi vừa mặc cái áo choàng lên.
----------------------------------------------
POV-lúc main đang nói
truyện với chủ guil.
---------------------------------
Trong một con hẻm nào đó, có một nhóm người vừa đi vừa chửi rủa không ngừng.
"Mẹ kiếp hôm nay đen thật".(???)
"Làm sao đây tổ đội của chúng ta thiếu mất thằng Aghika"(???)
"Kệ mẹ nó chứ sao, chẳng nhẽ mày bắt tao quay lại đánh với thằng quái vật đấy à, bố chưa điên".(???)
"Nhưng tao vẫn muốn chịch con thú nhân đi cùng thằng đó, trông nó ngon vl".(???)
"Uk mày nhìn ngực với mông nó chưa, căng đét".(???)
"Thôi tỉnh lại đi bọn mình chưa chịnh được nó thì thằng kia giết rồi".(???)
Đó chính là những thành viên còn lại trong tổ đội 'nanh bạc'. Đang đi thì một thành viên trong nhóm dừng lại kêu to:
"Ê bọn mày nhìn kìa, con nhỏ thú nhân đi cùng thằng kia đó".
"hê hê vậy tao chịch nó trước nha".
"hể tao cho".
Sau đó một tên trong lũ bọn chúng xung phong tiến về phía cô gái thú nhân kia, vừa đi hắn vừa nở một nụ cười đê tiện. Khi chuẩn bị đưa tay chạm vào cô thì không hiểu tại sao đầu của hắn nằm năn lóc dưới đất, từ từ da và thịt bắt đầu thối rửa cuối cùng thì nơi đó chỉ còn một bộ xương màu trắng bốc mùi hôi thối. Trong tay cô gái thú nhân kia từ bao giờ xuất hiện một con dao găm đen tuyền dính đầy máu.<con dao>
----------------------------------------------
Lũ còn lại khi thấy bạn mình như vậy bắt đầu hoảng loạn, mặc kệ người đẹp ở trước mắt chúng bắt đầu dẫm đạp lên nhau mà chạy. Thấy vậy cô gái kia cười cười lên tiếng:
"Aaaa tại sao lại chạy vậy, đang vui mừ. Nào đến đây chơi với em đi, cứ chạy như thế là hư nha. Mà hư thì phải bị phạt".
Nói xong thì cô gái thú nhân phóng đến rồi tặng cho mỗi tên đang chạy một phát dao vào lưng và từ vết thương đó thì hiện tượng kinh dị kia lại xuất hiện, tên cuối cùng vì quá hoảng sợ lên đã vấp ngã. Nhìn bóng hình từ từ tiến đến chỗ mình hắn bắt đầu hoảng loạn lên tiếng:
"T..tại s..sao c..cô la..lại gi...giết c...chúng t...tô...tôi".(???)
"Tại sao ư, tại sao nhỉ. À ưm ta nhớ ra rồi, các ngươi dám nói xấu anh ấy nha. Vậy là không được đó, giờ thì bey bey nha".
"Hiiiiii. Khôngggggggggggggggggg".(???)
Sau đó con hẻm đó chỉ còn lại sự im lặng đến quỷ rị.
----------------------------------------------
POV-main.
--------------------------
Khi vừa xuống, điều đầu tiên tôi thấy là nụ cười tươi như hoa của cô bé thú nhân. Trông ẻm dễ thương quá, chắc ai lấy được em ấy thì sướng lắm nhỉ vừa dễ thương vừa hiền lành này, ước gì vợ tôi cũng được như ẻm.<Phúc này em không dám nhận, nhường anh cả>. Sau đó tôi chào tạo biệt Lisa rồi dẫn cô bé kia đi tìm quán trọ, chắc sau tôi phải hỏi têm ẻm rồi không thế này bất tiện quá.
___________________________
<-Tác thấy mình viết nan giải quá lên sẽ đẩy nhanh tiến độ cho main nhanh nhanh được gặp lại mấy người kia, các bác thấy sao?
-À mà bạn user345833461229 có hỏi tác là nam hay nữ và bao nhiêu tuổi, học trường nào thì đây tác xin nói luôn. Tác là boy 100% đang học lớp 10 còn trường nào thì tác không nói đâu, nhìn mặt mấy bác nguy hiểm lắm. Nếu có việc gì không vừa lòng mấy bác lại kéo nhau đến đốt trường tác chắc tác chớt quá.
-giờ thì bai nha>.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới ở dị thế giới
Actioncậu - yuuki hazate chỉ là một học sinh phổ thông bình thường với một cuộc sống khá là không bình thường nhưng rồi một ngày cậu gặp phải một chuyện bất bình thường đó chính là được triệu hồi đến với thế giới khác cùng với chính lớp học của mình....(m...