"Rầm!!!".
Một âm thanh khô khốc vang lên trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Bây giờ trước mặt họ là một người con trai với một mái tóc màu bạch kim đã chặn lại nắm đấm của X, người đó chính là black hero - yuuki.
------------------------------------------
Trước khi X chuẩn bị tấn công tất cả mọi người, tôi đã nhanh chóng lao lên trước mặt nó rồi tạo ra hai thanh hắc kiếm. Bắt chéo hai thanh kiếm, tôi đỡ lấy nắm đấm khổng lồ của X. Xung kích từ cú va cham bắt đầu nổi lên, nó tạo ra những tia lửa điện đỏ chót bắn khắp nơi.
"Gư....".
Tuy đối đầu chực diện nhưng sức tôi không thể thắng được nó, hay thanh hắc kiếm bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.
*Rắc..rắc...Choeng*.
"Ga..".
*Rầm...rầm..*
Hai thanh kiếm đều không thể thắng nổi sức mạnh của con quái vật này, chúng bắt đầu tan vỡ. Khi hai thanh kiếm vừa vỡ tôi đã đưa hai tay lên tạo thành hình chữ X để cố gắng chặn lại nắm đấm của nó. Nhưng đời thực không như mơ, tôi bị nó đấm bay về phía quảng trường. Cơ thể tôi va đập vào hết ngôi nhà này đến ngôi nhà khác chúng tạo thành một cái rãnh khổng lồ. Thấy tôi như vậy con quái vật nó gầm lên một tiếng chứng tỏ người chiến thắng là nó.
"Yuuki!!!!!!!".
Ngay lúc cơ thể tôi bay đi, tôi đã nghe thấy tiếng hét của Hamiko. À nhục mặt ghê, trông tôi bây giờ chắc phải thảm hại lắm nhỉ. Mang theo cái suy nghĩ đấy, cơ thể tôi vẫn tiếp tục va chạm với những ngôi nhà. Đến gần quảng trường trung tâm thì cơ thể tôi mới bắt đầu dừng lại, gạch đá liên tục đổ lên người tôi tạo thành một mớ hỗn độn.
*Rắc...rắc...uỳnh".
Từ trong đống đổ nát đó, tôi đứng dậy. Cơ thể tôi bây giờ vô cùng tơi tả gần như được nhuộm đỏ hoàn toàn, hai cánh tay thì gãy xương mà buông thõng xuống. Vừa đi tôi vừa sử dụng quang ma pháp để hồi phục cho chính bản thân mình, tuy không hiểu tại sao nhưng quang ma pháp của tôi dù đạt lv max nhưng nó vô cùng yếu vì vậy bây giờ có sử dụng tôi cũng chỉ có thể cử động một cách vô cùng khó khăn. Xoay xoay bả vai một hồi, tôi ậm ừ lên tiếng:
"Chuẩn bị tổng tấn công, đội S1 tấn công phủ đầu. A2 và B3 hỗ trợ S1".
Vừa dứt lời xung quanh tôi bắt đầu xuất hiện một vòng xoáy màu đen u ám, cái vòng xoáy đó liên tục xoay tròn tạo thành một con lốc mana dày đặc. Rồi từ trong cơn lốc đó suất hiện một bóng dáng mờ ảo, dần dần dưới ánh sáng từ mặt trời bóng hình đó cũng hiện rõ. Đó chính là Yuuki nhưng bây giờ cậu vô cùng khác lạ, từ đằng sau cậu bắt đầu xuất hiện một một cặp cánh rồng cùng với một chiếc đuôi màu đen ngoe nguẩy đằng sau.
Trong lúc tất cả mọi người đều đang chuẩn bị cho công cuộc tổng tấn công X thì có một người hét toáng lêm rồi run run chỉ vào một vòng xoáy màu đen đột nhiên xuất hiện ở quảng trường, có thể nói bây giờ họ vô cùng hoang manh vì đã phải đối đầu với X giờ đây lại còn thêm thứ mang đến một không gian vô cùng u ám. Từ từ hình bóng đó dần xuất hiện, mọi người đều trợn ngược mắt lên còn mồm thì há to hết cỡ có người còn dụi dụi mắt xem mình có nằm mơ không. Bây giờ trước mặt họ, người được gọi với cái tên anh hùng lại chính là long nhân. Đối với toàn bộ cư dân trên lục địa này thì long tộc được xem như là biểu tượng của sự chiến thắng và sức mạnh lên họ vô cùng xùng kính những cá thể được gọi là 'Rồng', nhưng long tộc lại là một trong những bộ tộc sống ẩn danh và vô cùng coi trọng dòng máu thuần lên cực kì khó khăn để có thể gặp được một long nhân. Nhưng bây giờ trước mặt họ lại là cá thể đó, bắt đầu từng người từng người đều reo hò trong sung sướng, đùa à được long nhân giúp đỡ thì tỉ lệ có thể đánh bại được X lại càng tăng lên. Bắt đầu mọi người cùng ổn định tinh thần để tham chiến, khuân mặt họ cũng đã bớt được đi vài phần tuyệt vọng.
Thấy họ thế tôi cũng không nói gì mà nhìn chằm chằm vào X, hiện giờ dù tôi đã kích hoạt long hoá nhưng có vẻ như vẫn không thể đánh solo với nó. Thở dài một hồi tôi cũng bắt đầu lên tiếng:
"Dưới tư cách tân Solomon ta gia lệnh cho các ngươi hỡi những kẻ tội đồ hãy tập hợp dưới trướng của ta".
Vừa dứt lời thì trước mặt tôi xuất hiện hai cánh cổng khác nhau, một cái mầu đen và một cái màu tím. Từ cánh cổng màu đen Dantalian tượng trưng cho số 71 bước ra vẫn là một thái đồ ngầu lòi, còn cánh cửa màu tím là một sinh vật tôi không hề biết tên lên đặt tạm là 'Ghé ghé' tượng trưng cho số 72.
Khi bước ra khỏi cánh cổng thì cả số 72 và 71 đều quỳ dưới chân tôi, được một lúc thì Dantalian cung kính cất lời:
"Hỡi chủ nhân vĩ đại của ta, kẻ tội đồ này xin được diện kiến ngài. Thưa chủ nhân mệnh lệnh của ngài là....?"
Thấy thái độ này tôi cũng không mấy quen lên nhìn X một lúc rồi nói:
"Giết nó!!!".
__________________________
<😭😭😭 ta đây đang cạn ý tưởng mới lại mùa hè thực sự ta lười quá ahuhu, cố lắm ta mới viết xong chap này đấy>.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới ở dị thế giới
Aksicậu - yuuki hazate chỉ là một học sinh phổ thông bình thường với một cuộc sống khá là không bình thường nhưng rồi một ngày cậu gặp phải một chuyện bất bình thường đó chính là được triệu hồi đến với thế giới khác cùng với chính lớp học của mình....(m...