<Ta nói trước nè:
-ta sắp thi cuối kì 2 lên phải ôn--> có rất ít thời gian viết truyện. Đó cũng là lí do mà tuần trước ta không đăng cháp mới. Hứa đầu tháng 5 bù cho mina.
-truyện ta viết là theo tưởng tượng của ta, mục đích vui là chính lên nghiêm cấm ném đá, không ta buồn ta đi bụi luôn đó.
-thôi zô truyện>.
__________________________
Từ lúc tôi tiêu diệt băng cướp 'mạnh nhất' đến nay cũng đã được một tuần, bây giờ cứ mỗi khi ló mặt ra ngoài đường là tôi thường được tôn xùng bởi người dân trong thành. Mọi người còn đặt cho tôi một cái danh hiệu xàm hết chỗ nói, và đó là:"Hắc anh hùng". Nhưng điều quan trọng nhất là tình cảm của tôi với Hamiko đã có tiến triển, lúc này hai chúng tôi có thể tự nhiên nói truyện với nhau như những người thân. Tuy không biết có phải hay không nhưng tôi khá thích cổ.
Hiện giờ tôi đã trở thành một mạo hiểm giả rank A. Lí do vì sao tôi được tăng hạng nhanh như vậy thì là do thủ lĩnh băng cướp từng là một mạo hiểm giả rank A, tụi đàn em cũng là những mạo hiểm giả rank B hoặc C. Có một điều mà đến giờ tôi vẫn không hiểu, tại sao những mạo hiểm giả mạnh như vậy lại đi làm cướp??? Nhưng đó không phải việc của tôi lên tôi cũng không mấy quan tâm.
---------------------------------------------
Bây giờ tôi đang đứng ở quảng trường trung tâm, mọi người thắc mắc là tại sao tôi lại đứng ở đây thì là tuần trước tôi có hứa là sẽ dẫn chị Lisa đi chơi vào hôm nay. Tôi cũng đã nói việc này cho Hamiko vào hôm qua, sau đó ẻm bơ tôi luôn, hazz tôi nhớ mình đã làm gì đâu!!!.
Trong lúc đang chìm trong suy nghĩ của chính mình thì có tiếng gọi làm tôi chú ý:
"Yuu-kun em đợi chị có lâu không".
Khi ngước mặt lên thì tôi thấy chị Lisa, phải nói chị ý hôm nay vô cùng xinh đẹp.<lưu ý hình chỉ mang tính chất minh hoạ, không còn hình nào đẹp lên tác lấy tạm>.
----------------------------------------------
Chị ấy mặc trên mình một bộ váy rem dài ngang đùi có màu xanh lam, mái tóc bạch kim tượng trưng cho bạch miêu tộc được buộc sang một phía bằng chiếu ruy băng xanh, ở nới chóp đuôi còn có buộc thêm một chiếc ruy băng cùng màu. Phải nói chị Lisa hôm nay vô cùng dễ thương. .<tác không giỏi miêu tả đâu (-.-)! đừng có chê>.
"yu....yuu-kun e...em đừng nhìn chị chằm chằm như vậy mà, ngượng lắm".(Lisa).
Thấy tôi nhìn chằm chằm thì Lisa ngượng ngùng lên tiếng. Chết tiệt, cũng tại tôi mải ngắm cổ quá nhưng mà cổ đẹp thiệt đó. Sau khi nói mặt của cô ấy bắt đầu đỏ lên, không khí cũng chìm vào cảnh khá là không ổn. Để phá vỡ cái không khí này tôi cũng lên tiếng:
"Chị Lisa hôm nay chị đẹp lắm"(yuuki).
"Ưm cảm ơn em nha yuu-kun, mà em không cần gọi là chị đâu cứ gọi chị là Lisa thôi cũng được rồi. Nhưng hôm nay em cũng đẹp trai lắm đó hihi".(Lisa)
"Vâng".(yuuki)
Vì không muốn đi chơi mà mặc nguyên một cây đen lên tôi đã chọn một bộ quần áo mà Hamiko mua cho, chúng cúng khá giống với áo thun và quần bò ở trái đất. Tôi còn sử dụng một loại ma cụ che giấu để biến mái tóc bạch kim của mình trở thành một màu nâu, chủ yếu tôi muốn có một buổi đi chơi vui vẻ với Lisa. Sau đó hai chúng tôi cùng bắt đầu chuyến dạo phố của mình.
---------------------------------------------
Chúng tôi đi qua vô số nơi trong thành, vừa đi vừa trò truyện với Lía khiến cho tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Suốt một năm qua tôi tự hỏi có bao giờ cảm thấy bình yên như vậy không?, khi còn ở với thầy thì tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện sức mạnh, ngày đêm phải đối mặt với nguy hiểm nhưng vì muốn có thể bảo vệ họ lên tôi đã đâm đầu vào việc chém giết ma thú, lúc đó tôi chỉ có duy nhất một ý niệm trong đầu là tôi phải "Giết". Nhìn không khí hài hoà vui nhộn của người dân và nụ cười rạng rỡ của Lisa cũng như Hamiko, tôi cảm thấy thật thanh thản, vì vậy tôi muốn được bảo vệ những giây phút này. Tôi không nhận mình là anh hùng và tôi càng không muốn mang trên vai một trọng trách to lớn như vậy, tôi không có sức mạnh để bảo vệ tất cả nhưng dù cái giá phải trả có đắt thế nào thì tôi cũng chấp nhận chỉ để có thể bảo vệ họ-những người quan trọng của tôi.
"Yuu, yuu-kun nhìn kìa nhìn kìa, ở đó hình như có gì vui lắm"(Lisa).
Nhìn gương mặt rạng rỡ của Lisa tôi cũng bất giác mỉm cười, tự xoá sạch những suy nghĩ viển vông trong đầu mình, trong lòng tôi tự nhủ 'hôm nay cứ thoải mái đi'. Theo hướng Lisa chỉ thì tôi thấy một cái sân to được rào chắn xung quang tạo thành hình chữ nhật, trông nó rất giống sân thi đấu đấm bốc ở thế giới cũ của tôi. Nhưng ở một bên góc sân có một con vật khá to bị xích ở đó, con vật này trông vô cùng kì dị vì nó có tới hai cái đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống mới ở dị thế giới
Accióncậu - yuuki hazate chỉ là một học sinh phổ thông bình thường với một cuộc sống khá là không bình thường nhưng rồi một ngày cậu gặp phải một chuyện bất bình thường đó chính là được triệu hồi đến với thế giới khác cùng với chính lớp học của mình....(m...