A/N:
Yown , first story ko to' , sana po magustuhan nyo ..
Paalala lang : This is a lesbian story , lahat ng tauhan dito ay kabilang sa LGBT community , so paki lawakan lamang po ang inyong pang-unawa :)Karamihan dito ay naaayon sa totoong nangyari at ang iba ay kathang isip ko lamang ..
Kung may mga pangalan , lugar o pangyayaring may kasingkatulad sa ngayon hindi ko po kasalanan sapagkat ito po ay gawa lamang ng aking malikot na imahinasyon :D
Pero to be honest , lahat po ng gagamitin kong character dito ay kakilala ko at syempre kilala din nila ko , kaibigan at malalapit na kaibigan :)
So Goodluck !!
Please Bare with me ^___^
Enjoy Reading :*************************************
MissingYou
Chapter 1I never imagine myself falling inlove to someone na hindi ko talaga aakalain na magugustuhan ko .
Nagkakilala kami sa isang group chat sa Facebook , nagkapalagayan ng loob , palaging magka-kwentuhan , magkausap sa cellphone , magkateks hanggang sa nagpagdesisyunan naming magkita .
Ako si Jhayp Valdez , 26 years of age , nakatira sa isang subdivision sa Quezon City .
Independent Lesbian .Namatay ang mama ko pagkatapos akong isilang , nang lumaki ako at nagkaisip nag-asawa ulit ang papa ko at nagkaroon sila ng tatlong anak which is mga kapatid ko sa ama , pero bumukod ako nung mga panahon na alam kong kaya ko na mabuhay sa sarili kong mga paa .
I started my business nung nag 24 ako , dalawang taon na siya ngayon at masaya kong nagbunga naman ang mga paghihirap ko :)
Single ako ngayon pero masaya naman , kapag may free time lumalabas ako kasama ng mga kaibigan ko , pumupunta kami sa tambayan namin na isang resto bar na pag-aari din ng tropa namin . Kung tinatamad naman akong lumabas inaaya ko nalang ang bestfriend ko na mag chill dito sa bahay .
At ngayon nga nandito kami sa bar ni Neil , Lesbian din , kasing edad ko lang din , siya yung tropa namin na pinush talaga magka-bar syempre para na rin sa amin dahil sa sobrang hilig namin mag chill at para na rin sa pangarap niyang magka-resto bar talaga . Halos magkakasabay lang namin itinayo yung mga business naming magkakaibigan kanya-kanyang business pero sabay-sabay nagtayo at ngayon nga dalawang taon na rin yung bar niya :)
Tol' balita ko may bago kang apple of the eye ah ? -Neil
Alam mo ikaw , sa lahat ng taong busy sa negosyo niya , ikaw yung maraming source of information , saan mo naman nahagilap yang apple of the eye na yan ? -Ako
Sus , para namang di kita friends sa Facebook Tol , wag ako iba na lang ^___^ -Neil
Ibang klase ka din Tol , stalker ba kita haha .. Oo na sige na .. maka- apple of the eye to kala mo naman talaga , siguro special someone pwede na rin :) -Ako
Hahaha sabi na eh , yang ganyang mga awra mo talaga for sure iba datingan niyan eh , so kamusta ano na score ? -Neil
Score ? Ano to ending ? Haha wala pang labas Tol . -Ako
Nako Utol wag ako , basta balitaan mo ako dyan ha *_* Sabay wink. -Neil
Di ko na lang siya pinansin at itinuon ko na lang ang atensyon ko sa ibang direksyon , sakto naman dating ng ibang tropa .
Kulitan , tawanan , inuman , asaran , tapos repeat ulit ..
Ganoon lang kami hanggang sa matapos ang session namin ng gabing yun at nagkanya-kanya na ng uwi .
BINABASA MO ANG
Missing You ♥
Short StoryMasasabi mong nagmamahal ka na ng totoo kapag kaya mo ng tiisin ang lahat ng sakit , harapin ang lahat ng hirap , kapag kaya mo ng magsakripisyo para taong mahal mo at kapag kaya mo nang makita siyang masaya , kahit hindi na ikaw ang dahilan ng mga...