2-The Reason

75 10 2
                                    

MissingYou
Chapter 2

Jhayp's POV

Ginising ako ng mainit na sikat ng araw , mukhang tinanghali ako ng gising ah ..

Babalik pa sana ako sa pagtulog ng makaamoy ako ng ginigisang bawang sa kung saan dahilan para magwala ang mga ahas ko sa tiyan ..

Kaya tuluyan na akong bumangon at ginawa ang morning routine ko bago tuluyang bumaba sa kusina .

Good Morning Ateeeee !!!

Excited siyang naglakad palapit sakin para yakapin ako at humalik sa pisngi ko ..

Siya si Caroline Valdez
My beautiful youngest step-sister .
You can call her Carol ..
Ahead ako sa kanya ng three years ..
At siya ang pinaka malapit sa akin sa mga kapatid ko ..

Pinitik ko nang mahina ang noo niya pagkatapos niya kong halikan sa pisngi ..

Ouch !! Ate para saan yun ?
Naka pout niyang tanong .

Para yun sa pagtawag mo ng ate sakin ..

At pinitik ko ulit ng mahina ang noo niya ..

Oh ! Nakakadalawa ka na , para saan naman yung pangalawa ?

Para naman yun sa pambubulabog mo sa kusina ko nang ganito kaaga ..

Hahahahahaha !!!
Eh , magalang kasi akong bata kaya ate ang tawag ko sayo at isa pa ate naman talaga kita noh .

Pinandilatan ko siya ng mata at akmang pipitikin ko ulit ang noo niya ng itinaas niya ang hintuturo niya at sumenyas ng No No No ..

Fine ! Kuya na !!!!
At pang huli po kuya anong ganito kaaga ? Eh mag aalas diyes na po ng umaga noh , so ibig sabihin tanghali na .. Wag ka nga dyan ..

Anong sabi mo alas-diyes nang ?

Sandali pa siyang nag-isip bago sumagot .

Alas-diyes nang umaga .
Halata ang pagtataka sa mukha niya .

Edi umaga pa , kakasabi mo lang di ba ?

Tumagal pa ng ilang segundo bago niya tuluyang mapagtanto ang mga sinabi ko .

Whatever !
You know what kuya . Brunch na ang tawag dito pagkatapos kong lutuin to , kase for sure mga 11 am pa ko matatapos nito HAHAHA :D

Mahaba niyang sabi bago tuluyang tumalikod at bumalik sa pagluluto niya ng "Brunch" daw namin .. Whatever -____-

Naupo na lang ako at nag timpla nang kape ko , feeling ko kulang pa ang tulog ko at kailangan ko pa talagang matulog ..

After namin kumain ng brunch ,
Napagpasyahan naming mag arcade muna sa isang mall .

Ganito naman talaga yung bonding namin , Magpapakapagod sa arcade tapos kakain ng paboritto naming shawarma ..

Missing You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon