MissingYou
Chapter 7Jhayp's Pov
Sa isang coffee shop ako dinala ng address na itineks ni Janina sa akin .
Huminga ako ng malalim bago bumaba ng sasakyan ko at pumasok sa coffee shop ..
Pagpasok ko sa loob nakita ko kaagad si Janina na nakaupo sa dulong bahagi ng coffee shop ..
Naglakad ako palapit sa direksyon niya , hindi ko maintindihan kung ano ang mararamdaman ko ..
After all this years .. Magkikita at mag-uusap kami ?
Isang malalim na hininga ang pinakawalan ko bago tuluyang lumakad sa direksyon niya .
H-hi !
Bati ko sa kaniya ..You're late babe ..
Sagot niya sa akin kasabay ng kanyang tipid na ngiti ..Umupo ako sa harapan niya at matiim siyang pinagmasdan ..
She's still beautiful ..
Done checking me babe ?
Paismid niyang sabi , sabay ngiti ..S-so what is this all about ?
Medyo nahihiya kong sabi sa kanya bago ngumiti ng bahagya ..Pasensiya ka na kung naistorbo kita .. Alam kong wala naman na talaga tayong dapat pag-usapan pero kasi ..
Napahinto siya sa gusto niyang sabihin na animo'y naghahanap ng paghuhugutan ng lakas ng loob ..
I-im Sorry ..
Napayuko siya pagkatapos niyang sabihin ang salitang iyon .I was shocked . Matiim akong nakatingin sa kanyang mga mata ..
Yun lang ang salitang nasabi niya .. Pagkatapos ng lahat iyon lang ang masasabi niya ..Sorry for what huh ?!?
For hurting me ??
Sorry for making me feel stupid ?!?
Sorry for not choosing me ??!
Sorry Lang ang kaya mong sabihin for leaving and hurting me that much ?!
Biglang umahon lahat ng galit at hinanakit ko sa kanya .
Bumalik ang lahat ng sakit at pagdurusang naranasan ko simula ng iwan niya ako at ipagpalit sa iba ..I'm really sorry Jhayp ..
Hindi ko sinasadya ang lahat , naipit lang ako sa sitwasyon , alam ko na maling-mali ang ginawa ko sayo , at pinagsisisihan ko na iyon , alam kong may mga bagay at desisyon akong hindi tama pero sana intindihin mo rin ako , masakit din sa akin iyon , tao lang ako sana naman maisip mo din lahat ng pinagdaanan ko ..Nakayuko pa rin siya habang patuloy ang pag patak ng luha sa kanyang mga mata na alam kong kanina pa niya pinipigilan .
Alam kong sobra kitang nasaktan pero sana naisip mo rin na hindi lahat ng nang-iiwan ay hindi nasasaktan ..
Nasaktan din ako at sobra akong nagsisisi sa mga nagawa ko sayo .
Diretso niyang sabi habang nakayinhin sa akin ng diretso , sa mga mata ko .
BINABASA MO ANG
Missing You ♥
Historia CortaMasasabi mong nagmamahal ka na ng totoo kapag kaya mo ng tiisin ang lahat ng sakit , harapin ang lahat ng hirap , kapag kaya mo ng magsakripisyo para taong mahal mo at kapag kaya mo nang makita siyang masaya , kahit hindi na ikaw ang dahilan ng mga...