Ngoài lề: Đoản văn

1.1K 113 123
                                    


Người hạnh phúc nhất không phải có mọi thứ tốt nhất, họ chỉ đơn giản bước đi trên số phận mang tên họ, từng bước vững vàng để chẳng bao giờ phải hối tiếc. Cái hạnh phúc ấy thường đánh lừa những ai bị tổn thương, để những người ấy tự bản thân gồng lên tìm kiếm, cảm nhận. Cuối cùng, cũng chỉ mình họ tìm thôi, việc hạnh phúc ấy có trở thành của họ hay không, còn thuộc và duyên phận họ mang trên trái tim.

Và... lại càng khó hơn khi Hà Đức Chinh tìm ra được một người hiểu cậu thực sự.

Suy nghĩ của cậu bây giờ là trở về cái ngày xưa ấy, khi mà hai người chưa từng có nhau, chưa từng bên nhau, chưa từng chạm mặt.

Bởi vì ước mơ, cũng chỉ là mơ ước, là dòng cảm xúc không hồi kết chạy dài trong tâm trí, đôi khi hiện hữu lên những kí ức vỡ nét nhạt nhòa.

Nên cậu cứ mặc bản thân chìm trong bóng tối vùi lấp khắp khoảng không. Bầu bạn với nỗi vắng cắt lòng.

Có lẽ thời gian sẽ cho cậu biết cậu cần ai và thời gian cũng cho cậu biết ai cần cậu.

Bùi Tiến Dũng, vậy nhé, ta làm bạn thân.



Hôm nay thi xong mà toàn bài khó😠
Đau lòng quá mà😭😭

Giờ tớ muốn khảo sát chút nhé:

- Câu 1 : Trong fic này, mọi người thích cặp đôi nào nhất?

- Câu 2: Mọi người muốn kết thúc thế nào? HE, SE hay là OE?

《 Couple U23 》Đừng để tắt nắng [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ