Chương 1.2

92 1 0
                                    

A/N: Hết chương này thôi là 3 nam chưa-xác-định-vai-chính của chúng ta sẽ nhập cuộc ^^

Chương 1.2

Trong gương, một cô gái có khuôn mặt tròn bầu bĩnh đang mỉm cười

"Thế nào rồi, thế nào rồi?" -Tôi vừa về đến phòng, Tiểu Linh từ trên giường lao ra, quay người tôi một vòng rồi háo hức hỏi.

"Còn thế nào nữa! Khối em vỡ mộng rồi!" -Đường Vi Vi cầm bàn chải đánh răng trên tay, miệng than thở. Bởi vì đang đánh răng dở nên mỗi lần cử động miệng, bọt kem cứ nổi lên. Tôi nhìn thấy thì buồn cười.

"Là sao?" -Tiểu Linh nheo mày.

"Người đi ăn cùng con nhỏ này chính là Hội trưởng hội học sinh Lộc Hàm!"

"Á" -Tiểu Linh che miệng kêu lên, ánh mắt không tin nhìn tôi.

"Tớ và anh ấy chỉ nhận nhau làm anh em kết nghĩa thôi, không hề có tình cảm nam nữ. Đừng sững sờ vậy chứ?" -Tôi treo túi xách lên móc rồi cầm lấy bộ quần áo ngủ để trong tủ đi vào nhà tắm. Đúng lúc Ngọc Nhi từ trong đi ra, cô bạn chớp mắt nhìn tôi rồi gỡ hai miếng dán đánh tan bọng mắt trên mặt ra, miệng cười khẩy: "Tôi không ngờ rằng bộ dạng ngây thơ, nai tơ của cậu lại có thể cua được một con rùa vàng của trường như thế. Chà chà, thật nể phục"

"Cậu đừng lúc nào cũng nghĩ người khác giống cậu! Tôi có cua hay không là việc chỉ riêng tôi biết, nếu không phải người am hiểu và từng thực hành nhiều lần, làm sao biết được?" -Tôi trừng mắt nhìn Ngọc Nhi rồi lách người đi vào, đóng sầm cửa nhà tắm lại.

Tắm xong, cơ thể thực thoải mái. Tôi dùng khăn thấm nước trên tóc rồi sấy khô, chải chuốt mềm mượt sau đó mới đi ra ngoài. Trong phòng, Vi Vi và Tiểu Linh đang gọt hoa quả và bóc ô mai chờ tôi ra. Ngọc Nhi đứng trước gương kẻ mắt và tô son đỏ chót rồi đánh hông quay người đi ra ngoài cửa. Tôi chạy ra hành lang ngó, chỉ thấy cô bạn ngồi vào một chiếc BMW màu đỏ và biến mất theo tiếng ga rú.

Chẹp chẹp! Người đẹp có khác, đi bên cạnh cũng là đại gia.

"Diệp Vi, đứng đó nhìn làm gì? Khỏi cần để ý tới con nhỏ chảnh chọe đó! Vào ăn ô mai đi này" -Đường Vi Vi ngồi trong phòng chấm một miếng xoài xanh vào muối ớt rồi đưa lên miệng nhai -"Đây này, tôi mua ô mai loại cô thích đó, mau vào ăn đi cô nương"

"Biết rồi mà!" -Tôi đi vào ngồi xuống giường của Tiểu Linh và cầm lấy một miếng ô mai bỏ vào miệng. Vị chua chua, ngọt ngọt xen lẫn cay cay lan tỏa trong miệng làm tinh thần tôi thoải mái hơn.

"Mà này, vụ của cậu với Lộc Hàm ý, tớ e ngày mai sẽ nổi toàn trường" -Tiểu Linh quăng quyển truyện vào một góc và nằm úp người xuống giường nhìn tôi.

"Quên nói cho các cậu biết, lúc nãy tớ và Lộc Hàm đã chụp một tấm ảnh trong quán ăn. Anh ấy nói sẽ đăng lên trang cá nhân công khai tớ là em gái của anh ấy" -Tôi tủm tỉm cười -"Sẽ có chút rắc rối và áp lực không may lúc đầu, nhưng sau đó nếu tớ xin tham gia vào các hoạt động của trường hay xin một chân vào hội học sinh của trường cũng sẽ dễ dàng hơn"

"Oa, vậy là ông anh trai của cậu mở cho cậu một con đường trải hoa hồng còn gì nữa?" -Đường Vi Vi háo hức nói lớn -"Ước gì mình được như cô ấy"

EXO Fanfic :: Này đồ ngốc! Ashiteru!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ