Chương 4

54 0 0
                                    

"Trên chiếc giường đôi, hai chàng trai đang ngủ ở một tư thế vô cùng đẹp"

Codes Combine?

Oh my god! Thế Huân của tôi dùng Codes Combine nhá. Lại còn là màu...màu....hồng nữa. Có hơi đàn bà tí, nhưng mà, chắc mặc vào cũng dễ thương lắm. Hi hi.

Vừa nói đến chỗ mặc vào, tôi vừa gõ cửa phòng tắm vừa tưởng tượng ra cảnh siêu mẫu đồ lót nam Ngô Thế Huân đi lại uyển chuyển trên sàn catwalk, và tôi....sẽ làm trợ lí. Hô hô, sao đen tối thế nhở?

Cửa phòng tắm hé mở, bàn tay còn dính những giọt nước li ti của Thế Huân túm lấy bộ quần áo, vô tình chạm vào ngón tay tôi.

Dẹttt

Tôi bị điện giật cho một phát. Tê hết cả người.

Lúc sau, đang ngồi gọt hoa quả thì tảng băng di động bước ra, cậu ta nhìn tôi một cái rồi ngồi xuống ghế dùng khăn bông lau tóc. Ơ, cái khăn này quen quen nha, hình như tôi thấy nó ở đâu rồi. Đại khái là nó thuộc về nhà tôi.

"Này" -Tôi nhón tay bỏ một miếng táo vào miệng rồi cười khúc khích -"Cái đó.....Codes Combine màu hồng, bộ cậu thích màu hồng hả?"

"Cậu bị điên à, hỏi vớ vẩn" -Quả nhiên, cậu bé cầu vồng thẹn thùng lau đầu, tức giận chửi mắng tôi trong khi hai má đỏ lựng như bị trát phấn.

"Thì tại tôi thấy tò mò thôi, sao cậu không dùng Cheap Monday hay đại loại là những hiệu khác? Tôi thấy chất liệu của Cheap Monday khá tốt, lại thông thoáng nữa"

"Cậu....đồ điên" -Ngô Thế Huân xông đến bóp cổ tôi -"Cậu mà còn lắm mồm bàn đến vấn đề tế nhị đó, tôi đá cậu ra khỏi đây"

Ặc ặc. Bóp cổ chặt quá.

"Khụ...khụ....tôi chỉ....nói vui....thôi" -Tôi vừa nói vừa đẩy bàn tay rắn chắc của tên du côn ra, cuối cùng hắn cũng buông lỏng. Tôi dựa vào ghế thở phỉ phò -"Tôi...chỉ là thấy anh trai tôi hay mặc...giới thiệu thôi mà, có cần....khụ....làm quá thế không?"

"Cậu thật không trong sáng" -Ngô Thế Huân hừ lạnh cầm lấy điều khiển và bật tivi lên. Trên màn hình, một nhóm nhạc Hàn Quốc đang nhảy rất đẹp, nhưng, tôi cũng không nhớ rõ tên nữa. Quay sang, bắt gặp cái khăn vẫn đang trùm trên đầu Ngô Thế Huân, tôi chợt kêu lên:

"Á, nhớ ra rồi"

"Nhớ ra cái gì?" -Cậu ta nheo mày.

"Ai da, đây là cái khăn lau mông của Sóc đây mà, mỗi lần nó đi vệ sinh chị dâu tôi đều lấy để lau cho hết nước"

"Cái gì?" -Ngô Thế Huân nhảy dựng lên như mông được gắn lò xo, cậu ta tức giận vứt cái khăn xuống rồi lao vào phòng tắm. Tôi ngồi ngoài ghế vừa ăn hết từng miếng táo vừa mỉm cười gian tà. Ha ha, thực ra, cái khăn đó là khăn tôi dùng để ủ đầu, mới dùng được hai lần nên nhìn còn rất mới.

Buổi trưa, tôi cho Sóc ăn bột và nấu mì cho hai đứa người lớn còn lại ăn.

Đến tầm sáu giờ tối, anh chị dâu đi liên hoan chưa về mà bố mẹ lại về trước. Thả túi xách du lịch đựng một đống quà xuống đất, mẹ tựa người vào ghế nhắm mắt lại. Mãi sau, bố tắm xong ra phụ tôi nấu đồ ăn, mẹ đi vào tắm.

EXO Fanfic :: Này đồ ngốc! Ashiteru!.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ