Arnica VS. Strike <3

435 10 0
                                    

The hunter smiled in a friendly way as he sauntered forward to kill me.- Twilight Saga p.1

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 5

"Hindi!!!!Hindi ako naniniwala sayo....alam ko...mapapansin nya din ako..*sob kahit na--kahit na ganito lang ako*sob Oo, mayaman ka,maganda *sob sexy..pero wala kang puso!!!!walang nagmamahal sayo ng totoo.....*sob...ANG SAMA NG UGALI MO",iyak sya ng iyak habang sinusumbat sa akin yun.

"Aba..sumosobra ka na ah--",sasampalin ko na sana sya kaso may pumigil sa akin.

"STOP!!!"

Si Dark, si Dark ang pumigil sa akin....pero bakit ako tumigil?bakit huminto sa ere ang aking mga palad na konti na lang ay lalapat na sa kanyang luhaang mukha? bakit?bakit ako tumigil?bakit ko sya sinunod?

Arnica's POV

Naglalakad na kami papunta sa cafeteria.Nagpaiwan nga si Zrechell kasi may kukunin lang daw sya sa locker at sinundan naman ito ni Dark.Kakainggit namang itong sis ko...kay gwapo ng buttler eh...sana ako din... ^_^V. Ayyy..oo nga pala tama na muna ang chika..I'm going to introduce myself muna. Hi!! Konichiwa!! My name is Arnica Set Padilla, mabait at nbsb na friend ni Zrechell Zaragosa. I hate boleros and playboys kasi..alam nyo na girls kung bakit.Hindi po ako yung flirt type ng girl at top 1 ako sa klase.

"Ahhh...guys pili na lng muna kami,hanap na lang kayo ng table natin",Skye said while pointing at us.

"Ahh..ok",Veronica said while smiling.

Mukhang naasar naman si Skye kasi si Veronica ang sumagot.Remember the last time they talked?Napahiya kasi si Skye because of Veronica.HAHAHAHA....that scene was amazing you know.

Kagaya nga ng sinabi nila naghanap na kami ng table ahh...correction may table na nga pala kami dito.Sadyang nakareserved na iyon sa amin sa may gitnang banda ng cafeteria.Buti naman at walang umuupo dito..kasi mahirap na di namin kasama si Zrechell.Sa tuwi kasing may uupo dito nabubully nya at for sure drop out na yung student na yun.Brutal kasi talaga si Zrechell,sanay na kami sa kanya..since birth na nga ata syang ganun eh..isa pa wala rin kaming alam sa nangyare sa mom nya..bigla na lang itong nawala..sabi naman ni Mr. Zaragosa aksidente daw ang nangyare pero hindi kami naniniwala kasi walang bangkay na lumabas. Haayyyyy...buhay naman oh?

"Girls alam nyo...may nararamdaman akong kakaiba kay Dark", Trish said with confusion in her eyes.

"Yeahh...yeah..me too, parang there's something na kakaiba sa kanya.", pagsang-ayon naman ni Veronica.

Ako man din ay ganun ang nararamdaman.Parang....para bang takot sya sa madaming tao.Mukha naman syang bait, gwapo pero...ang weird talaga..ah basta..pag nakilala mo sya masasabi mo ding weird.

"Ikaw ba Arnica, nararamdaman mo rin ba yun?Yung parang titig pa lang nya nakakatakot na..binibigyan nya nga ako ng goosebumps eh",Trish asked me.

"Yup..aiishh...wag na nga muna nating isipin yun,malay nyo naman mabait yung tao..iba lang siguro talaga sya tumitig",I answered.

My Butler's A VAMPIRE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon