Chapter 6
If Edward was a vampire-I could hardly make myself think words-then what should I do?Involving someone else was definitely out. I couldn't even believe myself; anyone I told would have me committed.-Bella
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zrechell's POV
Dahan dahang mumulat ang aking mga mata at sumalubong sa akin ang liwanag ng araw. Asan ba ako? Nagpalinga linga ako sa paligid at napagtanto kong di lang pala ako ang naririto.Teka, bakit nandito si Dark? at asa school clinic din ako? Arrghh..unti unti na namang bumabalik yung sakit at hapdi ng sugat ko na nadaplisan kanina nung Thalla na yun.tsk >_< pag nakita ko talaga sya di lang sabunot ang maabutan nya sa akin.
"Dark?", unang salitang aking binigkas para tanungin sya kung paano nya ako nakita kanina eh iniwan na nga nya ako kanina diba?
May parte sa akin na umaasa na hindi na cold yung pakikitungo nya sa akin :( sana lang bumalik na yung masiglang Dark.
"Oh?"kanyang sambit.
Tama nga ako.Hayyyss...di na ata sya babalik sa dati kasi nakikita ko pa rin ang mga matang yun, ang mga matang di kakikitaan ng mga emosyon-blangko.
"Paano mo ako nakita?Diba umalis ka na?Iniwan mo na ako diba?",kuryosidad ang nangunguna habang binibigkas ko ang katanungang iyon.
"Simple lang, may mata ako diba?",sagot niya.
Awwtts...tahimik naman ang beauty ko dun.Bakit ganun?at namimilosopo na sya ngayon.Hayyys bakit ba pagdating sa kanya tumitiklop ako?di ko magawang magtaray eh.
"Ahh...ehh..bakit mo ako dinala sa clinic?", tanong ko muli.Pwede naman kasing pinabayaan nya na lamang ako diba?
"Buttler mo ako diba?So bilang buttler mo dapat lang na iligtas kita.",prenteng sagot nya.Mukhang trabaho lang talaga nya ang concern nya dito.Hayyss...ilang naiinis na ako sa sarili ko.Hindi ako ito eh...ahh bahala na nga, mataray mode on na ako ngayon.Pakiramdam ko kasi di na sya babalik sa dati.Buttler lang naman sya ah?at ako.ako ang amo nya, kaya dapat di nya ako sinasagot ng pabalang.
"OH?BUTTLER NGA PALA KITA?SO KUNG DI KITA BUTTLER DI MO AKO ILILIGTAS TAMA BA?HAHAHA OH SIGE NA PWEDE KA NG UMALIS DI KITA KAILANGAN AT HIGIT SA LAHAT AYOKO NG PINIPILOSOPO AKO KAYA KUNG AYAW MONG MABULLY DITO SA ESKWELAHAN KO, MABUTI PANG UMALIS KA NA, BUMALIK KA NA SA CLASSROOM AT BAKA HANAPIN KA PA NG FAN GIRLS MO DUN",sarkastiko kong sabi sa kanya.Naiinis na kasi ako sa pinapakita nyang ugali.
"Sige", at saka sya lumabas ng clinic.
Aba ang loko..sineryoso ang sinabi ko.Hayyy..bahala nga sya sa buhay nya.Di hahabulin ng isang kagaya ko ang isang tulad nya.
BINABASA MO ANG
My Butler's A VAMPIRE?
VampireMeet Gelyka Zrechell Marfori usually known as "LADY ZRECHELL". Isang rich kid,maganda at higit sa lahat BULLY. Dahil sa kanyang tinataglay na kagagahan na napapasok sa kaguluhan at nagiging kalokohan na hindi man lang naiwan sa bahay nila ay nakilal...