(a/n)Wahhhhh!!!!ngayon lang po itong author's note kasi nasiyahan talaga ako sa mga nagcocomment at nagbabasa. Nakalimutan ko ang mga usernames nyo eh kaya...salamat talaga.Sorry sa halos 2 weeks bago makapag update...kasi a certain problem came.Kaya ngayon, bilang pambawi,mag uupdate ako ng 2 beses para sa inyo:"> hihihihi sya eto na
Enjoy reading guys ^_^V
"How do you hunt a bear without weapons?"-Bella
"Oh, we have weapons." He flashed his bright teeth in a brief, threatening smile.
"Are you like a bear too?",I asked in a low voice.
"More like the lion,or so they tell me", he said lightly.
Chapter 8
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dark's POV
Nag usap kami ni Thalla.Kakaiba talaga ang babaeng iyon.Hanggang ngayon ay nais nya pa rin akong makuha.Pero natatakot ako, lalo na kay Zrechell.Sa oras na makita ni Thalla sya ay sigurado akong di sya magdadalawang isip na patayin ito.Kailangan ko syang protektahan-kailangan kong protektahan ang mahal ko laban sa mga kaaway.Sya ang vampire princess pero di sya 100 % na vampire, 50 % lang kasi sya ay kalahating tao at kalahating bampira.Ang nanay nya ay tao at ang hari ang ama nya.May kahinaan pa rin sya.tss....f*ck bakit pa kasi kami sinundan ni Thalla.
I'm on my way papunta sa mansyon kasi nalaman kong nagditch sya ng class.Aba!bilang buttler nya, tungkulin kong alagaan pati pag aaral nya.Nagtataka kayo kung bakit di alam ni Zrehell na sya ang princess at kung bakit ako naaging buttler nya noh?
Ganito kasi yun.Ang ama nya which is supposedly si Mr. Zaragosa na vampire king ay itinatago sya.Pinatay ang asawa ng hari na si Mrs. Lyla Zaragosa sapagkat galit ang aming mga kalahi sa mga tao at tingin nila dito ay pagkain.Sa takot ng hari na mamatay pati ang prinsesa ay tinago nya ito at saka lamang nya ipapakilala sa pagtungtong ni Zrechell ng 17 at malapit na iyong mangyare.Ganun yung story.
Urrghhh!!! >_< why do I have this feeling na parang delikado sya sa mga oras na ito. Baka mamaya ay matagpuan ko na lamang sya sa bahay na duguan.Tsk...binilisan ko ang pagpatakbo ng kotse hanggang sa makarating ako sa bahay.
Pagdating ko sa bahay ay wala akong naririnig o nakitang sign na narito si Zrechell kaya naman umakyat ako hanggang sa kwarto nya.
Tss...kaya pala.Nagtutulugtulugan sya.Halata namang di talaga sya tulog eh, gumagalaw kasi ang talukip ng kanyang mga mata at nakacrossfingers pa sya.Tsk..
"Tsk, tinulugan ako!!...magtutuos din tayo mamaya",sabi ko pero wala pa rin syang galaw at nanatiling nasa ganung posisyon.Tsk..ayaw mong gumising ahh..
Dahan dahan kong isinara ang pinto atsaka hinubad ang damit ko.Nagkukunwari akong magbibihis at kita ko namang succesful kasi unti unti syang dumidilat at napalunok pa sya ng laway ng makita ang katawan ko.Tskk....bakit ba ang hilig ng mga babae sa abs??
BINABASA MO ANG
My Butler's A VAMPIRE?
VampireMeet Gelyka Zrechell Marfori usually known as "LADY ZRECHELL". Isang rich kid,maganda at higit sa lahat BULLY. Dahil sa kanyang tinataglay na kagagahan na napapasok sa kaguluhan at nagiging kalokohan na hindi man lang naiwan sa bahay nila ay nakilal...