"I love you", he said."It's a poor excuse for what I'm doing, but its true"
It was the first time he'd said he loved me-in so many words.
"Now please try to behave yourself", he continued, and he bent to softly brush his lips against mine.
-Twilight Saga
Chapter 12
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------
"I love you"
"O_O"
Omaygasshhhh.... #_# bakit ba kasi ang straightforward nya???
"Ahhh...ehh...Dark, gutom ka lang, oh isaw kainin mo", sabay subo ko sa kanya nung isaw na hawak ko.
Pero bago ko pa man maisubo sa kanya yung isaw ay nabigla ako nung bigla nyang hatakin yung kamay ko na may hawak na isaw sabay nilapit nya sa akin ang kanyang mukha.
Dug.dug.dug. >////< waahhhh.. ang lapit ng mukha nya, pati..ano pati yung lips nya.
"Zhu tem Zrechell, mahal ko"
>///////< waahhh...ok ok...
"Dark, nakakahiya..andaming tao oh, pakawalan mo na ako", sabi ko sabay iwas ng tingin.
"Madaming tao??maganda nga yun eh para malaman nila na mahal na mahal ko ang babaeng kaharap ko ngayon", isang ngiti ang nakita kong nagform sa lips nya.
"Ehhh.......please na bitaw"
"Ayoko"
"Dali na kasi...bitaw na"
"Kiss mo muna ako!"
"Ha???"
"Sabi ko kiss mo ako..."
"Eeeehhh...wala na bang ibang choice??"
*glare
waahhh.. >///< ayoko na talaga, nakakahiya pero mas nakakahiya ata pagkiniss ko sya sa harap nila.
"Ehhh...oo na, pikit ka muna", sabi ko.
"Ok po", saka nya pinikit yung mga mata nya"
"tsup"
"Oh, ayan....bitaw na"
"Yun naman!!!tsss busog na ako", sabi nya saka nagsmirk kaya binatukan ko naman sya.
"What was that for??", galit nyang tanong.Ikaw ba naman ang batukan di ka magalit.HHAHAHAHAHA...natatawa tuloy ako.
"Ang kulet mo kasi, tara na nga....libutin na natin itong perya", pag aaya ko sa kanya.Ang cheapity naman ng date namin sa perya lang samantalang yung iba sa EK o kaya Star city o kaya abroad.Aaminin ko nadissapoint ako sa first date namen pero...yaan na nga, mahal ko naman itong kasama ko ngayon.
"Hmmmm..tara na mahal kO", saka nya hinawakan yung kamay ko at naglakad na kami papasok.
-------
Habang sila ay nagkukulitan ay may isang taong nagmamatyag sa kanila mula sa di kalayuan na tila may masamang plano.
Kinuha ng lalaking iyon ang isang bote na may lamang lason para lamang sa mga immortal.
BINABASA MO ANG
My Butler's A VAMPIRE?
VampireMeet Gelyka Zrechell Marfori usually known as "LADY ZRECHELL". Isang rich kid,maganda at higit sa lahat BULLY. Dahil sa kanyang tinataglay na kagagahan na napapasok sa kaguluhan at nagiging kalokohan na hindi man lang naiwan sa bahay nila ay nakilal...