Chương 2

5.8K 321 49
                                    

Lúc Thẩm Thanh Thu bị Mị ma lôi vào trong hang động, hắn bị khốn tiên trác trói đến không thể cựa quậy, linh lực bị kìm hãm không thể lưu thông. Nghe danh thứ này đã lâu nhưng hắn lại không biết nó có uy lực mạnh đến thế.

Nơi bị Thẩm Thanh Thu đâm đang không ngừng chảy máu, Mị ma chật vật mở mật thất lấy ra một lọ dược đem thuốc bên trong lấy ra. Mặt Mị Ma đã sớm biến thành một bộ dạng già nua, xấu xí, hắn đã không còn đủ pháp lực để bảo trì dung mạo xinh đẹp nữa.

"Ta lập tức có thể giết ngươi nhưng mà ta muốn ngươi sống không bằng chết, thanh danh ô nhục."

Thẩm Thanh Thu nhếch mép, khinh thường Mị ma chỉ còn chút hơi tàn nói.

"Ta mỏi mắt mong chờ."

Mị ma nâng mặt Thẩm Thanh Thu lên bóp cằm hắn cay nghiệt nhét viên thuốc vào. Thẩm Thanh Thu đương nhiên không chịu nghiêng đầu cố gắng ói ra.Viên thuốc trôi tuột vào trong cổ họng chỉ để lại một mảnh nóng rực.

Mị ma nhìn Thẩm Thanh Thu bắt đầu khó chịu dày vò y phục lộ ra vùng da thịt trắng mịn không hiểu sao trong lòng lại chẳng có chút hả hê nào lại chỉ có tiếc hận.

"Nếu như ngươi sớm ngoan ngoãn như thế này. Chúng ta đã có một hồi phong lưu rồi."

"Mị ma.. Ngươi...đi chết đi. Liễu Thanh Ca nhất định sẽ giết chết ngươi."

Chỉ tiếc mỹ nhân này lại là một con rắn độc. Mị ma cả đời phong lưu cuối cùng cũng bại bởi phong lưu.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy rất khó chịu, hắn gấp rút tới nóng nảy tự cởi bỏ y phục của mình. Thẩm Thanh Thu không thể hiểu nổi cảm giác khát khao trong cơ thể này là gì?

Đợi đến khi có một bàn tay mát lạnh chạm vào hắn, hắn không cần biết đó là tay của ai liền bắt nó xua tan nóng bức khắp người mình. Bàn tay đó có chút gượng gạo muốn thu tay lại liền bị hắn giữ chặt lấy.Thẩm Thanh Thu nhướn mày, ai cho ngươi rút tay lại, mau vuốt ve ta.

Lúc phát hiện người đó là Liễu Thanh Ca so với xúc động muốn đẩy y ra thì Thẩm Thanh Thu lại càng muốn dán lên người y, hắn thoải mái rên lên.Thẩm Thanh Thu không phải kẻ ngốc, đến nước này hắn còn không biết viên thuốc kia là thuốc gì hay sao? Đối với dược tính mãnh liệt kia đến tu vi kim đan hậu kì cũng không áp chế nổi, Thẩm Thanh Thu lựa chọn buông bỏ. Hắn quay mặt đi, thấp giọng.

"Giúp ta.. "

Thân thể mẫn cảm liền bị Liễu Thanh Ca đặt lên thảm trải bắt đầu tiến công. Đầu vú hơi nhô lên bị ngậm lấy,cắn mút,dùng răng nanh chơi đùa. Bàn tay bận rộn vuốt ve khắp thân thể Thẩm Thanh Thu khi chạm tới cái mông mềm mại liền bóp mạnh ra sức nhào nặn rồi luyến tiếc rời đi nơi khác. Lúc thứ to lớn ấy đi vào Thẩm Thanh Thu dùng tay cào lên người Liễu Thanh Ca ,há miệng húp một ngụm khí đau đớn. Liễu Thanh Ca ôm lấy hắn trấn an sau đó lại càng thúc vào sâu hơn hoàn toàn lấp đầy cảm giác trống rỗng của hắn. Ra rồi vào,lại mạnh bạo ra rồi vào Thẩm Thanh Thu bắt đầu cảm nhận được một chữ thôi, sướng.

Cả hai thử đủ mọi tư thế cho đến khi Thẩm Thanh Thu kiệt sức ngất đi,hạ thân không thể tiết thêm bất cứ thứ gì nữa thì người kia vẫn cứ luật động không ngừng nghỉ, thân thể Thẩm Thanh Thu bị đong đưa làm cho tỉnh dậy đến khi nhìn thấy vẻ mặt chuyên tâm cứu người của Liễu Thanh Ca lại yên tâm ngủ tiếp. Xem ra chuyện hôm nay nếu muốn quên đi dễ như Thẩm Thanh Thu đã nghĩ là không có khả năng.

[Liễu Thanh Ca x Thẩm Thanh Thu]Oan gia chung giường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ