Chương 9

2.5K 175 21
                                    

Hai người mang tâm tình kích động nhìn đối phương, Liễu Thanh Ca vội vã giải khai y phục mang cơ thể cường tráng nhào tới.

Thẩm Thanh Thu nằm im lấy cánh tay che mắt mình lại, y thế mà lại ban ngày ban mặt động tình, còn là y quyến rũ hắn trước, có còn mặt mũi không ?

Liễu Thanh Ca nhấc chân Thẩm Thanh Thu lên lột phăng chiếc quần dài của y vứt ra bên ngoài. Thẩm Thanh Thu quay đầu nhìn quần áo của cả hai bị ném lung tung dưới đất, khuôn mặt cực kì bất đắc dĩ, y không ngờ Liễu Thanh Ca lại có bệnh.

"Ngươi bị bệnh à ? Tại sao lại vứt đồ lung tung như vậy ?"

Liễu Thanh Ca vừa mổ lên môi Thẩm Thanh Thu vừa nói, tay ở trên thân thể Thẩm Thanh Thu vuốt ve.

"Có cảm giác như chúng ta làm cực kì kịch liệt.."

"Có bệnh..lát nữa ngươi phải thu dọn mang đi giặt cho ta."

Thẩm Thanh Thu bị vuốt tới đâu da thịt liền tê ngứa đến đó, y bắt đầu khó khăn thở dốc, cả người bị nhuộm đỏ hồng.

"Phục vụ.. bổn đại gia cho tốt..có nghe hay không ?"

Liễu Thanh Ca biết Thẩm Thanh Thu nói đùa cũng không tức giận, cầm lấy phân thân xinh đẹp của Thẩm Thanh Thu vuốt nhẹ lên xuống, chỗ đó đã cứng lên từ lúc nào.Đã nói thân thể Thẩm Thanh Thu là thành thật nhất, đối với hắn vô cùng có cảm giác nhưng mở miệng ra liền nói dối.

Phân thân của Thẩm Thanh Thu cũng không phải là nhỏ nhưng lại cực kì xinh đẹp, như con người y vậy một chút cũng không xấu xí, Thẩm Thanh Thu uốn éo thân thể, y đang động tình, hậu đình khát khát khao khao dị vật to lớn. Y không muốn bị trêu đùa tay liền mò đến cơ bụng của Liễu Thanh Ca vuốt mấy cái như tưởng nhớ cái cơ bụng ngày trước của mình sau đó liền hạ tay xuống dưới nắm lấy cái cự vật đang ngóc đầu kia. Liễu Thanh Ca nuốt một ngụm khí cố gắng nhẫn nhịn. Cả hai im lặng vuốt ve đối phương, môi lưỡi tự động quấn quýt một chỗ. Đây chính là phút giây thiêng liêng cũng là hạnh phúc nhất. Liễu Thanh Ca đã từng rất bài xích chuyện giao hợp này, tưởng tượng đến cảnh mình cùng một người khác thân mật đến trình độ này hắn không thể nào chấp nhận nổi. Nhưng hắn thật sự sai rồi, nếu người đó là Thẩm Thanh Thu thì ôm lấy y chính là hạnh phúc, hôn y chính là mật ngọt, thời thời khắc khắc chỉ hận không thể cùng y thân mật, hai thân thể hợp lại làm một.

Thẩm Thanh Thu vẫn luôn trốn tránh nhìn cự vật của Liễu Thanh Ca nhưng liếc mắt một cái liền trấn kinh.Cự vật màu tím, đường gân rõ nét, đỉnh đầu lại còn hơi cong. Đúng là uổng phí cho khuôn mặt xinh đẹp của ngươi. Nhưng một bên Thẩm Thanh Thu lại nghĩ nếu bị thứ đó tiến vào sướng đến cỡ nào, Thẩm Thanh Thu nghĩ xong chỉ muốn tát chết bản thân.

"Liễu Thanh Ca..a.. Liễu Thanh Ca.."

Thẩm Thanh Thu uốn éo thân thể bị bàn tay có vết chai luyện kiếm của Liễu Thanh Ca vuốt lên vuốt xuống, y thật sự muốn bắn lắm rồi.

"Ừ..ta ở đây.."

Liễu Thanh Ca há miệng ngậm lấy nhũ hoa của Thẩm Thanh Thu, lưỡi đánh mút một vòng.

[Liễu Thanh Ca x Thẩm Thanh Thu]Oan gia chung giường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ