Không như mọi đêm, hôm nay Thẩm Thanh Thu ngủ không say giấc, lúc mơ mơ màng màng tỉnh lại hắn thấy một bóng người mặc bạch y bước vào. Thẩm Thanh Thu biết thân thể hiện tại không thể đánh liền hạ mắt giả vờ như đã ngủ say, không lâu sau hắn liền cảm nhận được một bàn tay sờ sờ mặt mình sau đó quen thuộc cởi bỏ vạt áo của y tiến vào bên trong da thịt trắng noãn khẽ vuốt ve. Lông mi Thẩm Thanh Thu có chút run rẩy,Tu Nhã kiếm cảm nhận được tâm ý chủ nhân nằm trên giá khẽ rục rịch.
Liễu Thanh Ca thấy lông mi Thẩm Thanh Thu run run thầm nghĩ y lại phát đau như mọi khi, thở dài từ bỏ việc ăn đậu hủ còn dang dở tay lần xuống bụng y truyền linh lực vào. Linh lực như dòng suối mát chảy khắp thân thể Thẩm Thanh Thu làm hắn cảm thấy thư thái không thôi thoải mái tới nỗi môi khẽ rên hừ hừ.
Liễu Thanh Ca hôn lên đầu ngón tay Thẩm Thanh Thu nghĩ Thẩm Thanh Thu lại tiếp tục chịu đau thương xót không thôi. Dỗ dành nói.
"Không đau..không đau..một lát nữa sẽ hết."
Giọng nói này, Thẩm Thanh Thu như bừng tỉnh,thân thể có chút cứng ngắc, sao lại là Liễu Thanh Ca, hắn không phải ghét mình lắm sao ? Người giúp mình truyền linh lực mỗi đêm là hắn sao ? Tại sao, tại sao Liễu Thanh Ca lại đối xử với hắn dịu dàng như vậy ? Hắn có ý đồ gì? Vô số câu hỏi giờ phút này chạy lòng vòng trong đầu Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu cứ suy nghĩ mãi cho đến khi Liễu Thanh Ca đứng dậy rút tay ra định rời đi, Thẩm Thanh Thu theo bản năng nắm lấy bàn tay đó kéo lại đặt ở bụng mình, Liễu Thanh Ca vẫn nghĩ Thẩm Thanh Thu chưa tỉnh,hiểu ý y xoa xoa bụng y. Thẩm Thanh Thu cứ cầm tay hắn xoay người đưa lưng về phía Liễu Thanh Ca cũng chừa một chỗ trống trên giường. Liễu Thanh Ca bật cười rất nhỏ nghĩ y ngủ thật không ngoan có chút giống tiểu hài tử, hắn cởi giày leo lên giường tiếp tục xoa xoa miệng kề tới cần cổ Thẩm Thanh Thu tham lam hít lấy hương thơm từ y, môi hôn xuống khẽ mút nhưng không dám để lại ấn ký của chính mình.
Thẩm Thanh Thu đạt được mục đích thoải mái nằm trên giường người hơi ưỡn lên.
Thẩm Thanh Thu nhếch khoé môi ngoan ngoãn xoa xoa đi, Liễu Thanh Ca ngươi hại ta như thế này truyền linh lực mỗi đêm cho ta là chuyện đương nhiên. Thẩm Thanh Thu không biết tại sao mình lại làm như vậy, thân thể hình như rất thích gần gũi với Liễu Thanh Ca, hắn không muốn tự làm khổ mình đành thuận theo một chút dựa sát vào người Liễu Thanh Ca. Cổ bị hôn rồi khẽ mút nhẹ làm người Thẩm Thanh Thu nóng ran phân thân bên dưới có chút ngẩng đầu làm hắn hổ thẹn không thôi. Chỉ mới bị mút nhẹ thôi đã như vậy. Thẩm Thanh Thu không hiểu sao mình có chút chờ mong thế nhưng người bên cạnh đã ngủ từ lúc nào. Liễu Thanh Ca rất mệt mỏi khuôn mặt có chút tiều tuỵ.
Thẩm Thanh Thu xoay người lại có chút không tin nhìn Liễu Thanh Ca, ngủ rồi, ngủ ngon như vậy.
Thẩm Thanh Thu nhìn Liễu Thanh Ca lại nhìn đến si mê, đẹp như vậy, mắt này, mũi, đôi môi. Nhìn mãi Thẩm Thanh Thu lại nhìn xuống bụng mình, nó có hơi nhô lên rồi, đã ba tháng, hắn hoài thai đã được ba tháng .Đúng vậy không nhìn lầm đâu hắn hoài thai, thứ thuốc độc khốn kiếp kia khiến thân thể hắn biến đổi có thể dựng dục như nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liễu Thanh Ca x Thẩm Thanh Thu]Oan gia chung giường.
FanfictionThể loại: H,ngọt,ngược,oan gia. Tác giả : ngocttttt