Chuyến đi lần này Thượng Thanh Hoa đã biết rút kinh nghiệm những lần trước.Hắn thà ở bên ngoài chịu gió mưa bão táp cùng với phu xe cũng không muốn vào bên trong xe ngựa chịu trận của hai người kia. Liễu Thanh Ca tay ôm Thừa Loan kiếm tựa lưng vào vách xe trừng mắt to mắt nhỏ với Thẩm Thanh Thu đang phe phẩy quạt. Hai người này lặng lẽ đấu pháp lực, hai luồng chân khí va chạm vào nhau mãnh liệt,cuồng đại. Nếu Thượng Thanh Hoa ngồi bên trong đảm bảo lãnh đủ.
Đây chính là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai người nhưng đối với những ai không hiểu chuyện nhìn vào chỉ thấy Liễu Thanh Ca và Thẩm Thanh Thu đang nhìn nhau không chớp mắt, tình cảm dạt dào vô biên. Điều này đương nhiên Thượng Thanh Hoa không dám nói ra chỉ lặng lẽ ở trong lòng tự mình YY.
Tới quán trọ Thượng Thanh Hoa nhanh chân chạy vào bên trong đặt phòng. Liễu Thanh Ca nhẹ nhàng phi thân xuống xe tiêu sái đi vào. Chỉ có Thẩm Thanh Thu nhẹ nhàng vén màng bước từ trên xe xuống, tay của hắn trắng nõn khớp xương rõ ràng lúc hắn cầm quạt phất nhẹ lại càng phong lưu. Bộ dạng Thẩm Thanh Thu tuấn mỹ lại thêm cử chỉ tao nhã như thế nhất thời làm không ít cô nương xung quanh rơi vào lưới tình. Thẩm Thanh Thu bình thường rất khó ở nhưng trước mặt nữ nhân lại là một bộ dạng xuân phong đắc ý. Liễu Thanh Ca ở bên trong mắt liếc thấy Thẩm Thanh Thu đang tán gẫu với một vài cô nương ở bên ngoài liền hừ lạnh. Cánh môi xinh đẹp trề xuống.
Lúc Thẩm Thanh Thu đi vào lại vênh cằm, thu quạt, mở miệng nói với Thượng Thanh Hoa.
"Nhìn cái gì? Còn không mau dẫn đường đi ."
Đúng là con trai hư, Thượng Thanh Hoa mắng trong lòng nhưng chân chó vẫn hoàn chân chó liền nhanh miệng nói.
"Sư huynh đi lối này."
Lúc này,đáy mắt Thẩm Thanh Thu mới lộ chút vừa lòng, thật ra giao hảo giữa hắn và Thượng Thanh Hoa trong mấy vị sư huynh đệ cũng gọi là tốt đẹp đó chứ. Ít nhất không đứng cuối bảng như Liễu Thanh Ca.
Liễu Thanh Ca đi vào phòng ngồi lên giường bắt đầu khai trận pháp theo dõi Thẩm Thanh Thu, tuy trò này có chút tiểu nhân nhưng đối với người khó giữ khí tiết như Thẩm Thanh Thu thì phải sử dụng. Từ lúc nhìn thấy Thẩm Thanh Thu vào thanh lâu kia, Liễu Thanh Ca đã quyết, hắn nhất định phải bảo vệ danh tiếng của Thương Khung Sơn phái. Nếu Thẩm Thanh Thu lại có ý định muốn đi trêu hoa ghẹo nguyệt lần nữa liền đánh gãy chân hắn ,mang về.
"Thẩm Thanh Thu chuẩn bị tắm."
Mặt Liễu Thanh Ca hơi đỏ cắn răng xem tiếp,thầm nghĩ tên này hôm nay tắm sớm như vậy, quán trọ này lại có nhiều cô nương chắc chắn là muốn đi trăng hoa,nhất định không thể rời mắt khỏi hắn được. Nghĩ nhiều lí do như vậy nhưng tim Liễu Thanh Ca vẫn không tránh khỏi đập nhanh hơn vì làm chuyện không đứng đắn.
Thẩm Thanh Thu vẫn không hay biết gì. Hắn có chút mệt mỏi cởi bỏ từng kiện y phục rồi ghét bỏ ném xuống đất, trung y rồi đến nội y,cơ thể của hắn hoàn toàn lộ ra trước mắt Liễu Thanh Ca. Làn da trắng nõn mịn màng đi cùng thân thể cân đối, xương quai xanh xinh đẹp men theo từng cử động của hắn lúc ẩn lúc hiện. Tóc của hắn rất dài lại mềm mại, bình thường chỉ thả một chút nhìn rất tao nhã nhưng khi xoã ra hết lại yêu mị không nói thành lời.Lúc Thẩm Thanh Thu cởi bỏ kiện y phục cuối cùng bước vào bồn,Liễu Thanh Ca chỉ cảm thấy Thẩm Thanh Thu thật sự rất đẹp,cổ họng vô thức nuốt một ngụm nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liễu Thanh Ca x Thẩm Thanh Thu]Oan gia chung giường.
FanficThể loại: H,ngọt,ngược,oan gia. Tác giả : ngocttttt