Chương 11

1.2K 85 24
                                    

CHƯƠNG 11:

" Thanh Thu, đừng ngủ, dậy nào.."

Thẩm Thanh Thu mơ màng mở mắt, phát hiện từ lúc nào mình đã được Liễu Thanh Ca ôm dựa vào ngực hắn. Thẩm Thanh Thu ngơ ngác vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng có thể cảm nhận được Liễu Thanh Ca đang lo lắng. Y nhỏ giọng hỏi.

"Sao thế ? "

Liễu Thanh Ca nhìn khuôn mặt tái xanh của Thẩm Thanh Thu, đau lòng vuốt ve mặt y.

"Không sao. Em chảy máu."

Thân thể Thẩm Thanh Thu lập tức chuyển từ ngạc nhiên sang run rẩy. Chảy máu..tại sao phía dưới của y lại không cảm nhận được gì hết ?

Thẩm Thanh Thu túm chặt lấy áo Liễu Thanh Ca gấp rút hỏi.

"Thanh Ca, Liễu Thanh Ca....Thạch Đầu có làm sao không ? Khi nào sư đệ mới tới..phải làm sao đây ? Phải làm sao bây giờ ?"

Liễu Thanh Ca mím chặt môi , cúi người ôm lấy Thẩm Thanh Thu càng chặt. Cố gắng trấn an Thẩm Thanh Thu.

"Thạch Đầu không sao cả. Ngoan, đừng động đậy. Sư đệ đang tới."

"Thanh Thu..Không sao đâu..không sao đâu mà."

Hiếm khi Thẩm Thanh Thu tỏ vẻ yếu ớt, mang theo chút cầu xin y nói.

''Thanh Ca, Thanh Ca à..ta không muốn mất bé con đâu."

" Ta thích có một nhóc con giống ngươi." Thật sự rất thích.

Liễu Thanh Ca cúi đầu hôn lên khóe miệng Thẩm Thanh Thu đầy thương yêu nói.

"Thanh Thu, ta cũng muốn một nhóc con giống em."

Thẩm Thanh Thu hốc mắt đã đầy nước chỉ trực tràn ra, gật gật đầu, cố hết sức hôn nhẹ lên má Liễu Thanh Ca rồi mệt mỏi nằm im trong ngực hắn.

"Thanh Thu..Ta yêu em." Nhưng Thẩm Thanh Thu đã hôn mê mất rồi.

Lại nói tới Mộc Thanh Phương vừa nhận được bùa truyền tin liền dùng tốc độ nhanh nhất bay đến Thanh Tĩnh Phong. Vừa vào cửa đã thấy Liễu Thanh Ca đang im lặng ôm lấy Thẩm Thanh Thu giúp y vuốt vuốt tóc mai, Mộc Thanh Phương liền liên tưởng đến một con thú hoang đang bị thương, vừa đau đớn vừa bất lực.

Mộc Thanh Phương bước tới gọi.

"Sư huynh.."

Liễu Thanh Ca nghe thấy liền lau vội khóe mắt, đặt Thẩm Thanh Thu nằm ngay ngắn lại. Bình tĩnh nói.

"Sư đệ, mau lên."

Mộc Thanh Phương mở hòm thuốc lấy ra dụng cụ và dao mổ vừa hỏi .

"Thanh Thu sư huynh đau đến ngất xỉu sao ?"

Liễu Thanh Ca cầm lấy tay Thẩm Thanh Thu đáp.

"Em ấy nói không hề cảm thấy đau, phía dưới ra rất nhiều máu cũng không biết, bé con cũng không động đậy nữa."

Tay cầm dao của Mộc Thanh Phương run run, điều y lo lắng nhất cuối cùng đã xảy ra.

"Sư huynh, nam tử mang thai vốn không có tử cung để chứa hài tử, chỉ là một cái túi giả chèn ép nội tạng của người mang thai, đứa bé càng lớn người đó càng nguy hiểm. Nguy hiểm nhất là chèn ép tới vùng dây thần kinh nhạy cảm ở tủy sống có thể biến người mang thai thành phế nhân. Thanh Thu sư huynh... cũng biết."

[Liễu Thanh Ca x Thẩm Thanh Thu]Oan gia chung giường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ