"Queen RedfLord pov"
"H-halimaw ka!!"sigaw ni mr.Choi.
"Tssk.I know."cold na sabi ko sa kanya at binigyan ko siya ng malademonyong ngiti habang pinapatay ko ang mga bodyguard niya.
"hmmmm.I love blood."mahinang sabi ko at unti unting nararamdaman ang pag iiba ng kulay ng mata ko...
Tumingin ako kay mr.Choi at nginisian siya hahahaha halata namang nagulat siya.." your turn."cold parin na sabi ko pero di mawawala ang malademonyong ngiti sa labi ko.
"Y-you I-ikaw halimaw ka!!M-mamatay ka na!!!"lakas loob na sumigaw si mr.Choi at humogot ng baril at ipuputok sa akin pero naunahan ko siya..
"BANG!'
hahahaha iknow im a monster and devil paulit ulit mong sinasabi hahaha alam mo bang nakakarindi kana one shot ka lng pala,hmmm bye bye hahahaha.
Paalam ko kay mr.Choi na wala ng buhay. Mission completed
Lumabas na ako sa mansyon ni mr.Choi lahat ng nadadaanan ko ay wala ng buhay hahahha of course ako lang ang may gawa..I proud my self hahahaha.
'kanina pa ako tawa ng tawa huh??umiiling na sabi ko tsk.Nevermind.
" BTW, ako nga pala si queen redflord also known kristine redflord faballion my whole name the devilish monster Queen,the daughter of mr.&mrs.Faballion,and last one may only childish twin brother he is kurt blue faballion.The leader of (SM)secret Mafia.
~kriiinggggg~kriin~~"tsk.Kailangan mo."cold na sabi ko.
"napaka cold mo talga red,wala man lng hi and hello dyan"sabi ni luciel.Tsk siguradong naka pout na naman to.Yuck di bagay sa kanya nag mumukha kaya siyang duck..
"tssk.Whatever luciel,bakit ka pala napatawag huh?!"sarcastically na sabi ko sa kanya
"Namiss lng kita,hehehe and btw sunduin mo ko dito sa airport plsss nandito na ako sa phillippines ehh".masayang sabi luciel..
Naisipan nito??bakit nandito siya sa pilipinas hmmmm.Tsk may balak na naman ata toh."Im Tired,luciel.Kay Blue ka na lng mag pasundo."walang ganang sabi ko.
Actually nasa mansion na ako at matutulog na."Ok,sleep well mukhang kakatapos mo lng pumatay,hehehe magkikita pa naman tayo,imean araw-araw pala~~~~~~~"
Tsk.binababaan ko na siya ng telepono kainis yung bunganga ng assassin ko tsk .!Houstone Gray Park
Pov.
~Hideout~"Bar tayo,mga dre."aya ni justine ang babaero sa gang namin.
"tsk.Mambabae ka na naman don."sabi ni maroon na isang. bookworm sa gang.
~~Krrriingg~kriinn---
"hello.Babe!"sabi ng kabilang linya.
"hmmmm.Napatawag ka babe.?"sabi ko kay irish.
"babe,pwede mo ba ako samahan sa mall please.."sabi ni irish sa kabilang linya.
"sge babe,sama ko rin yung gang ko boring kasi sa hideout."sabi ko.
"S-sge babe hintayin ko na lng kayo sa parking area.!"
~Tooott~Tooot~Binababaan ako ni irish tsk.Problema non.
"oii kayong apat na tukmol tumayo na kayo dyan!!..Pupunta tayong mall sasamahan natin si irish.!"sigaw ko sa apat na lalaking inip na inip na nakaupo sa sofa."tssk.Irish na naman..Gagawin lng tayong taga bitbit non eh!!."angal ni justine
"Pupunta na lng ako sa Library."walang emosyong sabi ni maroon at lumabas sa hideout.
"kayong tatlo sasama ba kayo huh!?"tanong ko sa kanila
"Mas gugustuhin ko pang mag bar kaysa maging alalay ng gf mo!"sabi ni justine at agad lumabas.
"oh kayong dalawa sasama ba kayo o sasama kayo huh?!"naiinis tanong ko sa kanila.
"eh parehas lng naman yun Gray."sabi ni black.
"oo nga gray parehas lng eh anong choice namin.?"sabi ni blonde na nagtataka.
Xander black chua and bright blonde chua are twin. Parehas na tanga para sa akin.
"tsk.Wala kayong choice kundi ang sumama mga tukmol.!!"sabi ko sa kanila..Hayysss parang may nakalimutan ako???hmmm ayun naalala ko na!
Btw!ako nga pala si houstone gray park already taken with irish samantha perez and the leader of secret gangster (SG) hmmm.Atsaka pakilala ko na rin ang mga members ko
Si jonh maroon zamora -the bookworm.
Justine carlito jr.-the playboy.
Xander black chua-the cute guy.
Bright blonde-slowpoke guy.Nakarating na kami sa parking area at nakita namin si irish na kumakaway sa amin.
"Hi!babe,oww bkt yung mag kambal lng ang nandito kala ko ba lahat ng gang mo??"pagtatakang sabi ni irish."ayaw nilang maging-alalay mo.!"sabi ni bright
"eh bkt kayo nandito!?gusto niyo bang maging alalay ko huh!?hahahaha"sabi ni irish sa magkambal."tsk.No choice kami."sabi ni black na naiinis na kay irish.
"tumigil nga kayo!.Para kayo bata!"saway ko sa kanila.
Mall of high academy
"babe,im hungry na.?."sabi ni irish.
"shhhh.Irish nasa public tayo stop calling me babe.Ok "sabi ko sa kanya.
Ayaw ko kasing malaman na sinaway ko na rin si Queen redflord
Sa rule niya.Maari kaming patayin ng assassin niya.At buti na lng at wala rito ang queen at ang assassin niya kaya malaya silang mag mahalan sa oras na wala pa ang kinakatakotan namin.
Yeah kasama ako.Takot ako sa queen i also lahat naman ata na nag-aaral sa high academy kahit na ang ate ko ang may-ari nitong academy.
"hey,gray hindi mo pa ginagalaw ang pagkain mo?"nag-aalalang sabi ni irish.
Tinignan ko lng si irish.
Irish is may secret girlfriend mahal namin ang isat isa pero parang kailangan ko na atang tapusin ito.
"Oii!gray!"sabi ni irish"sorry,may naalala lng ako,hmm sila black at blonde?"tanong ko s kanya.
"hmm.Pupunta daw sa ice cream parlor.?"sabi ni irish
Tahimik na kumakain kami ng may narinig kaming sigawan agad na tumayo kami ni irish at lumabas sa pinagkakainan namin at pumunta sa gitna ng mall kung saan maraming tao habang papalapit ako ay lumalakas ang tibok ng puso ko.
"C-coming soon..The Queen Comback!"sabi ng katabi kung lalaki.Agad naman ako napahinto sa bangkay ng lalaki na nakasabit at may nakasabit sa leeg na nag lalaman ng mensahe.
"im back!!comingsoon!!
High Academy!"Agad naman namawis ang noo ko sa nakasulat na ginamitan ng dugo ng bangkay.
"huhhuhuhu"
Narinig kung umiyak si irish.At hinanap ko siya agad ko naman nakita si irish malapit sa bangkay ng lalaki na hanggang ngayon ay hindi parin tinatanggal..
Agad kung niyakap si irish.
"huhuhu,gray anong gagawin natin she coming back??"sabi ni irish habang umiiyak.
"hmm,irish taposin na natin toh para sa ikabubuti mo plss?/"sabi ko kay irish.
"NO!gray!?please dont break up with me please!..."sabi ni irish na umiiyak."sorry irish,pero kailangan na natin tong tapusin..B-babalik na siya irish babalik na ulit ang pagiging impyerno nitong academy."mahinahon na sabi ko kay irish
"P-pero Sabi mo M-mahal mo ako,ipaglalaban natin tong pag mamahalan natin,gray."malungkot na sabi ni irish.
"dont worry irish.Im here for you.Let's be a friend."sabi ko kay irish at pilit na ngumingiti.
Agad naman ako niyakap ni irish ng mahigpit.
"ill waiting gray."sabi ni irish.
BINABASA MO ANG
High-Academy (school of mafia and gangster)
Mystery / Thrillerhigh academy is not an ordinary academy that you'll find just as high. High academy is hidden only mafia and gangster knows only high academy ...