"Kristine fernandez"
Pov.
~KRRRIINNGGG~KRIINN~~Bang"!
Tsk.Ang aga aga pumuputak ka na naman sabi ko habang nakatingin sa alarm clock na binaril ko. 'hays bakit ang hilig kung kausapin ang mga walang kwenta.Tsk tsk!
Bumangon na lng ako sa Queen size bed ko at pumunta sa banyo at ginawa ang routine ko sa umaga. Pagkatapos ay bumaba na ako ginamit ko ay hagdan para exercise na rin.
"good morning ma'am kristine,your breakfast already."sabi ni butler criss.
Tango lang ang sinagot ko kay butler criss.Pumunta na ako sa dining area ng may mapansin ako ng pigura ng isang babae at humarap ito sa akin atsaka kinawayan ako.
"Hi!kristine,masayang bati ni luciel sa akin.
"tsk.Ginagawa mo dito,?bruha ka?."cold na sabi ko sa kanya.
"whatever kristine,hindi ikaw si queen redflord tandaan mo ikaw si kristine."sabi ni luciel.
"tsk.Pasalamat ka at hindi ako ngayon si queen redflord."cold na sabi ko sa kanya.
Naka disguise kasi ako ngayon bilang kristine fernandez,Hindi si Queen Redflord na kinakatakotan ng lahat.
"hmm.Btw kristine may nabalitaan kaba sa ng loob mall sa high academy.?..I-ikaw ba yung may gawa non kay clarence promise napaka brutal mo besh."sabi ni luciel na hindi makapaniwala.
"Tsk.Speaking of high academy and clarence."cold na sabi ko sa kanya."hahahaha,your so devilish monster talaga,queen refflord.!"nang-aasar na sabi ni luciel.
"tsk.I know,nakakalimutan mo ata na ako si kristine fernandez not a Queen Redflord."pagtatama ko kay luciel." whatever kristine,hahahaha tara na late na tayo!!"sabi ni luciel at hinila ako palabas ng mansyon ko at pumunta sa garahe kung nasaan naka park ang kotse niyang bulok tssk.
"ouchh"daing ko
Tinulak ba naman ako papasok sa loob ng kotse niya.
'sinamaan ko lng siya ng tingin.
Ito namang bruha tumawa pa duh!kailan ba naging baliw ang best friend ko.
Tssk im sure nabaliw yan ng nalaman niya na ako si queen redflord.
Tanging siya lng ang nakakaalam ng identity ko atsaka assassin ko naman siya.Siya pa nga ang pumapatay pag tamad ako pumatay.
Nakarating kami sa dambuhalang gate ng high academy.At unti unting bumukas."lumabas ka na sa kotse ko.Nasarapan ka ata sa pag kakaupo mo dyan hahahaha."sabi ni luciel.
Sinamaan ko lang siya ng tingin.
Walang nagkakalat ngayon na estudyante sa ground siguro nag simula na ang unang klase.
Habang naglalakad kami sa hallway nang may napansin ako na may sumusunod sa amin ni luciel.Tumingin si luciel sa akin at nag smirk sa akin naramdaman niya ata ang presensya ng sumusunod sa amin.
Tinignan ko si luciel at binigyan ng devil look.
Inakbayan ako ni luciel at may binulong "mauna kana,may aasikasohin lang ako."sabi ni luciel at binigyan ako ng devil smile.
I give him a devilish smile to her hahahaha atsaka inunahan ko siyang maglakad..
Kasalukuyang hinahanap ko ang room ko ng may humawak sa balikat ko.
Humarap ako sa kanya at binigyan siya ng sweet smile.
Halata namang nagulat siya hahahaha natauhan lang siya ng ikaway ko ang kamay ko sa mukha niya.
"what did you need mr."magalang na sabi ko sa kanya at halata namang naiinis siya hahaha.
BINABASA MO ANG
High-Academy (school of mafia and gangster)
Mystery / Thrillerhigh academy is not an ordinary academy that you'll find just as high. High academy is hidden only mafia and gangster knows only high academy ...