CHApter#3:H.A- the Secret Gangster..

18 2 0
                                    

       "Kurt Blue Faballion pov."

"oh!brenan bakit ngayon ka lang!"tanong ko sa kanya.

"May pakalat kalat kasing pusang anghel sa hallway?"wala sa sariling sabi ni brenan.

"What!pusang anghel!!are you crazy huh!brenan!"nagtatakang sabi ni adrian.

"whahahaha sa demonyong school natoh may pusang angel hahaha what the mas ok pa na demonyong pusa ang pakalat kalat dito hahahaha nababaliw na ata si brenan hahahaha"walang tigil na sabi ni carl.

"hmmm.She is transferee and her name is kristine fernandez the angelic face mukha talga siyang anghel na napunta sa impyernong school na toh."sabi ni brenan habang naka ngiti.

"brenan something weird hahahaha"natatawang sabi ko.

~Krrriiinnnggg~krinnngggg~

" punta na tayo sa cafeteria., bell narin naman ehh?"sabi ni carl na halatang gutom hahaha
Nasa rooftop kasi kami ngayon
Tumatambay lang hahahaha..

By the way im kurt blue faballion the leader of a secret mafia.
And my members.,they are
Brenan jade passion the cool guy
Adrian cortez the serious guy

Carl santos the childish guy parehas lang kami ni carl na childish hehehehe

Naglalakad kami sa hallway papuntang cafeteria ng may na bangga ako...Pero ako yung natumba hindi siya "ouch "daing ko.
Tinignan ko yung nabangga ko.

WHat!the B-babae ang nabangga ko pero ako pa natumba..Inabot niya ang kamay sa akin kukunin ko na sana ang kamay niya ng binawi niya at nginisian ako..Wtf!!!.

"whahahahaha."tawa niya

Sinamaan ko lng siya ng tingin at tumayo ng kusa.
"kristine,right?"sabi ni brenan na namumula yung tenga niya...

"you are brenan.?"sabi naman ng kristine na tinawag niya....What!!siya si kristine fernandez na sinasabi ni brenan na mukhang anghel.Tinignan ko naman siya ng maiigi ng ngumiti siya ay nagulat ako....K-kamukha niya si Redflord ngumiti pero not a devil smile.  

  "hey.Starring is rude..Hahaha?"sabi ni kristine na tumatawa ng bahagya.

"tssk..Naoout of place na talga ako kanina pa!!!"sabi ng kasama niya what!!!si luciel nandito..!!
"Hey,..Luciel!!"tawag ko kay luciel.
"oh!Asul?!nandito ka pala hahahah."sabi ni luciel.
Ayan na naman siya sa asul na yan tsk.Ihate call me asul.

"im Hungry!!!please wag naman tayo mag kwentuhan dito sa gitna ng hallway.!!"sabi ni carl na mamatay na ata sa gutom hahaha acting like a child

 "kruuuu~

(tunog yun ng tiyan ko hahahaha.
"Waaaaaaaaaahhhh ako din gutom na ako."sabi ko.
Napatawa naman sila.Anong nakakatawa??..

Kristine Fernandez
           pov.

Whahahahahaha tumatawa ako sa loob loob ko hahaha hindi parin nagbabago ang kambal ko childish padin.
Nasa cafeteria na kami ngayon and actually nasa amin ang mga atensyon ng mga tao sa loob ng cafeteria.At ang sasama ng tingin sa akin tsk.Di naman ako natatakot sa kanila hahaha weak padin sila.

* Habang kumakain*

Tssk.f*ck bawat subo ko ng kinakain ko!!sa akin sila naka tingin!
Tsk.Pasamat sila anghel ang nasa harap nila...!!hindi Demonyo tsk.
"hey!luciel lets go tapos na ako kumain nakakawalang gana eh.!"bulong ko sa kanya.

"im not yet kristine.Ang sasaraap kaya ng pagkain!"sabi ni kristine.

"tsk.Whatever!"inis na sabi ko sa kanya.
Tumayo na ako at aalis ng may humawak sa kamay ko ..Tsk hukage lang kanina sa balikat ngayon sa kamay tssk.
Binigyan ko na lang siya ng 'bakit look' atsaka hinila ko ang kamay ko sa kanya.

"S-saan Ka pupunta??"sabi ni brenan na nautal pa tsk.

"comfort room ano sasama ka?"naka foker face na sabi ko.
At lumabas na ng cafeteria.
Hindi naman talga ako pupunta sa comfort room..Palusot ko lng yun sa kanila...
Pumunta ako sa secret garden na pinupuntahan ko dati na bilang queen redflord...
Hmmm.Napaka peacefully talga nitong garden..Actually itong secret garden ay nasa underground ng high Academy tanging ako lang ang nakatuklas maski nga ang may-ari hindi alam eh.....Pero imposible naman na hindi nila matutuklasan itong secret garden??...
hmmm nakakaantok sumandal ako sa puno at zzzzZZZZZZZZ!  


plss voted <3 

High-Academy (school of mafia and gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon