Chapter#7:She Is A Troubled Maker

9 1 0
                                    

  Chapter#7:H.A- She is a troubled maker.....

"awst!ang sakit ng leeg ko?..sa Garden pala ako nakatulog.."
Tumayo na ako at aalis na dapat para mag-ayos kasi may pasok pa ako..Hays late na naman ako..

Hahakbang na dapat ako para umalis ng may naririnig akong kumakanta...

"it started off so well
They said we made a perfect pair. I clothed my self in your glory and your love..
'How i love you,
'How i cried.....
The years of care and loyalty were nothing but i shame it seems
The years believed we live a lie
"i'll love you ''till i die'
Save me,save me,save me.
I can't this life aloned
Same me,save me oh...""

Wow nakaka inlab naman yung boses ni kumag...

"Crack"

Nyeta naman tong sanga na toh..

"Sino Nandyaan??"sabi ni gray.
Tinignan ko naman ang sarili ko...Arrgh hindi ako pwede makita ni kumag na ganto ang itsura ko..Umakyat na lang kaya ako sa puno..

"Tama aakyat ako..

"Kristine Nandyan ka ba??"sabi ni blue.At tumayo papunta sa kinaroroonan ko..

"wala naman siya dito??baka may hayop talga dito?posible naman na may nakapasok dito??"sabi ni gray.

Baliw ba siya wala ng mga hayop dito napatay ko na lahat..

Nakikita ko pa rin siya kahit na nandito ako sa taas ng magga at nakatago sa malalagong dahon ng mangga..

~Krrriiinnnggg~krinn­ggg~~

"Hello?"sabi ni blue sa kabilang linya.

"Ano!Ngayon na yung Final exam ni mr.Evangelista!!"sig­aw ni gray sa kabilang linya.

T-teka final exam??ba kamo agad ako bumalik sa ulirat ko sa narinig ko.Hays Ang malas ko naman ngayon!!bakit kasi ang aga pumunta sa garden nitong tukmol na toh kainis...
Nakita kung umalis na si gray...

"BLAAAAAgg~"

Arayyyyy Kainis sakit ng pwet ko arrggghhh bakit kasi ang rupok ng naapakan ko...
Nasaan naman yung mascara ko??
Argggh bahala na nga..
Naglalakad ako habang hawak ko ang pwet ko.

Nakarating ako sa dorm ko actually malapit lang ang secret garden at ang dorm ko.
Dali dali ako naligo at nagbihis di na rin ako nag suklay kasi 30 minutes ako late sa klase ni mr.Evangelista.

Buti na lang walang tao sa hallway.

Lakad....Takbo....Lakad....Takbo...

Tadaaa..!!

.Nandito na ako sa harap ng room ko di na ako paligoy ligoy pa at binuksan ko na yung pinto..

 "Ha hahaa hah hahahaha hahahaha"tawanan ng mga kaklase ko

"Ang Hot niya parin pre,kahit hindi siya magsuklay "sabi ng lalaki..

'kaya naman pala pinagtatawan ako ng mga kaklase ko kasi nakalimutan kung magsuklay...

"ms.Fernandez.,Dahil late ka ngayon doon ka mag test sa detention doom."sabi ni sir panot.

"Goodmorning sir...may emergency kasi kaya late ako.."paliwanag ni gray..

"ok.doon kayo ni ms.Fernandez mag take ng test sa detention room."sabi ni sir kay grey

"What!!sir may emergency kaya ako nalate...eh yang babae na yan sabay turo sa akin.Mabagal magising."sabi niya kay sir.

High-Academy (school of mafia and gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon