Chapter#8: Irish Sister..

8 0 0
                                    

  Chapter#8:H.A.-Irish Sister......

someone pov.

"What!!!Did you say??patay na si irish!?"sigaw ko sa babaeng ka dorm mate niya.

"Pinapatay po ni Queen Redflord sa kanyang assassin si Irish."sabi niya sa akin.
Agad naman ako naiinis sa nabanggit niyang pangalan.

"Queen Redflord??nakabalik na pala siya.?"sabi ko sa kanya.
Tumango lang siya bilang sagot sa tanong ko.

"HA HA HA HA HA! Nakabalik na talga ang ex best friend kung demonyo..Hahaha pati ang karibal kung kapatid pinatay niya hahahaha ayos na rin wala ng nangengealam sa mga plano ko HA HA HA HA!"sabi ko habang tumatawa ng demonyo.

  Yes Queen Redflord is My ex best friend..Kaya naging ex best friends ko siya kasi inagaw ko lang naman ang pinakamamahal niyang boyfriend hahaha mas pinili ako kaysa sa kanya kasi mas maganda ako sa kanya dati pero ngayon mas panalo na siya sa akin...  

*uncle calling*

"hello,uncle...Hmm yes alam ko na po...Yeah mag tratrasfer na po ako tomorrow sa high academy handa na akong harapin ang kapalaran ko don."sabi ko sa kabilang linya.

~Tooot~Toot~~

Alam ko na ang kapalaran ko sa impyernong paaralan na yon......
Kaya handa kung patayin si Queen Redflord HA HA HA HA HA..

Queen Redflord
Pov.

Kasalukuyang Bloody Night na ngayong gabi..

"Lucifer?.Tapos mo na ba ang pinapagawa ko..."sabi ko kay lucifer

Bulong here!bulong there!bulong every where!!.....Bulong ba yun??tsk.Tsk.Ang lakas ng mga bulong niyo dinaig pa ang bubuyog..

"Hey,ok ka lang ba?"tanong sa akin ni luciel.

"i dont know."cold na sabi ko sa kanya.
At naglakad ng mabilis.

*splaaaasssh*

"huh!luh si ms.Angel ba yun??" girl 3

"angel ka dyan!si kristine yan..Siya yung new members ng bloody section." girl 4

Tsk.Ayan na naman ang mga bubuyog girls.
Tinignan ko tong babae na natapunan ata ng juice na hawak niya...
Tsk.Lianna the bitch tsk.Hindi naman ata ako nito makikilala.

"hey bitch!!ano tatalikuran mo na lang ako huh!"sabi ni lianna na ate ni irish.

"tsk.Gagawin ko??sino ba kasing ta tanga tanga na naglalakad habang nag cecellphone sa hallway at may hawak pang juice na nasa cup..?"sabi ko sa kanya at nakataas pa ang kilay ko..

"b*tch!Sino ka ba para sagot sagutin mo ako ng ganyan huh.!"sabi ni lianna na halatang naiinis.

"hmmm.Btw iam kristine fernandez atsaka hindi ko pangalan ang bitch...Baka yung bitch na tinutokoy mo ay ang sarili mo.!"sabi ko sa kanya.At ngumiti ng peke.

"Arrggh!hindi pa tayo tapos!tandaan mo tong magandang mukhang toh!sisiguraduhin kung magiging miserable ang buhay mo sa hell na paaralan na toh."sabi ni lianna na halatang naiinis.

"Hahahahaha natakot ako don huh!hmmm aantayin ko yung sinabi mo..Atsaka hindi ko tatandaan yang panget mong mukha hahahaha like a clown in the circus..Whahaha"nangiinis na sabi ko sa kanya..Tsk kala niya matatakot ako sa mga banta niya hahahaha.

"Anong sabi mo!!"sabi ni lianna at sasampalin ako pero nasalo ko ang kamay niya..

"sorry dear.Mali ata ang nakalaban mo,kung ako sayo humanap ka ng katapat mo kasi alam mong mas angat ako kaysa sayo!"cold na sabi ko sa kanya at binigyan ng killer smile...Binitawan ko na ang kamay niya at umalis na...
Nakakaagaw na kasi kami ng atensyon sa mga tao.

********************************************  

High-Academy (school of mafia and gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon