Chapter#6:H.A- her Flashback...

17 2 0
                                    

  Queen Redflord
             Pov.
Kasalukuyan na nagmomukmuk ako sa madilim na parte ng secret garden unti unti ko naman na naalala kung paano ako itinakwil ng aking magulang...

***FlashBack****

"Mom!Dad!where we are going??"tanong ko kila mom at dad.

"sweety,we are going the party."sabi ni Dad

"Party,Dad!."sabi ko kay Dad na masayang masaya...

excited ako pumunta sa party kasi minsan lang ako isama nila mom at dad sa party kaya i happy kasi makakapunta ulit ako sa party..
Pagdating namin don...Hindi party ang pinuntahan namin..Mali ata kami napuntahan... It is a bar.

"Dad?dito ba yung party??"nagtatakang tanong ko Kila mom at dad.

"yes.Dear!tara pasok tayo sa loob."sabi ni mom na nakangiti.

"What!It is a bar mom? Im a still 14 years old.!"sabi ko kay mom.

"dont worry.Sweety nandito naman kami.,Basta ang tatandaan mo lang ay wag kang aalis sa tabi namin ng mom mo.Understand.!"sabi ni dad sa akin..

Tango lang ang tanging nasagot ko kay papa at sumonod na pumasok sa loob ng bar..

" i hate the smell.!ang sakit sa ilong..Cigarettes and alcohol ang mga naamoy ko sa loob ng bar..
"nasaan ba yung panyo ko??huminto ako sa paglalakad.Para kapain sa bulsa ko ang panyo ko..

"Bata?sayo ba toh?" sabi ng lalaki sa akin parang nasa 20s na siya.

"opo.Sa akin po iyan."magalang na sabi ko.

Atsaka inabot sa akin ang panyo kung pula..Aalis na dapat ako ng mapansin kung wala na sila mom at Dad..Huminto pala ako sa paglalakad kaya di ko sila na sundan hays.

"Hey!Baby may kasama ka ba?"tanong nung lalaki na nakapulot sa panyo ko at inakbayan ako.

Nanigas ako sa kinatatayuan ko ng may maramdaman akong matulis na naka dikit sa leeg ko.

"sumama ka sa akin.Kung ayaw mo didiretsuhin ko toh sa leeg mo."sabi niya sa akin.

Maya maya parang may dugong umaagos sa leeg ko...Habang hawak niya ako ay hinawakan ko ang leeg ko kung saan nakatusok padin sa akin ang patalim..Nakakahinga pa din naman ako ng maayos tinignan ko ang kamay ko na may Dugo...

"Blood....I love Blood "sabi ko sa kanya nararamdaman ko na nag iiba ang kulay ng mata ko at parang may gustong lumabas sa katawan ko...

Agad ako nakawala sa kanya di ko alam kung papaaano ko nagawa yun..Nararamdaman ko na lang na nag lalakad ako papunta sa kinaroroonan niya..Pag lumalapit ako sa kanya ay umaatras siya

"W-wag ka lalapit sa akin H-halimaw ka!!"sabi niya sa akin na parang natatakot siya.

Sinong halimaw ako ba ang tinutokoy niya?? napatingin ako sa bote at nakita ko ang sarili ko..

"B-bakit kulay pula ang Mata ko "?tanong ko sa aking sarili...nakita ko na naman ang dugo sa aking leeg...

"Blood!.Blood.. I love Blood."sinasabi ko yan habang lumalapit ako sa lalaki na nag tangka akong patayin...

"You Know what!!..i want your Blood.."sabi ko sa kanya at ngumiti ng malademonyo.

Nahagip ko ang bute na walang laman at binasag ko..Ang natira na lang sa bute ay yung ulo nito at patulis na ito sa dulo...

Napangisi ako sa kanya...

At unti unting lumapit...

"pigilan niyo yung batang Babae!!"sabi ng mga tao sa loob ng bar...

May lumapit sa akin na limang lalaki para pigilan ako...
Pero kada lapit nila ay sinasak ko sila ng bote na hawak ko.... Hanggang parami ng parami ang lumalapit sa akin ay parami rin ng parami ang napapatay ko habang pumapatay ako ay isa lang ang sinasabi ko..

"I Love Blood".

"ReDflord!!!"

Bumalik ako sa katinuan ko ng may sumigaw sa pangalan ko...
Napatingin ako sa paligid ko..
Madaming patay ang nagkalat sa paligid...

"Kaninong Anak yang Batang babae Na yan?grabe bruta pumatay?"naririnig kung sabi nila.

Nakita ko sila mom at Dad at parang galit at sila sa akin.. Lumapit ako kila mom at dad..
Pero kada lapit ko sa kanila ay lumalayo sila sa akin..
May lumapit na matandang lalaki kila mom at dad,atsaka may sinabi sa kanila.

"Mr.&Mrs.Faballion anak niyo ba yang batang babae na yan.?"tanong ng lalaking matanda kila mom at Dad.

"No!mr.Perez wala kaming anak na Halimaw..Alam mo naman na lalaki lang ang anak namin.Wala kaming babaeng anak."sabi ni Dad sa matandang lalaki.

Narinig Ko ang sinabi nila Dad sa matanda...Gusto kung umiyak Pero walang lumalabas sa mga mata ko hanggang ngayon ay pula padin ang kulay ng Mata ko.
Tumingin ako Kila Mom at Dad atsaka ngumiti ng pilit at lumabas ng Bar..
Umuwi ako sa mansyon namin at doon umiyak..Bumalik na rin ang kulay ng mata ko..

~ Beep Beep ~

Narinig ko ang sasakyan nila dad at mom kaya agad ako bumaba at kausapin sila mom at dad.
Nakita ko si Mom na papasok sa loob ng mansyon.

"Mom!"tawag ko kay mom.

"Dont call me Mom.Wala akong anak na katulad mo!!Redflord!!pinahiya mo kami sa mga mafia at gangster..Kaya mas Better na Lumayas ka na sa pamamahay Namin.!"sabi ni Mom sa akin.

"M-mom di ko ginusto ang nangyari sa akin.!"pagpapaliwanag ko kay mom.

"Di ginusto!!redflord ang daming inosente ang nadamay sa ka gagawan mo!.."sabi ni Mom 

"Mom.Maniwala ka naman sa akin..!!hindi ko talga ginusto ang nangyari atsaka tinangka nung lalaki na yun ang Buhay ko!"sabi ko kay mom.

"wag ka ng mag paliwanag redflord simula ngayon wala na kaming anak na katulad mo.!sabi ni mom atsaka umakyat na papunta sa kwarto niya..

Agad na tumulo ang pinipigalan kung luha....Umakyat ako at pumunta sa kwarto ko at hinanda ang mga gamit ko..Habang nag iimpake ako ng gamit ko ay pumasok si Blue.

" Ate Red..Iiwan mo na ba ako."sabi ni blue sa akin.

Pero di ko lang siya pinansin.
Naramdaman ko na lang na nakayap na siya sa akin.

"ate Red..Sama ako.Huhuhu.Di ko kayang mawala ka Ate.!'sabi ni blue at umiiyak na.

"sorry blue..Bawal kang sumama sa akin baka masaktan lang kita."malungkot na sabi ko kay blue.

"Babalik ka pa ba Ate?huhuhu"tanong niya sa akin.

"babalikan kita Blue pag handa na ako."sabi ko sa kanya at ngumiti ng pilit atsaka niyakap siya ng mahigpit....

"Blue..Aalis na ako.Tandaan mo Babalik ako."sabi ko kay blue
At tuluyang umalis na sa mansyon...


***End of Flashback***  

High-Academy (school of mafia and gangster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon