Chap 5: Concert đầu tiên (part 2)

118 12 2
                                    

  Sau một hồi ngồi lâu trên xe, chúng tôi đã đến nơi. Tất cả đã được set up, biên đạo múa,... tất cả đã đều xong. Bước vào trong, họ cởi khẩu trang, mũ,.. ra rồi lên sân khấu, tập như bình thường. Mỗi tội trước khi tập, ông Sehun quay ra làm mấy trò mèo trên stage =)) Đến khổ..
Vẫn như mọi khi, Call me baby, Kokobop, Power lại vang lên. Vẫn là chín chàng trai ấy, mỗi tội không chau chuốt như mọi khi thôi, nhưng vẫn rất toẹt vời. Từng bước nhảy của họ, giọng hát đều rất tuyệt.... Bỗng trên gò má tôi, không biết từ lúc nào đã hơi ướt. Phải, tôi đang khóc. Khóc vì nỗi đau ấy. Nỗi đau mà 21 năm cuộc đời của tôi không ai hiểu được. Nỗi đau mà đam mê, ước mơ đang sắp thành hiện thực bỗng bị tước đi trong giây lát, nỗi đau khi nhìn thấy bạn bè được đứng trên sân khấu, được hô vang tên,... Có lẽ, cho đến cuối đời, tôi sẽ không bao giờ quên được nỗi đau này...
________On the stage__________
- Được rồi, các em nghỉ một chút đi.- anh Kim, biên đạo nói
- Nae, sunbae đã vất vả rồi ạ!!!- EXO đồng thanh
Vừa được nghỉ, tất cả ngồi hết xuống sân khấu. Sehun thì chạy lung tung đi tìm Sara. Bỗng Xiumin và Chen giật tay anh lại, kéo xuống. Họ cùng nhìn anh, nói:
- Để em ấy ở yên đi Sehun, em ko thấy em ý đang khóc à?- Chen nói
- Anh có nhìn nhầm ko thế? Em ý có sao đâu?- Sehun to mồm cãi lại
- Ừ, ko khóc mà người cứ nấc nấc lên ý nhỉ? - Xiumin góp vào
- A, vậy là em nhầm rồi. Sorry hyung!
- Anh nghĩ là tối mai, chúng ta nên để cô ấy xuất hiện trên stage với một màn trình diễn với chúng ta chứ nhỉ?- Suho sau một hồi nghe 3 con người kia cãi nhau, Suho lặng lẽ lên tiếng.
- Hay đấy! Để anh đi bảo các chị PD.- Xiumin nói
___________________________
Sau một hồi nức nở, tôi cũng gạt nuóc mắt và bắt đầu làm việc lại. Từ từ check danh sách, tôi đi kiểm tra, kiểm lại đồ và cuối cùng là... buôn với các chị PD. Đến chiều, tôi dẫn họ đi từ khu chợ này qua khu chợ khác để ăn, mua quần áo và chơi. Đến tối thì chúng tôi ăn luôn tại khách sạn để tránh sự chú ý của fan và nhà báo.
Sau một hồi đi, ai cũng về phòng ngủ luôn. Chúng tôi ngủ một giấc dài, kết thúc ngày hôm nay.

Hôm nay là ngày diễn ra concert. Bây giờ cũng đã là 6h chiều, và 8h là concert bắt đầu. Chúng tôi thật sự rất bận. Tổng duyệt, trang phục, make up, đèn, stage, kịch bản,... đều phải thật hoàn hảo, ko có một chút sai sót. Bây giờ, các L đã đứng hết ở ngoài. Trông họ rất mong chờ, háo hức để được vào trong. Tôi giật mình. Họ đã từng là chính tôi. Chờ concert, các đợt comeback, cày view,... tất cả đều đã từng xảy ra. Tôi thấy mình thật sự may mắn.
Concert bắt đầu. EXO bước ra với một vẻ đẹp trai đến mức mà " chọc mù mắt tao đi". Họ chào các L, giao lưu rồi bắt đầu trình diễn. Call me baby, Kokobop, Power, Monster, Unfair,... lần lượt vang lên cùng với tiếng fanchart của các L. Họ đã có một đêm diễn tuyệt vời, và đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia một concert của EXO.

Trong suốt 3 ngày, họ đều rất tuyệt vời. Không có một chuyện gì xảy ra cả, hay một sự cố nào hết. Cho đến giữa buổi tối thứ 3...
Tôi đang đứng trong cánh gà thì nghe thấy Suho nói với các L:
- Các bạn ơi, các bạn có muốn gặp quản lí của chúng mình không? Cô ấy rất xinh, tài giỏi và hát rất hay!
- Chúng em muốn!- các L đáp lại
- Vậy thì bây giờ, chúng ta hãy chào đón Sara!- Chanyeol nói to.
Còn đang không hiểu chuyện gì, các chị PD đã đẩy tôi ra. Tôi choáng váng trong màu trắng của lightstick cùng những tiếng gọi tên. Ra đến giữa sân khấu, Suho đưa mic cho tôi, trước đó không quên nói:
- Đây là Sara, người đã chăm sóc bọn mình. Sara, em giới thiệu về mình được không?
Tôi cũng ko lề mề, đáp lại ngay:
- Chào các bạn, mình là Han Sara!
- Chào Sara- các L kêu lên
- Sara đã từng là một thực tập sinh của Sm. Cô ấy hát hay lắm đấy- Baekhyun nói- Vậy sao em ko hát một bài nhỉ ?
- Sara! Sara! Sara!- các L hò reo.
Thật tuyệt vời. Giấc mơ của tôi đang trở thành hiện thực. Được hát, đc đứng trên sân khấu, đc hò reo tên.. tất cả đều đg xảy ra. Và bây giờ, tôi sẽ hát!
- Vậy mình sẽ hát " The middle" nhé !
- Naeee- các L nói
Nhạc vang lên. Các tiếng nói được tắt đi. Tôi bắt đầu hát.
Tôi thấy thật sự thoải mái, vui và hơi xúc động nữa. Từ khi tôi out khỏi Mixxine, đây là lần đầu tiên tôi hát. Tôi hạnh phúc.
Sau một lúc, tôi hát xong. Các L hò reo rất nhiều. Chúng tôi sau đó đã tiếp tục giao lưu và kết thúc concert một các thành công.
      Chúng tôi lên xe, ra sân bay rồi lên máy bay. Ngồi nghe nhạc trên máy bay, tôi liếc qua điện thoại. 0h:00'. Tôi cười mỉm. Và.....
        Chào mừng tôi của tuổi 21.
___________________________
Sorry mọi người nhé! Chap hơi ngắn để mình có thể viết nốt và ra luôn cái bản thảo từ mùng 5 Tết =)). Chap sau sẽ dài hơn nhé! Yêu các readers, nhớ vote cho mình nữa nhé! Yêu yêu!

[Longfic]_[Xiumin]_[Fangirl]_[EXO] We will be fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ