Chap 14: MAMA

96 15 5
                                    

Đến hẹn lại lên, mùa đông lại về, MAMA lại bắt đầu vote. Dưới cái giá lạnh của Seoul, có 10 con người đang bật lò sưởi, chân chồng lên nhau ở trên ghế sofa và dưới sàn trong sự bao bọc bởi chiếc chăn. Không ai khác, đó chính là chúng tôi, SaraxEXO. Người đầu tiên phá vỡ sự im lặng của chúng tôi sau khi xem một bộ phim chán ngắt trên Nextflix lên tiếng:
- Aigioo, lại sắp MAMA rồi.... Anh đây có nên làm một tuần tập gym cấp tốc không nhỉ?- Baekhyun nói, tay sờ sờ vào chiếc bụng của mình.
- Nah, anh nên đi chạy máy ở nhà. Chị stylish nói là lần tiếp theo mặc đồ mà form áo hơi nhỏ nên đừng để nhiều cơ quá.- Tôi nói, đưa chân qua gác lên chân của Baekhyun, vì Chanyeol ngồi dịch qua.- Thôi, em đi nấu cơm đây. Dọn dẹp ngay đi. D.O, anh đi nấu cơm với em nhé.- Tôi nói, kéo chiếc áo hoodie oversize qua chiếc quần quần short nhung, đồng thời kéo luôn D.O.
Đứng nấu cơm, tôi tự nhủ: " Từ bây giờ đến hết MAMA, xem ra không thể gặp Woonie rồi, haiz!"

____1 tuần sau____
Chỉ còn 3 ngày nữa là đến MAMA. Hiện tại, tôi, EXO và Wanna One đang có mặt tại Tokyo. Aigio lạnh quá, và lại còn đang có tuyết nữa nên tất cả đều ở nhà, nhâm nhi cốc chocolate nóng với bánh oreo. Và có vẻ là Mnet biết EXO và Wanna One thân nhau nên đã xếp cho chúng tôi ở cạnh nhau. Vì thế này nên suy nghĩ của tôi vào tuần trước, xin phép rút lại nhé.
   Tối hôm nay, Mnet đã tổ chức một buổi tối để họp lại và ăn uống cùng nhau giữa các sao. Chúng tôi, không phải EXO, mà là các quản lí, đều được mời. Và vì đây là một buổi tối quan
trọng và là cơ hội để thể hiện bản thân và vị thế nên từ sớm, tôi và các anh chị stylish đã phải đi chọn quần áo cho tôi, còn EXO thì đã có set sẵn rồi nên không cần. Xin ngân sách xong, chúng tôi liền đến thẳng trung tâm thương mại. Kéo nhau đi từ hàng này sang hàng nọ, đến giữa trưa, tôi và các anh chị đã tìm được bộ váy phù hợp. Đó là một chiếc váy với phần thân là váy cúp ngực màu đen với kim tuyến đen trên toàn bộ chiếc váy, còn phần tay là vải voan đen mỏng được làm phồng lên. Tất cả đều thực sự rất mừng, vì chiếc váy khá sang trọng, có thể nói lên được quyền lực của SM và hơn hết, nó còn thể hiện được vị trí của idol gen2.
Sau khi mua xong, nhìn lại đồng hồ, đã là 3 giờ chiều, chúng tôi về khách sạn ngay để kịp cho phần trang điểm lúc 4 giờ. Lên được đến phòng, tôi đã thấy Sehun đã tắm xong và đang sấy tóc, Baekhyun thì loay hoay lấy khăn lau. Sehun nói với tôi và Baekhyun:
- Aish, mấy buổi tối như thế này thật phiền!
- Sao lại thế hả oppa?- Tôi hỏi
- Có thể em thấy đây là cuộc họp của người nổi tiếng, nhưng thực ra là cuộc họp của máy kiếm tiền. Nếu em có địa vị hoặc đến từ các công ty nổi tiếng, em sẽ được ưu ái, còn không thì..- Baekhyun nói
- MAMA 2015, đã nhiều nhóm bị cho ngồi ở các góc khuất sân khấu, và phục vụ thì gần như là những người đi qua, thậm chí đã có nhóm bị đuổi ra luôn đấy.- Sehun thêm vào.
- Ah, em hiểu rồi. Em đi tắm đã.- Tôi nói, cầm cái bọc quần áo lên vào đi tắm.

Tắm xong, bước ra ngoài, tôi với EXO di chuyển đến phòng của stylish và make up artist. Toàn bộ gà nhà SM đều tập trung ở một chỗ. Và thực sự thì rất đông. Các staff đã phải thuê một phòng hội trường của khách sạn để mọi người có thể ngồi, bày biện đồ. Các chị staff lần này khi biết các quản lí tham gia, đã rất tâm huyết trang điểm cho tôi, có vẻ họ có gì đó với các staff của công ty khác chăng? Nhưng dù sao, tôi cũng rất biết ơn vì họ đã trang điểm cho tôi rất xinh, như công chúa vậy!

[Longfic]_[Xiumin]_[Fangirl]_[EXO] We will be fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ