Sau này xưng hô Eun Bi thành Jungkook.
Xin lỗi mọi người nhé, Thạc đã đổi cả Avatar fic và tên fic rồi
Tên fic cũ: Traitor! Tôi không phải người đó!Tem:
@ParkDaYun029134
..một người dùng
---------------------------------------------------------Một thân nhỏ nhắn từ ngoài cổng bước vào, lãnh tĩnh đảo mắt nhìn xung quanh, cả bên ngoài lẫn bên trong đều như vậy, nội thất lẫn màu sắc đều u ám, bất quá, cậu thích.
"Chào mừng thiếu gia" Vài người hầu và quản gia Goo khi thấy cậu thỉ cúi đầu cung kính.
Jungkook khẽ nheo mày.
"Con trai, con về rồi hả? Lại đây dùng bữa tối đi!" Bà Jeon sau khi thấy cậu ở đại sảnh thì lập tức vẫy vẫy tay, khuôn mặt tươi cười chào đón cậu.
"..." Mặt than tiến đến phía bàn ăn rộng lớn chọn ghế ngồi xuống.
"Con trai, con có nhớ chúng ta à ai không?" Ông Jeon sau khi quan sát cậu một lượt thì cau mày, hướng phía Jungkook hỏi.
"Không" Câu trả lởi cụt ngủn của ai đó.
"Haiz... Bác sĩ đã bảo nó mất trí nhớ rồi mà mình *Quay sang Jungkook* Không sao đâu con trai, con sẽ nhớ lại nhanh thôi" Bà Jeon nở nụ cười gượng gạo.
Lúc này thì đồ ăn đã được dọn hết ra bàn, 3 người lúc này mới bắt đầu ăn. Trước mặt cậu là đĩa bò bít tết sang trọng cùng rất nhiều sơn hào hải vị khác.
Jungkook trầm mặc nhìn mấy thứ trên bàn một lúc rồi lãnh tĩnh đẩy đĩa thịt ra xa mình, thay vào đó là một chút rau luộc.
Ông bà Jeon nhìn thằng con trai mình khó hiểu, chẳng phải thứ nó thích nhất là thịt sao? Hôm nay cư nhiên lại từ chối?
"Jungkook, con không ăn thịt sao? Chút rau đấy đáng là bao." Nhìn thân thể đứa con gầy gò của mình bà Jeon đau lòng nói. Jungkook(thân chủ cũ) sớm đã yếu đuối, luôn gầy và mặc cảm, nó từ nhỏ đã không ăn nhiều, bây giờ lại đẩy đĩa thịt ra là sao?
"..." Lãnh tĩnh nhìn 2 người trước mặt, cậu không mặn không nhạt nói "Tôi không ăn được thịt"
"..." ông bà Jeon.
...
Sau một bữa tối nặng nề, Jungkook lê từng bước lên căn phòng của mình, so với cậu, căn nhà này hoàn toàn chưa quen vậy nên việc di chuyển và tìm kiếm khá là khó.
Sau một hồi mò mẫm tìm đường thì cuối cùng cậu cũng đã về được phòng của mình. Vừa mở tới nắm cửa thì một trận đau đầu sập đến khiến Jungkook nhăn mày, chân khuỵu xuống ôm đầu.
Cái cảm giác này... Nó.. Thực đau!! Chuyện gì đang xảy ra vậy!!
"Song Eun Bi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ xᴋ】➻ Vụ Án Bí Ẩn.
Mistério / SuspenseAuthor: Thạc aka Tạ Niên Thạc Thể loại: Kinh dị, Ngược, Máu me, chém giết, nhất thụ đa công. Collect: BE Tình trạng: Đóng --------------------------------------------------------- Đa nhân cách? Không đâu, cùng lắm là ở chung một cơ thể thôi, làm ch...