Jungkook bĩu môi nói "Xì, chưa chơi được tí nào cơ mà" sau đó dùng tay chạm vào mép mặt nạ, giật mạnh một cái. Lớp mặt nạ son phấn ngay lập tức bị vứt bỏ vào thùng rác bên cạnh.
<thùng rác giữa sân trường??>
Mọi người đều giật mình về vẻ đẹp Thiên Thần của cậu, phải nói sao nhỉ... Khuynh gốc khuynh thành! Mỹ nam tuyệt sắc!!
Mái tóc màu nâu trà bồng bềnh phát tán theo làm gió nhẹ, gương mặt sắc ảo có tỷ lệ hoàn hảo hiện ra trước mặt mọi người. Làn da vừa trắng vừa mịn phản chiếu ánh nắng mặt trời, sống mũi thẳng cùng đôi môi cành đào tuyệt phẩm. Đặc biệt chính là đôi mắt của cậu, dưới cặp mi đen nhánh dài cong vút đó chính là những giọt lệ của thiên sứ, một đôi mắt màu xám khói trong vắt không đáy, càng nhìn càng mê hoặc, đôi mắt to tròn mang sắc lạnh như dao nhưng đôi lúc lại say đắm trái tim người nhìn vào.
Bộ đồng phục bị tháo một cúc ở phía trên lộ ra làn gia thiên sứ cùng xương quai xanh sắc ảo quyến rũ mọi người. Đây chính xác là cực phẩm! Chính xác là thiên thần được giáng xuống nhân giới! Là bông hồng kiều diễm cùng với ma mị đặc biệt nhất!
Mà nhìn xem kìa! Đây là mặt mộc! Là mặt tự nhiên!
Bị ánh mắt của Tất-Cả mọi người nhìn vào có đôi chút khó chịu, cậu nhanh tay lấy chiếc khẩu trang đen thủ sẵn đeo vào, đôi mắt màu khói khẽ nheo, ma mị sắc ảo.
Một trong đám bạn thân nói "Ju...Jungkook.. Cậu thật xinh đẹp..." bị hút hồn hết rồi, giờ chỉ có ở đó mà há hốc miệng thôi.
Baekhyun đảo mắt xung quanh rồi nhếch mép "Xem kìa, đây chính là trai bao, súc sinh và cầm thú mấy người nói đó. Sao bây giờ nhìn không chớp mắt thế kia?"
Mọi người dần tỉnh lại, sao có thể nói được, 'đổ' trước vẻ đẹp của cậu gần hết rồi, thật sự quá yêu nghiệt mà!!!!
Cô gái khi nãy cào mặt cậu hiện giờ đang bất động đấy, đôi mắt mở to nhìn thiếu niên vẹn mĩ trước mặt thôi. Jungkook cười nhạt, dùng bàn tay thon dài nâng cằm cô lên, ánh mắt say đắm nhìn cô, nhẹ giọng "Sao vậy? Không phải lúc nãy tính cào mặt Jungkook này sao?"
Cô gái hoàn hồn, đỏ mặt trước hành động thân mật này, 3/5 học sinh toàn trường phẫn nộ vì nam thần của mình yêu mị với cô gái khác kìa, tức không chứ?
"Không.. Không có đâu... Jungkook Sunbae.. Em.. Em" cô lắp bắp nói, một phần là sát khí của đám xung quanh, hai là vẻ đẹp mê hồn của cậu làm cô xấu hổ.
Jungkook cười nhạt, ghé sát tai cô nói "Cưng à, đừng chơi với anh. Em xinh thế này, bị anh bắt đi thì tiếc lắm"
Âm thanh nhỏ nhẹ nhưng đủ cho mọi người nghe, cậu phả từng hơi thở nóng bỏng vào cổ cô khiến cô đỏ mặt không nói nên lời. Jungkook nhìn cô rồi mỉm cười, thu hồi tay, đứng thẳng dậy.
Eun Bi kiếp trước là trai thẳng 100% đấy nhé, gái xinh thì cậu chơi thôi, một playboy chính hãng cưa đổ trái tim hàng ngàn cô gái.
Mà xem ra lần này, đùa nghịch với chúng một chút cũng không sao, cô gái này... Sẽ là mục tiêu đầu tiên của cậu.
Yoongi nhếch môi khinh bỉ, giọng nói có chút giễu cợt "Xem kìa, hết cua trai rồi đến cua gái, vô liêm sỉ thật" không hiểu sao khi thấy cảnh đó, trong anh có chút tức giận, chắc là tại vì... Quá sến thôi phải không? Chắc phải rồi!
Jungkook thả nhiên nhìn thẳng vào đôi mắt của Yoongi, nhìn đôi mắt xám bạc tong vắt kia kìa, thật mê hoặc làm sao!
"Các người chưa đủ hiểu sao? Từ trước tới giờ tôi chỉ chơi đùa với mấy người thôi, đừng ảo quá thế chứ. Hôm nay tôi chính thức trở về con người thật của mình, chơi với mấy người chẳng vui chút nào" Jungkook nhún vai nói, mặc dù nhìn mấy gương mặt này khiến cậu phẫn nộ đến hộc máu nhưng đều có kế hoạch riêng rồi, phải bình tĩnh.
"Cậu... Cậu đang nói gì vậy Jungkook?" 'nữ thần' của chúng ta cuối cùng đã lên tiếng rồi.
Khi nghe được lời nói này thì cả Baekhyun lẫn Jungkook đều bất giác cau mày, giọng nói khốn khiếp này.... Thật muốn khâu miệng cô ta!
Jungkook trầm mặc nhìn ả một lát rồi mỉm cười, không nhanh không chậm sải bước tới chỗ 'nữ thần'
Mọi người im lặng quan sát hành động tiếp theo của cậu, thật khiến người khác sợ hãi! Tiếp theo cậu sẽ làm gì đây?
Lãnh tĩnh đứng trước mặt cô ta, vì ả thấp hơn cậu nên phải mất công cúi đầu xuống, phiền phức thật.
Sau một hành động của cậu thì tất cả mọi người trong lòng kinh hãi một cái, tròn mắt nhìn 2 người, chính xác là... Cực kỳ thân mật!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
【ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ xᴋ】➻ Vụ Án Bí Ẩn.
Gizem / GerilimAuthor: Thạc aka Tạ Niên Thạc Thể loại: Kinh dị, Ngược, Máu me, chém giết, nhất thụ đa công. Collect: BE Tình trạng: Đóng --------------------------------------------------------- Đa nhân cách? Không đâu, cùng lắm là ở chung một cơ thể thôi, làm ch...