Giống hành động làm với cô gái kia, cậu cũng nâng cằm của cô gái họ Im lên. Giọng nói nhỏ nhẹ ma mị "Cưng à, em không nhất thiết cần phải biết đâu. Nếu lần sau giở trò với anh, anh sẽ cho em biết thế nào gọi là tử thần đấy, Yeonie à.." tuy rằng nó là một lời uy hiếp nhưng từ ngữ thân mật trong đấy không thể nào không nổi trội hơn cả.
Nayeon đỏ mặt cúi đầu xuống, sao đối với người này hôm nay. Cô dâng lên một cảm giác rất quen thuộc mà năm xưa cô đã từng trải qua...
Các anh thấy vậy thì trợn mắt đẩy cậu ra khỏi Nayeon, không biết tại sao họ lại tức giận đến cực độ như thế, là vì Jungkook hay Nayeon?
"Cậu làm cái gì vậy hả?? Ai cho cậu gọi tên cô ấy thân mật như vậy!! Đồ vô liêm sỉ!" Jimin ôm Nayeon vào lòng, quay đầu về phía cậu gằn giọng.
Jungkook ổn định lại tinh thần, trước đến giờ không có ai dám đẩy cậu như vậy, cư nhiên hôm nay được cử động một phen làm cậu có chút tức giận. Không nhân nhượng được nữa rồi!
Jungkook nhướng mi nhìn Jimin, chất vấn "Nếu không gọi tên cô ta thì gọi là gì? Súc vật? Hồ ly tinh? Con chảnh chó hay thứ gì khác? ... Hay ý anh nói cô ta không phải con người? Chậc chậc, Nayeon à cô thật đáng thương" nói xong tỏ vẻ bi cảm lắc đầu.
Mọi người nghe thấy vậy thì cố gắng áp chế cảm giác buồn cười, Nayeon tức giận đến hộc máu mà không biết làm thế nào, giờ nói ra có phải thừa nhận không?
"..." Các anh á khẩu
Baekhyun bây giờ đang thật sự chướng mắt Nayeon lắm rồi, hít thở một cái rồi lên tiếng nhắc nhở "Jungkook, ta đi thôi"
Jungkook nhìn đám người nhếch mép một cái rồi sải bước theo Baekhyun, đám bạn thân lúc đầu hơi ngơ một chút nhưng cũng tỉnh lại và chạy theo.
Các anh nhíu mày nhìn bóng dáng cậu đi khỏi, trong lòng bỗng cảm thấy nặng nề.
Cả trường dần dần tản ra nhưng tiếng bàn tán vẫn không nhưng, hầu hết là chủ đề kinh thiên độc địa sáng nay, ngay cả giáo viên toàn trường cũng đều biết.
Sau một hồi thì tiếng chuông vang lên, học sinh ngồi nghiêm túc trong lớp đợi thầy cô. Cậu và Baekhyung thì đang ngồi tán gẫu, không biết là do ông trời sắp đặt hay thằng ml Thạc sắp đặt mà các anh và Nayeon đều học chung lớp với cậu, đám bạn thân kia thì học ở lớp khác.
"Cả lớp đứng!" Lớp trưởng hô to sau khi thấy thầy giáo dạy ngoại ngữ đi vào.
"Chúng em chào thầy!" Học sinh cả lớp.
"Ngồi đi" Thầy giáo đảo mắt quanh một vòng rồi gật đầu, mở chiếc cặp cầm tay lấy giáo án ra, chỉnh lại gọng kính nghiêm giọng "Kiểm tra bài cũ!"
Cả lớp sau khi nghe được thì rụt cổ lại, ai chứ? Ông thầy này cực kỳ nghiêm khắc và chấm điểm không công bằng đấy nhá!
Có một tiếng cười vang từ cuối lớp vọng đến, mọi người thất thần nhìn phía sau lưng thầm cầu nguyện cho học sinh nào đó. Khi quay xuống thấy Jungkook và Baekhyun đang nói chuyện thoải mái thì thầm cười trong lòng.
Ông thầy bực mình quát lớn "Hai em kia đứng dậy cho tôi"
Baekhyun dừng động tác, nghiêng đầu nhìn thầy "Mỏi chân lắm thầy, ngu gì đứng. Ngồi dậy chào thầy là quá đủ cho hôm nay rồi"
Jungkook gật đầu đồng tình, nở nụ cười nửa miệng nhìn ông thầy nào đó mặt đỏ chót vót "Thầy lo mà dạy môn của mình đi, đừng có đấu võ mồm với tụi này, có khi nhập viện chết sớm cũng nên" đã cảnh báo rồi nhé.
Thầy giáo trợn mắt như không thể tin được, ai chứ Baekhyun(trước khi xuyên) thì nghịch ai cũng biết, nói thẳng ra là không cản được nó... Nhưng Jungkook(trước khi xuyên) thì sao? Nó cực kỳ nhút nhát! Đến đối mặt với mọi người cũng không dám nói chi là cãi lại?
"Nhìn cái gì? Lo phận sự của mình đi, không quản được từ chức nhà giáo đi là vừa!" Jungkook ngả người dựa vào ghế, giọng nói giễu cợt hướng thẳng đến ông thầy trên bục giảng.
"Em... Tôi là giáo viên của em!" Ông thầy á khẩu hết đường nói, nó cư nhiên không sợ ông!
"Giáo con cặc, đừng lấy cái chức vụ giáo giủng ra doạ người. Ông là thầy thì kệ con mẹ ông chứ liên quan đéo gì đến tôi? Hai chữ 'thầy giáo' căn bản là ông không xứng đi? Yên ổn ngậm mõm vào và tiếp tục giảng bài đi " Jungkook nhướng mi nhìn thầy giáo, Eun Bi ở kiếp trước chỉ với những người nó thật sự công nhận mới gọi là thầy, muốn là thầy của nó phải đạt được tiêu chuẩn chứ không phải dạng nói suông là được. Hai chữ thầy giáo là nó cực kỳ tôn trọng, nó không nhận những người không đủ phẩm chất làm thầy và càng không để cho ai cũng tuôn ra hai chữ như vậy được.
"Em! Tiên học lễ, hậu học văn.. Em không đủ phẩm chất đạo đức để học ở đây!" Thầy giáo bực quá hoá giận, lớp miệng chửi bới cậu.
"Lễ căn bản là lấy người dạy làm gương để căn chỉnh mình, nhưng ông xem lại ông đi, ông có đủ tư cách để làm mẫu cho học sinh không? Vậy nên đây là lời chào cuối với môn ngoại ngữ của ông... Shut Up Babe, Get Out My Way!" Jungkook lãnh tĩnh mở miệng, hai câu tiếng anh cuối cậu nói lớn để khiêu khích ông thầy đang tức giận ở trên bảng. Nói như thế nào nhỉ? Bị học sinh vận dụng đúng môn nghề của mình để KO có nhục không cơ chứ? Như này không nhồi máu cơ tim thì cũng nổ não mà chết thôi.
Đúng như dự đoán, ông thầy mặt mũi xanh lét, lắp lắp được vài chữ "Em... Em..." rồi sau đó đau tim ngã xuống.
Cả lớp tròn mắt nhìn cậu, xem ai kia kìa, ông thầy khó tính và nhẫn nại nhất cũng bị Jungkook hạ gục, cậu ta nhút nhát lắm cơ mà, sao tự nhiên đấu mồm giỏi quá vậy!
Các anh ngoài mặt không biểu cảm gì nhưng trong lòng đã đầy kích động, này thật sự là thay đổi quá lớn đi? Nhớ lại lời nói sáng này thì đây càng là bằng chứng thuyết phục nó hơn.
Baekhyun vui vẻ quay sang cậu, dơ một tay lên "Hay lắm người anh em, đập tay nào!"
Jungkook hí hửng dơ một tay lên đáp ứng, vừa cười vừa nói "Chuyện nhỏ, chỗ này thật là thú vị, sau này cuộc sống của tao sẽ không nhàm chán rồi!"
Baekhyun nhìn đồng hồ một chút rồi nói "Giờ đi quậy tiếp không man man? Đi ăn bánh tráng luôn! Tao biết gần đây có tiệm ngon lắm!" chống tay xuống bàn chuẩn bị đứng lên.
"Ok girl girl, Let's go babe-! "Jungkook vui vẻ gật đầu, nhanh chóng đứng dậy cùng Y ly khai khỏi lớp học trước những con mắt to tròn của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ xᴋ】➻ Vụ Án Bí Ẩn.
Mistério / SuspenseAuthor: Thạc aka Tạ Niên Thạc Thể loại: Kinh dị, Ngược, Máu me, chém giết, nhất thụ đa công. Collect: BE Tình trạng: Đóng --------------------------------------------------------- Đa nhân cách? Không đâu, cùng lắm là ở chung một cơ thể thôi, làm ch...