Chương 11 - Hiện trường

1.2K 128 33
  • Đã dành riêng cho rosei-
                                    

Tự nhiên thấy nản quá...

tui muốn drop hự hự..

À mà mấy mẹ muốn dành tem ấy, vui lòng để lại chút tin tức cái, vd như:

- Follow bắn tag nhanh

-Bình chọn cho chap để bắn thông báo về máy Thạc

-Thêm bộ fic vào danh sách đọc or thư viện

QUAN TRỌNG NHẤT: Bình Luận (CMT) để Thạc nhận ra.

TEM:

TEM:

-_Life_-

Uyn698

-RisingSun-

Nochu97loveTaeTae95

Hanakurumi

Minkook123

Mochi-ver

ARMY04409

ThuhngMinh

Ngocbichs19

user57340927

Peach_Lisoo

baongocchanel009

user99436476

XONG~





---------------------------------------------------------

Tiếng gió gào thét tên một người con gái, từng giọt máu đỏ thẫm nhuộm đẫm nền đất, một mùi tang len lẻn trong không khí, ở bên cạnh một cái xác không hồn, một tiếng nhạc bỗng phát lên.

Âm nhạc yếu ớt mà run rẩy, có chút âm thanh kỳ lạ ở trong tiếng hát đấy, nhẹ bổng, khắc sâu vào tâm trí mỗi người. Tiếng nhạc đấy chỉ phát đúng 1 phút 33 giây rồi tắt, âm thanh tiếng hát yếu ớt đấy vang vọng khắp hành lang, bên cạnh là một xác chết đang trợn mắt. Tất cả trở lại sự im lặng vốn có của nó, mềm mỏng và yếu ớt, tựa như cánh bướm bay, tựa như lông vũ mơ hồ, nhuộm đỏ màu máu, từng chút một nhiễm sắc, lõa thể hòa làm một. Âm thanh vụt tắt, toàn bộ của kính trong căn phòng đó lập tức vỡ toang.

Choang-!

Từng mảnh kính li ti theo lực rơi xuống đất, dần dần nhiễm thể hỏa đỏ, cùng nó hòa quyện làm một. Trên nền đất từ từ xuất hiện một dòng chữ nhỏ màu đỏ ở bên cạnh thi thể, nét chữ nguệch ngoạc thoạt nhìn sẽ không biết được chữ đấy là gì, nhưng khi nhìn kỹ một chút sẽ hiểu ra ngay...

Sáng hôm sau.

Khi bầu trời bắt đầu sáng hẳn, người đi lại trên đường ngày càng nhiều, lập tức những tuyến đường lại trở nên đông đúc, sự náo nhiệt và vui vẻ ở đây đã bù đắp tất cả..

【ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ xᴋ】➻ Vụ Án Bí Ẩn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ