Chương 5 - Người cũ

1.4K 132 13
                                    

Tuỳ tiện làm vệ sinh cá nhân xong, bước ra khỏi nhà tắm đến trước bàn trang điểm, Jungkook nhìn một hồi rồi nói nhỏ.

"Đồ trang điểm... Thực nhiều... Linh hỗn cũ.. Thích đóng giả người khác lắm sao? Bất quá.. Mấy thứ này sẽ thuận tiện đây..."

Loay hoay bên bàn trang điểm một lúc, diện mạo của cậu lại hoàn toàn thay đổi, chính là gương mặt tối hôm qua, chính là lớp mặt nạ ấy.

Jungkook nở nụ cười hài lòng, thay đồng phục rồi đi xuống dưới đại sảnh. Muốn kế hoạch thành công? Đến trước công chúng mới lột mặt.

"Eun... Jungkook! Mau xuống đây tao,  đợi mày lâu quá rồi! Xuống thưởng thức đi, toàn bộ là do tao làm đấy! " Bóng dáng thiếu niên quen thuộc đang ngồi trước bàn ăn la lớn.

Nhìn bàn ăn thịnh soạn còn nóng hổi, bất quá, trên bàn ăn tâm tình Jungkook thoáng có chút vui vẻ, lãnh tĩnh bước đến bên cạnh thiếu niên nọ, tay chỉnh cà vạt "Mày đã tới rồi? Chúng ta ăn sáng rồi đi"

Thiếu niên gật đầu "Được, Jeon phu nhân đã cho phép tao sang đây cư trú rồi. Dù sao bà ta cũng muốn 'con trai' của mình có nhiều bạn bè"

Jungkook nhếch mép "Vậy à, bà ấy sẽ được toại nguyện thôi, bất quá... Tao không chắc những người bạn ấy... Còn sống"

Thiếu niên sảng khoái vỗ tay, trong tia mắt lạnh lẽo hằn lên ác độc."Hảo, tao bồi mày. Mà mày còn giữ cái lớp mặt nạ cải trang ấy làm gì? Người khác nhìn không thấy nhưng tao nhìn phát là biết ra rồi nhé" thiếu niên chỉ vào cái cổ của cậu "Phần cổ kem nền bôi không đều"

Không nói ở kiếp trước, cả hai người này đều là bậc thầy hoá trang nhỉ, kỹ năng hoá trang là một trong những điều sát thủ cần bồi dưỡng đấy.

Jungkook cười cười, đưa tay lên cổ sờ vào phần cổ bị lót kem nền, giọng nũng nịu "Ai da~coi như tao lụt nghề rồi"

Thiếu niên cười lớn, đứng dậy vỗ vai cậu rồi kéo ra bàn ăn "Mau ăn đi, luyên thuyên nhiều."

Dưới một bàn thức ăn đầy hương thơm, trên đĩa bên cạnh cậu không có lấy một chút thịt. Jungkook nhìn Baekhyun cười bảo "Mày vẫn nhớ rằng tao không thích ăn thịt? Mày đúng là bạn tao rồi"

Baekhyun bĩu môi, vớ lấy miếng nấm xào đút vào miệng "Tao chứ là ai! Vậy khi nào mày tính bỏ cái mặt nạ ấy ra? Dung mạo thân chủ này đẹp mà"

Jungkook cười nhạt, mặt than đút miếng cơm vào miệng "Trong ngày hôm nay thôi... Tao sẽ mọi người chiêm ngưỡng nhan sắc thật trước khi đột tử"

...

Chiếc xe Lamborghini màu đen bóng số lượng có hạn tại mỹ phóng như điên trên con đường, để lại làn khói bạc mỏng. Tiếng gió cùng tiếng la hét hòa trộn vào nhau tạo ra âm thanh hỗn loạn.

Baekhyun ngồi ở ghế phụ, ngả người xuống hưởng thụ làn gió sắc như dao thông qua cửa ổ. Đảo mắt nhìn màn hình số liệu đã lên tới gần 300 km/h , miệng nhếch lên một nụ cười, nói "Tốc độ của mày vẫn thế nhỉ? Mà như này thật thoải mái..haha"

"..." Jungkook động đậy, đảo tay lái một vòng vào trong cổng trường to lớn, huýt sáo một tiếng "Không hổ danh ngôi trường danh giá, mới ở đây ngoài cảnh đẹp thì có cả sát khí nữa, thật thú vị"

【ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ xᴋ】➻ Vụ Án Bí Ẩn. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ