Tớ muốn nói với các cậu, tớ sẽ chuyển bối cảnh của fic này sang kinh dị, không phải tình yêu học đường gì cả và thậm trí nó còn không phải Allkook. Nó không liên quan gì đến yêu đương cả.
Tớ sẽ gỡ xuống một số chap để chỉnh sửa nó rồi đăng lại, mong các cậu có thể đọc lại từ đầu 1 lần nữa.
Trong đây, giết người là được phép của chính phủ.
---------------------------------------------------------
Đồn cảnh sát thật ra là một trụ sở, nó khá giống toà nhà cao tầng của công ty, nơi đây chứa rất nhiều sổ sách về các vụ án nan giải chưa được giải quyết, trong đó có cả các vụ án của cậu.
Jungkook hoá trang thành một lão giáo sư nào đó, với việc điều tra và xác nhiệm loại bột trong lọ thuỷ tinh đó, nếu không nhanh tay chắc chắn họ sẽ phát hiện ra nó là Xyanua Kali, điều đó đồng nghĩa với việc Jungkook sẽ đi vào diện tình nghi.
Không thể để việc này xảy ra được, hết thảy cần phải được lo liệu.
Y không từ chối rằng mình giết người, nhưng không phải là đổ vỏ tất cả.
Gương mặt hoàn toàn được thay đổi, tay chân cũng phải bọc lại bằng lớp hoá trang, điều đáng quan trọng hơn chính là máy điều chỉnh giọng nói được biến thành chiếc khẩu trang y tế.
Jungkook đứng trước cửa trụ sở cảnh sát, âm thầm kéo chiếc khẩu trang lên, ho khan một hồi.
Baekhyun ở đằng sau cũng cải trang thành một lão giáo sư, lúc nãy khi 2 giáo sư thật kia chuẩn bị vào cậu đã đánh ngất 2 người, lôi vào bên trong toà nhà bỏ hoang, đối với sự hiện diện của giáo sư có vẻ như đã quá quen thuộc nên không cần kiểm tra gì nhiều.
Jungkook và Baekhyun được trực tiếp cho vào, cậu khẽ nhếch môi, nấp tạm vào một góc tường, từ trong tay áo lấy ra bản thiết kế của toà nhà.
"Baekhyun, mày xâm nhập vào máy tính chủ của trụ sở này, điều chỉnh Camera vào góc 1.5 độ, tiếp đó tìm cách đánh lạc hướng của mấy lão giáo sư dùm tao."
Baekhyun gật nhẹ đầu, cầm bản thiết kế kiểm tra lại 1 lượt, trầm giọng "Phòng máy tính chủ được lắp đặt ở gần khu thí nhiệm, muốn khoá được nó phải tránh xa tầm mắt của mấy con chuột bạch"
Jungkook và Baekhyun lấy lại tinh thần, kiểm tra bản thiết kế 1 lần nữa rồi bắt đầu chia nhau ra, Y rẽ sang hành lang bên trái, Jungkook rẽ sang hành lang bên phải.
Cảnh sát ở đây không được nói là làm việc quá cẩn mật, hãy nhìn tư thế lão bảo vệ ngồi ưỡn bụng vắt ve trên bàn đi, khác đéo gì một con lợn căng bụng chuẩn bị mổ xẻ không?
Dùng tay miết nhẹ môi qua lớp trang điểm, dùng một mẩu băng dính trong suốt dán vào đầu ngón tay, Jungkook nghiêng đầu nở nụ cười nhẹ.
Bắt đầu lấy tư thế, từng nếp nhăn trên lớp trang điểm đổ xô lại với nhau, giống như từng tảng mỡ đắp lên mặt, núc ních vô cùng.
Jungkook thoáng để ý phần hành lang trước mặt, phía trước là khu thí nghiệm theo đúng bản đồ, không có người canh gác, đủ loại bảo mật trên cánh cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【ᴀʟʟᴋᴏᴏᴋ xᴋ】➻ Vụ Án Bí Ẩn.
Mystère / ThrillerAuthor: Thạc aka Tạ Niên Thạc Thể loại: Kinh dị, Ngược, Máu me, chém giết, nhất thụ đa công. Collect: BE Tình trạng: Đóng --------------------------------------------------------- Đa nhân cách? Không đâu, cùng lắm là ở chung một cơ thể thôi, làm ch...