KYLER'S POV
nasaan ako?nagtataka ako kung bakit dito ako iniluwa nung aparador.....
may mga nakikita akong mga poste na nakapalibot malayo sa kinatatayuan ko...
So it means I'm in the middle at nakatayo sa mga sementong to.....
nagulat ako nung may mga lumalabas na kung ano galing sa mga semento...
WELCOME TO ABILITY SEARCHING,YOU NEED TO DEFEAT ALL OF THAT MOD CREATURE TO KNOW YOUR ABILITY.START!- speaker
nagtataka pa ako kung saan galing yung nagsasalita at base sa boses niya isa siya sa mga guro....
Nang sabihin niyang start sumugod agad yung mga Mod creature sa akin at kailangan ko silang patumbahin para malaman ko kung anong ability ko at sigurado akong mahihirapan akong patumbahin tong mga to...
Umiiwas lang ako sa atake nila,magirap nang matamaan ang sakit pa naman ng semento...
Sinisubukan nila akong hulihin,suntukin at sipain pero masyado silang mahina kung kumilos kaya madali lang para sa akin ang umiwas.....
I try to punch them kahit saan sa mukha,sa tiyan at sinipa ko din yung mga paa nila para matumba,akala ko nga nung nawasak yung isa eh may pag-asa na sana ako dahil napapagod na akong umiwas ng umiwas kaso nagulat na lang ako nung nabuo ulit yung nawasak ko....
Kainis!sa sobrang inis ko sinuntok ko ng pagkalas-lakas sa dibdib yung susugod sa akin sa harapan kahit na masakit na yung kamay ko...
Pero napalitan ng smirk yung inis ko nang hindi na ulit nabuo pa yung sinuntok ko....
Ibig sabihin sa dibdib dapat matamaan...
Ginawa ko yung plano ko at tagumpay ako...
Sa pang huling suntok ko kasabay nang pagwasak na Mod Creature biglang umilaw yung I.D ko na kanina ko pa suot suot...
Nakita ko kung paano napalitan yung Unknown Charm into Butler Ability..Section Brilliant...
Habang tinitignan ko yung I.D ko biglang sumulpot sa harap ko yung Aparador ulit at bigla-bigla na lang akong hinigop papasok at dinala sa kung saan...
------
*-*jhade10thVongolaBOSS*-*
YOU ARE READING
Ace Academy:The Long lost Prince of Axle Kingdom
VampireTHERE IS SOMETHING THAT IS MORE SCARCE, SOMETHING RARER THAN ABILITY. IT IS THE ABILITY TO RECOGNIZE ABILITY. this is a story of a boy who entered in a mystery school(ACE ACADEMY) full of mysteries and special people they call. What will happened? W...