Cảm tưởng như cả thế giới đổ gục dưới chân mình.Chỉ cần nghĩ về việc Seulgi cũng cảm thấy như thế này vào đêm hôm ấy, Joohyun cũng tự cảm thấy kinh tởm mình.
Còn tư cách gì mà khó chịu cơ chứ? Mình phải vui..phải vui vì cuối cùng Kang Seulgi đã có một chút thanh thản nơi con tim, nơi mà cô đã từng nhẫn tâm chà đạp.
"Nancy, cảm ơn vì tình cảm của em. Nhưng chị thật sự không thích em, đến cả hiểu về em chị cũng không. E rằng dù em có cố gắng, chị cũng coi đó là một sự phí phạm thời gian, Nancy à"
Seulgi đẩy lùi Nancy lại, giãn khoảng cách giữa hai người có một chút quá gần khi nãy.
"Em cũng không nói là em sẽ bắt chị quen em ngay. Chỉ là, em thật sự rất thích chị..rất thích chị.."
Nancy sau lời nói có phần cương quyết của Seulgi liền thụt lùi tay lại, ánh mắt bối rối vô cùng.
"Em hẹn chị ra đây ngoài chuyện kia ra, còn chuyện gì khác không?"
Nancy cúi gằm mặt xuống, lắc đầu nhè nhẹ.
Seulgi thở dài. Đưa tay xoa lấy đầu cô bé trước mặt, thầm nghĩ tổn thương một cô bé thuần khiết như thế này thật không nỡ.
"Thôi được rồi, em đừng buồn nữa. Từ từ lùi lại một chút, chúng ta làm bạn trước cũng không phải là một ý kiến tồi mà, phải không?"
Nancy như được an ủi tinh thần lập tức sáng mắt lên, níu lấy tay Seulgi
"Unnie. Thật không?"
"Haha chị không nói dối bao giờ"
...
Bae Joohyun căn bản là không chịu nổi nữa.
Không thể nhìn tiếp cái cảnh tượng trước mắt.
Khoảnh khắc bàn tay của Seulgi, bàn tay vốn đã hứa chỉ dành để xoa dịu, che chở cho cô.
Đặt lên người để an ủi một cô gái khác.
Joohyun biết, mình thực sự thua rồi.
*cạch*
"Unnie sao ngồi ở đây?" Seulgi mở cửa, cảnh tượng đầu tiên khi cô đặt chân vào nhà là Joohyun đang ngồi giữa sàn nhà, đầu tóc rũ rượi xuống.
"Unnie?"
Thấy Joohyun không trả lời, Seulgi liền hỏi lại.
Joohyun vốn là người nhạy cảm với âm thanh, chỉ cần tiếng động nhỏ cũng đủ giật mình, vậy mà bây giờ vẫn ngồi bệt ở dưới đất, Seulgi linh tính chuyện không lành, chạy lại lay người Joohyun
"Joohyun, chị làm sao thế?"
Khuôn mặt nhỏ của Joohyun dần hiện ra, đôi mắt to trong vắt hằng ngày nay nặng trĩu, hai gò má nóng bừng. Seulgi lập tức hoảng.
"Unnie chị làm sao thế??"
"Chị, chị không sao.." Joohyun nhíu mày, thều thào đẩy Seulgi ra.