My delivery boy (1)

613 28 2
                                    


Jaebum mơ màng, khó chịu ngẩn đầu lên, bị đánh thức khi đang ngủ ngon lành không phải là điều dễ chịu chút nào, nhất là đối với kẻ yêu ngủ như anh. Jaebum chóp mắt mấy cái, cố làm cho mắt có thể nhìn rõ hơn kẻ phá rối kia.

" Cậu không được ngủ trong thư viện đâu "

Đó là giọng của một cậu trai, một tên bốn mắt với cặp kính to đùng trên mắt, và bộ dạng học sinh nghiêm túc đang nhắc nhở anh. Những tên thư sinh như này là những kẻ mà Jaebum chẳng bao giờ hiểu được và chán ghét vô cùng.

" Cậu là ai? "

" Tôi là thủ thư, nếu cậu muốn ngủ, hãy về nhà ngủ "

" Gì chứ? Nhưng tôi thậm chí còn chẳng làm ồn? "

" Nhưng cậu làm chật chổ "

" ... "

Chật chổ? Thư viện thậm chí còn chẳng quá 7 người, kể cả đã tính luôn cả cậu?
Jaebum quá lười để tranh cãi với cậu, nên tìm một lí do khác.

" Tôi đến để đọc sách "

" Nhưng cậu đã ngủ "

" Được rồi, được rồi. Tôi sẽ không ngủ nữa "

Cậu trai nhìn Jaebum thêm một chút rồi xoay người rời đi. Anh nhìn theo bóng dáng cậu thư sinh kia, khẽ nhíu mày, là thủ thư mới sao? Jaebum thường đến đây đọc sách, anh có thể ở đây cả ngày, nên việc nằm dài ở đây ngủ cũng chẳng lạ gì với những thủ thư trước nữa. Jaebum vơ bừa một cuốn sách trong chồng sách anh vừa lấy lúc nãy, anh che sách khuất mặt mình, chỉ chừa mỗi đôi mắt nhỏ, khẽ liếc trộm tên thủ thư vừa rồi đã đánh thức anh. Nhìn được một lúc thì Jaebum ngẩn cả người, anh vừa phát hiện ra một điều thú vị, cậu thủ thư kia thực sự rất đẹp trai nha, cặp kính kia nên bỏ ra mới phải, mắt to nè, da trắng thật, môi mọng nữa, nhìn những vết chân chim trên đuôi mắt cậu ta xem, thật đáng yêu...

Chạm rồi ! Ánh mắt chạm nhau rồi !

Jaebum vội che cả khuôn mặt mình lại, lấy điện thoại ra, soạn ngay một tin nhắn gửi cho gã bạn thân chí cốt của mình.

Mark ! Đoán xem hôm nay ở thư viện thành phố, tao nhìn thấy gì !

Điện thoại rung lên ngay sau đó.

Một cuốn sách nhàm chán với những thứ tao chẳng bao giờ hiểu được?

Không ! Là một người.

Một cô gái xinh đẹp sao? Đợi tao, đến ngayyy

Không ! Thằng ngốc, là một cậu trai.

Im Jaebum, mày để ý cả con trai à?

Cậu ta là thủ thư mới

Markeuuuu, cậu ta đang nhìn tao kìa

Cậu ta đang đi về phía này

Tao phải làm gì đâyyyyyy

" Không được sử dụng điện thoại trong thư viện "

" ... "

Jaebum tắt điện thoại, mặt nghệch ra, đâu ra mà lắm luật lệ trong cái thư viện này thế ?

____________

#Look1stWin 😭😭😭😭😭

Stay in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ