Vì sao Gyeom lại làm lớp trưởng?
Vì Bam bảo làm lớp trưởng nhìn ngầu
Thế thì liên quan gì?
Bị ngu à? Còn không phải muốn Bam thấy cậu ta ngầu sao?
Nhưng Gyeom tối ngày chỉ bắt nạt Bam mà?
Đó là cách thể hiện tình cảm của loài Gấu, chúng ta không hiểu được đâu
..._________
- Cái quái gì...?
Bambam trên người vẫn còn mặc bộ đồ ngủ, mặt ngốc ra nhìn con người cao to miệng không ngừng cười cùng một đống đồ đạc bên cạnh, bỗng dưng Bambam có cảm giác, kì nghỉ cuối tuần trong mơ của cậu phút chóc đã tan thành mây khói.
- Bố mẹ cậu và bố mẹ tớ cùng nhau đi du lịch cả rồi, nên dặn tớ qua trông chừng cậu hì.
Trông chừng tôi? Khoé miệng Bambam giật giật, khuôn mặt phía trước tươi rối như nào cậu cũng không thể nhìn nổi.
- Yugyeom
- Ừ ?
- Nhà cậu đối diện nhà tớ, và cái gì mà trông chừng tớ? Rõ ràng tớ phải chăm sóc cậu thì đúng hơn !
- Gì? Cậu nhìn gầy như thế, rõ là tớ chăm sóc cậu !
Nghe câu chăm sóc của cậu ta làm Bam rùng mình, chợt nhớ tới gia đình Yugyeom còn một anh trai nữa.
- Anh Mark đâu?
- Cùng thầy Wang đi HongKong chơi rồi.
Bambam im lặng lúc lâu, xong lập tức nhanh chóng đóng cửa, còn có ý khoá chặt. Cuối tuần của cậu không thể nào để Yugyeom phá hỏng được. Nhưng tiếc thay, Yugyeom dường như đã đoán trước được ý đồ của Bambam, đã chặn cửa trước khi Bam đóng lại. Cả hai dằn co một lúc lâu nhưng với thân mình 1m8 của Yugyeom cùng thân hình như cây tre của Bambam thì kết quả đã quá rõ ràng. Vì thế, dù có muốn hay không, Bambam vẫn phải chào đón cuối tuần này cùng Yugyeom. Thậm chí là nguyên tuần sau, vì ba mẹ cả hai cuối tuần sau mới về.
- Bambam, tớ đói, làm cơm đi
- Bambam, tớ muốn ăn cá sốt cà
- Bambam, lau chổ này đi, tớ lỡ làm đổ nước rồi
- Bambam, đưa bài tập của cậu cho tớ chép coi
- Bambam, cậu lề mề quá
- Bambam, này là gì thế?
- Bam...
- YUGYEOM !
Bambam quẳng cái khăn lau bàn xuống đất, khoanh tay nhìn con người từ lúc bước vào nhà cậu vẫn nằm dài trên sofa xem tivi, miệng thì không ngừng gọi tên cậu, đúng thật là không nên tin tưởng tên này chút nào.
- Ai bảo sẽ chăm sóc tớ ấy hả ?
Yugyeom xoay người, chóp chóp đôi mắt nhìn Bambam, miệng cắn một miếng bánh nhai nhai, nuốt rồi mới nói.
- Có mà, tớ đang trông chừng cậu đấy thôi
Nói xong còn nhìn chằm chằm vào Bambam với ý tứ đấy, tớ đang trông chừng đây này làm Bambam hận không thể lấy chổi quét cậu ta ra khỏi đây. Nhưng cuối cùng vẫn là đạp cậu ta một cái rồi tiếp tục lau bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Stay in my heart
FanfictionLại là một series, gồm ba phần : - my delivery boy | jjp - when the cherry blossom | jark - crush next door | yugbam Ý tưởng là của một người bạn, cô ấy giao cho tôi tuỳ ý mổ xẻ, nhưng dù gì cũng là ý tưởng của cô ấy, tôi chỉ có trách nhiệm hoàn...