When the cherry blossom (1)

380 26 2
                                    


Mark ngồi trên bậc thang, tách biệt hoàn toàn với cả lớp đang ngồi bên dưới, buồn chán vì phải học thể dục trong thời tiết lạnh lẽo như này, dù đã sắp vào xuân rồi.

Mark nhặt mảnh giấy bị ai đó vức trên bậc thềm, vo thành một cục, hướng thẳng vào đầu Jaebum đang ngồi cùng cả lớp mà ném.

Bộp

Đã có ai bảo rằng Mark là một kẻ ném không bao giờ trật chưa?

Nhưng lúc nào cũng có ngoại lệ, khi mà mảnh giấy lại không theo quỹ đạo ban đầu mà sượt ngang đỉnh đầu Jaebum và rơi trúng ngay đủng quần của thầy giáo thể dục đang đứng ở kia. Và cũng thật không may cho Mark, vì thầy đang nhìn về hướng này, không nghi ngờ gì nữa, thủ phạm là ai chắc hẳn thầy đã rõ.

" Mark Yien Tuan "

Hắn đôi khi vẫn thắc mắc, rằng có biết bao con người trong lớp thể dục này mà thầy lại nhớ tên hắn một cách rõ ràng như thế.

Mark liếc nhìn thấy Jaebum đang cười ha hả khoái chí. Bạn bè như cái...

" Vâng, em xin lỗi, chỉ là...lỡ tay  "

Mark gãi đầu, tỏ vẻ hối lỗi xin lỗi thầy nếu không muốn bị phạt chạy mấy vòng sân trường. Thầy giáo trẻ không nói gì, nhìn hắn một lúc rồi ra hiệu bảo hắn lên đứng cạnh thầy. Mark ngoan ngoãn làm theo, vì nếu bị phạt chạy mấy vòng sân thì một chút sẽ không đi ăn gà cùng Jaebum nổi mất. Và vì có chú 'mèo' của nó nữa, Mark đã năn nỉ muốn gãy lưỡi để có thể gặp chú 'mèo' mà Jaebum luôn miệng nhắc, nếu bỏ qua cơ hội này thì sẽ tiếc lắm.

" Mark, em cùng thầy thực hành lại động tác thầy vừa dạy cả lớp nhé "

Mark gật đầu, chỉ cần không bị phạt, gì hắn cũng đồng ý. Vừa dứt lời thì cả cơ thể bị một lực kéo đến, và rồi...

Rầm

" Aaaaaa "

Giờ thì Mark không còn thắc mắc khuôn mặt khoái chí vừa rồi của Jaebum lúc hắn nói đồng ý cùng thầy thực hành rồi. Và Mark cũng biết luôn cả lớp đang học gì, là võ thuật đó.

Mark bị quật xuống một cách đau điếng, khiến hắn nằm dài chẳng thể động đậy, đau lắm chứ đùa. Thôi hắn thà bị phạt chạy còn hơn như này.

" Mấy em có thể mượn bạn Mark để thực hành "

Mark lập tức ngẩn đầu, giương đôi mắt to đang ngấn nước vì đau, vẻ mặt sợ hãi nhìn thầy giáo. 

" Thầy đùa thôi, Mark, sau này không được đùa giỡn trong giờ học nữa "

Thầy đỡ hắn dậy, Mark gật đầu, xin lỗi thầy rồi về chổ. Vừa đi vừa thầm rủa ông thầy chết tiệt, làm hắn đau muốn chết.

_________

" Thầy Wang "

Thầy giáo trẻ dừng chân, đợi cậu học trò cùng đi.

" Yah Im Jaebum, đợi với thằng kia !!! "

Hai chiếc xe đạp chạy rất nhanh lướt ngang qua thầy giáo và cậu học trò.

" Thầy, đó là cái cậu lúc sáng đúng không? Tên gì ấy nhỉ? "

" Mark "

" Ah đúng rồi, cậu ấy có vẻ ngỗ nghịch nhỉ? "

" Em định hỏi gì thầy đúng không? "

" Ah vâng, em muốn tìm thầy chủ nhiệm "

" Thầy ấy ở kia "

" Vậy em đi trước đây "

Jackson không đáp, xoay người nhìn theo hướng của hai chiếc xe đạp vừa lướt nhanh ngang qua lúc nãy, miệng chợt nở nụ cười.

" Ngỗ nghịch, cũng là một loại đáng yêu "

Stay in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ