Crush next door (3)

219 19 2
                                    


Bambam làm part-time trong một quán coffee gần trường. Có vẻ như cậu cần tiền để mua gì đó nhưng lại không muốn xin tiền bố mẹ. Yugyeom cũng vì thế mà hay trốn học thêm, trốn sinh hoạt câu lạc bộ đến nơi Bambam làm việc làm ổ ở đấy. Nhìn dáng vẻ bận rộn chạy tới chạy lui của Bambam cũng thú vị lắm.

- Cậu không có việc gì thì về nhà đi, đừng có đến đây rồi ngồi nhìn chằm chằm tôi như thế !

- Sao? Tôi nhìn cậu thế này làm ảnh hưởng đến công việc của cậu à?

- Không...

Bambam hơi mủi lòng khi nhìn dáng vẻ cún con đáng thương đầy giả tạo của Yugyeom, mặc dù biết cậu ta giả vờ nhưng Bambam vẫn không nhịn được mà mềm lòng.

- Vậy thì làm việc tiếp tục đi

- Nhưng cậu đừng nhìn nữa...

- Thế bobo tôi một cái, tôi sẽ không nhìn nữa

Yugyeom vừa chu mỏ vừa chỉ chỉ vào má mình, nhướng mày ý bảo Bambam hôn mình.

- Điên ! Mặc xác cậu !

Bambam lấy menu đập cậu ta một phát rồi bỏ đi làm việc, mặc xác ai đó vẫn tiếp tục nhìn, mặc cho tai cậu đã đỏ lên cả rồi.

Yugyeom thoả mãn nhìn dáng vẻ Bambam xấu hổ, cười cười, mắt cong thành một đường.

Cạnh

- Yugyeom?

Yugyeom quay đầu lại nhìn người vừa gọi tên mình, ý cười trong mắt chợt tắt, thu lại nụ cười còn hiện trên môi.

- Đàn anh

- Ừ. Em cũng đến đây chơi à?

Anh ta nói nhưng mắt lại nhìn Bambam và vẫy tay chào cậu, mày Yugyeom nhíu sâu hơn khi thấy cái điệu cười ngượng ngùng của Bambam.

Cái quái gì...

- Anh ngồi đây được chứ?

- Tuỳ anh

Yugyeom hập hực, cuối cùng không chịu được lên tiếng.

- Sao anh cứ nhìn Bambam mãi thế?

- Hửm? À vì anh thích em ấy mà

Thẳng thắng đấy, chết tiệt.

- Thích?

- Ừ, tuy em ấy không nói gì nhưng cũng không có vẻ sẽ từ chối anh.

- Sao anh chắc cậu ấy sẽ không từ chối anh?

- Ha, vậy thử xem

Đàn anh nói rồi đứng dậy đi về hướng Bambam, anh ta cúi đầu xuống, đồng tử Yugyeom co rút, cũng đứng lên. Nhưng đàn anh chỉ nói nhỏ gì đó vào tai Bambam rồi đứng thẳng lại, nhưng vẫn khiến Yugyeom sợ hãi, vì Bambam đã đỏ mặt ngượng ngùng, bày ra cái vẻ mặt mà lần đầu cậu ta thấy. Siết chặt nắm tay, ngồi xuống lại ghế cố kiềm chế lại sự sôi sục trong trái tim.

Yugyeom không nhìn nổi cảnh Bambam cùng đàn anh cười cười nói nói nữa, đứng lên lướt qua hai người, hướng cánh cửa rời đi, vẻ mặt tuy không biểu hiện tức giận nhưng bầu không khí xung quanh cậu vô cùng không an toàn. Cũng không chào Bambam hay đàn anh, cũng không biết đi đâu.

Stay in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ