12

140 16 1
                                    

12 giờ trưa, bụng của Yoon Jisung bắt đầu biểu tình! Giờ nghỉ trưa đã bắt đầu từ 11:30 rồi! Tại quên đem hộp cơm và tiền nên Jisung quyết định ở lại văn phòng xử lí tiếp đống hồ sơ này! Đừng nói đến chuyện đồng nghiệp bao một bữa! Vì sao ư? Vì họ keo lắm!

Đói quá rồi!

Jisung thầm nghĩ, tại vì anh cũng chưa ăn sáng cộng thêm việc phải xử lí công việc gấp nên không có thời gian nghĩ đến chuyện cơm nước, nhà cửa nữa! Nói chung một khi làm việc nghiêm túc, Jisung sẽ mặc kệ dòng đời xô bồ ngoài kia! Cả thế giới chỉ thu bé bằng một tệp hồ sơ thôi!

Buồn buồn, rảnh rảnh, đầu óc cũng chẳng mấy tập trung vào những con chữ kia nữa! Mặc dù nó đã được hoàn thành một nửa rồi! Thế là Yoon Jisung bắt đầu nghĩ tới tương lai. Bởi vì Jisung là một nhân viên làm trong một công ty khá ưu tú, trí tuệ cũng hơn người chút xíu nên Jisung đã vạch ra kế hoạch trong tương lai!

Đầu tiên, phải nghĩ về hôn nhân! Mà hôn nhân thì phải kết hôn, kết hôn cần phải có bạn gái, muốn cua gái thì phải có tiền, muốn có tiền thì phải có sự nghiệp ổn định, muốn có sự nghiệp ổn định thì phải học, ngoại hình sáng!

• Bằng đại học: Có

• Ngoại hình: Có

• Sự nghiệp ổn định: Cực ổn định

• Tiền: Cũng có

• Bạn gái:.....

Ở ngưỡng tuổi 30 này, Jisung chưa có lấy một cô bạn gái!....

Buồn thiệt chứ!

~~~~~
Ở cùng một thời gian, nhưng khác địa điểm. Kang Daniel vẫn đang tìm đường tới công ty của Yoon Jisung!

Mày nằm ở đâu vậy, ty ơi ty??? T.T

Chán nản, bực bội, trời nắng nóng, khó chịu! Daniel thật sự muốn đi về nhà nằm máy lạnh và xem TV quá đi! Nhưng vì tương lai ở nhà phía trước buộc phải quyết tâm!

Sau một hồi đi lòng vòng cuối cùng Kang Daniel đã tìm được công ty của Yoon Jisung

Ha thị!

Tên công ty nghe vui nghê, hahaha!

" Cho hỏi, ở đây có nhân viên nào tên Yoon Jisung không ạ?" Daniel hỏi chị tiếp tân!

" Cậu đợi một xíu!... Có ạ, xin hỏi cậu có chuyện cần gặp không ạ?" Chị tiếp tân nhẹ nhàng, từ tốn

" Phiền chị gọi anh ấy xuống đây!"

Nói xong, chị tiếp tân nhấn số, gọi điện cho Yoon Jisung

" Có người cần gặp anh. Thưa anh Yoon Jisung!"

Ai vậy nhỉ?

~~~~~
Cắt cắt cắt! Bốn trăm mấy từ! Tui cũng siên mà? Đúng không? 😂😂😂



[Nielsung] Chuyện Tình Kỳ LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ