Daniel giận dỗi bỏ đi một mạch! Gì mà không có ý tứ, làm loạn chứ, đúng là quá đáng! Này đừng Daniel tui hiền mà muốn mắng gì thì mắng, chửi gì thì chửi nhé. Ông ghim hết đấy
Mà cũng hay thật đấy, tự nhiên giận xong rồi không biết nên về đâu!
Về nhà ông chú đó thì kì quá, ra công viên thì nắng nóng, còn mỗi chổ duy nhất là phòng tắm hơi nhưng khổ nỗi là không mang tiền theo ấy chứ!
Làm ăn lương thiện một chút giờ đã không như vầy rồi! Đúng vậy, giờ đã không như vầy rồi!
~~~~~
Jisung hiện tại đang đi về phía phòng làm việc của mình. Thật ra là chả suy nghĩ gì đâu, thật đấy chả suy nghĩ gì đâu. Cứ thế mà đi tông vào cửa thôi!" Yoon Jisung à, anh không sao chứ? " một nam đồng nghiệp đi ngang qua hỏi Jisung
" Không có gì đâu, chứ sơ ý thôi! " Jisung tay vừa ôm trán, méo mó trả lời
" Nhìn anh chả giống sơ ý tí nào cả, sao thế? Bị bạn trai lúc nãy giận à? "
" Gì mà bạn trai, ai là bạn trai tôi cơ chứ? " Jisung nhanh miệng phủ nhận
" Không phải thì thôi, không cần phải tức giận vậy đâu.
Mà này, nếu cậu ấy giận dỗi như vậy thì phải mời cậu ấy đi ăn uống, mua nước cho cậu ấy. Chưa kể phải làm mấy hành động ấm áp kiểu này kiểu nọ. Ví dụ như: ôm từ phía sau, bất ngờ ôm, xoa đầu, xoa tay,... "
Yoon Jisung nghe đồng nghiệp nói một tràng mà mặt mày méo mó, kiểu như " mày đang nói giống gì vậy? "
" Vậy nên, chúc anh làm lành sớm. Thôi tôi đi nộp hồ sơ dự án đây! " nói đoạn nam đồng nghiệp giơ tay coi đồng hồ " Aygoo, đã lâu vậy rồi ư?!? " xong lạch bạch chạy đi ( Sao nghe giống vịt dữ :])
Bộ tui cần mấy cái này à? Hơ,... Cậu ấy giận kệ cậu ấy chứ! Đâu liên quan gì tới tôi. Yoon Jisung đi vào phòng làm việc ngồi xuống, tay lật hồ sơ chuẩn bị làm tiếp
Xong hết rồi, chả có việc gì làm!
Jisung buồn chán gập tờ hồ sơ lại. Nghĩ lại chuyện của Daniel và mình, hình như là hơi nặng lời rồi? Mà rõ ràng là cậu ta sai trước tại sao mình lại thấy áy náy cơ chứ ?!?
~~~~~
• Thông báo một chút nhé: bộ truyện mình sắp " phát sóng" về cặp nam nữ này sẽ không " phát " nữa :D. Lí do thì là một số lí do cá nhân khiến mình " chôn lắp" bộ truyện đó. Sẽ có một ngày xa mình sẽ " hồi phục" lại hoặc là không!• Mình sẽ lặp một Fic mang nội dung kiểu báo cáo hay thông báo gì gì đó :D. Ở nơi đó mình sẽ thông báo về truyện, nói về nội dung mình sắp ra, truyện mới có nội dung gì, nơi bày tỏ tâm sự chẳng hạn. Đại loại là vậy!
• Nhưng mình nghĩ là sẽ không ai để ý nó vì mình hiện tại 2 truyện có khá nhiều lượt xem mà mình ít Fl quá :(((.
• Từ nay mình sẽ siêng một chút vì hết thi rồi. Ủng hộ mình nha! 🌸