"Maganda ka di ka gwapo" sabay sabi nung dalawa .
Kaya lang mukhang natauhan sila dahil nakangisi ako sa kanilang dalawa.
"Wala ng bawian!!!" Sigaw ko kaya napasimangot sila.
Hahahah whoo ang ganda ko daw,wooohhh yes ,tapos masaya akong pumunta sa kusina ,tapos masayang nagluto.
Para nga akong timang na dahil anf saya saya ko,peste .
(A/n:masaya ka ba dahil nasabihan ka na maganda o masaya ka kasi sinabihan ka ng taong mahal mo na maganda ka???)
Che shut up author
(A/n:okay sabi ko nga shushut up na ako)
Anyways so back to the story ,pagtapos kong magluto sakto naman ang pagdating nung iba,pero ako wala lang nakatahimik.
"Good morning" bati nila except kay May Anne.
"Morning" bati din naming tatlo.
"Bakit parang ang aga niyo ata??" Tanong naman ni Ken..
"Kasi di kami late kaya maaga" pabalang na sagot ko.
"Eh bakit ang aga bad mood ka??" Tanong ni bobby.
"Kasi di ako good mood kaya bad mood ako" pabalang na sagot ko ulit.
Kaya napafrown na sila si Erica at Racks naman tumatawa lang ako I'm still in my poker face pati din pala si Kamatayan at si Bryan nakikitawa na.
"Tch kakain na,mamaya baka magpasabog kayo aahh,nako sinasabi ko wag kayong magpapasabog" pagkasabi ko ko non ay biglang.
*tooooooooooooooot*
"Pakshet ang baho,sino ba yun?!!,sabi ko diba wag magpapasabog??!!!!" Inis na sabi ko.
Kaya lahat kami napatingin kay Bobby na natahimik,kaya natawa silang lahat pati na din si May Anne na kwnina pa ntahimik napatawa na lang.
"Ayy grabe sila ohh" sabi ni bobby.
Tawa lang kami ng tawa,hahahaha ang epic ng mukha niya ehh,ako napatigil ako sa pagtawa dahil masakit na tyan ko and for sure maiihi ako neto ehh.
So umupo na kami sa table and we started to eat,but still their laughing,thy can't move on ,like how I can't move on from him.
Hays ewan ko na lang sa sarili ko,anyways we already eat our breakfast,after that nagsialisan na kami at kung sino ang maghuhugas sila ang maiiwan.
.
So sumakay na ako sa kotse ko,at pinaandar na ,habang pinapatakbo ko ang sasakyan ko may nagtext sa akin.
From:prof.in science
Hey students sa ngayon pumunta kayo sa hospital so that we can help others to cure the others,may naganap kasing barilan kanina sa mall,amd madami ang natamaan ng baril,so this will be your quiz for me .
Wow for reals??,bakit di ko alam na may barilan pala doon??,so anyways nagpunta na ako sa hospital,pasalamat nga ako dahil nakasuot na ang aking uniform ,so pagdating ko doon ,magulo silang lahat
May tumatakbo dito,may umiiyak doon,may sumisigaw ng dahil sa sakit,edi wow na lang.
So nag apura akong tulungan ang mga taong nagdadala ng mga naaksidente papuntang loob,ng matulungan ko na sila ay tumulong na din ako sa panggagamot sa kanila,actually mga nadaplisan lang ang ginagamot namin ,di pa kami pwedeng mag opera dahil bago pa lang kamo dito.
BINABASA MO ANG
TBMTG2:I'm Still In Love With You
Teen FictionThis is the book 2 of THE BULLIES MEETS THE GANGSTER,and I hope you support my second story thank you : 3♥ Date started:December 25,2017 Date Ended: March 20, 2019 Grade: 8