andito na kami sa bahay , pero di pa din ako pinapansin ni Death...wahhhhh kasi naman Quey ehh bat kasi di mo kinain yun....tsaka teka ....aish neber maynd na lang.
then nagluto siya ng mga pagkain at hinain na niya.
maya maya ay natapos na din siya sa pagluluto at hinanda na niya ang pagkakainan namin, ayaw niya akong pakilusin ehh.
Pagka kikilos ako nagagalit sita sa akin, eh galit na nga siya sa akin 😭😭😭
"Kainin mo yan" cold na sabi niya sa akin.
wahhh ang cold din niya sa akin , galit nga talaga uwaaahhhh.
"eh ang dami niyan lo---" di ko na nautuloy sasabihin ko kasi ang sama ng tingin niya sa akin.
"Sabi ko nga po kakainin ko na " sabi ko tapos kinain ko na..
Pinilit kong ubusin para hindu magalit sa akin si love , kaya lang di ko na talaga kaya.
Kaya tumayo na ako at umalis, masusuka na ako dahil sa dami ng kinain ko .
Fishtea naman kasi, pumasok ako sa cr at doon ko isunuka lahat ng kinain ko.
"Aish kasi naman ehhh!!!! ILANG BESES KO BANG SINABI SAYO NA KUMAIN KA NG TAMANG ORAS!!!!!PERO BAKIT DI MO SINUNOD!!TINGNAN MO NANGYARI SAYO!!!,KONTI LANG YUNG NILAGAY KO TAPOS DI MO NAUBOS!!!" galit na galit na sabi niya sa akin
"Eh ayoko ngang kumain ehhh" naiiyak na ako .
"Tsk ang tigas ng ulo mo,sige na mag mumog ka na at tumaas ka" cold na sabi niya then umalis na .
Ako naman umiyak ng makaalis na siya , ng matapos akong umiyak ay nagmumog na ako.
Hays ganyan naman talaga relasyon eh di mo maiiwasan na magkaproblema.
Kaya tumaas na ako , pagtaas ko nakita ko siya sa kwarto ko na nakaupo habang nakatingin sa akin.
Kaya ako binaba ko na lang tingin ko, then umupo sa kama ko kung saan siya nakaupo.
Pero di pa din ako tumitingin sa kanya, feeling ko tutulo na luha ko maya maya.
Pero maya maya ay naramdaman kong niyakap niya ako ng sobrang higpit as in.
"Hays love I'm sorry, ayoko lang naman kasing magkasakit ka, ayokong nakikita kang nahihirapan,ayos lang sa akin na ako ang mahirapan wag lang ikaw" sabi niya.
Then dahil doon napaiyak na ako at napayakap sa kanya
"Sorry love , nasanay na kasi akong gsnon kumain ehh" sabi ko sa kanya.
"Hays ako dapat ang magsorry sayo, sorry kung ang oa ko love" sabi niya then he smiled at me and kissed my forehead.
well napatawad naman na namin ang isat isa hehe konting tampuhan lang yan lol
anyways back to the story na tayo umalis kami at nag punta kami sa mall.
Habang papunta kami doon ay napansin namin na may sumusunod na sa amin
"Hays kailan ba tayo mauubusan ng kaaway?" I asked death
"love alam mo naman na madaming gusto makuha yang trono mo " sagot niya sa akin
hays yeah ,bakit kasi sa akin pa pinaman nila dad yung walanyang job na yun ehh, my siblings are already married and also my friends ako na lang talaga ang di pa kasal
Well si Bryan silang dalawa ni Kyline ang nagkatuluyan, her full name was Kyline Fernando .
yap friends na kami non, nagulat ako ng may magpaputok, I forgot nasa gitna pala kami ng laban yeah,
BINABASA MO ANG
TBMTG2:I'm Still In Love With You
Teen FictionThis is the book 2 of THE BULLIES MEETS THE GANGSTER,and I hope you support my second story thank you : 3♥ Date started:December 25,2017 Date Ended: March 20, 2019 Grade: 8