Chapter 8

5 0 0
                                    

Kath's POV:

OOOMMMMMGGG!!! NAkakahiya! takte! Bakit ba kasi tumingin ako sa kanya kanina. TSSSSSKKK naman oh!!!. Kaya nung Pagbaba tuloy namin ang Awkward naming dalawa. At hanggang ngayon di pa rin kami nag-uusap after what happen.

"Aheeemm!!" 

Nagulat ako sa nagsalita sa gilid ko.

At pagharap ko. Si Bes pala.

"Oh?! Bakit?, Ginulat mo naman ako dun bes!" Sabi ko calmly para di halata na there is something going on.

"Naku! Bes! Anong meron? Bakit ka tulala simula pagdating niyo ni Dj dito?" Tanong ni bes sa akin.

Kung alam mo lang bes!

"Naku bes! Wala naman. Siguro napagod lang ako at nanibago kasi First day natin sa school uli ehh." I reply.

"Ahh. Okey! halika bes Dun tayo oh, Panuodin natin mag golf si Diego my loves at si.. ahem." sabi niya.

Ano daw?

"Sinong ahem? bes." tanong ko.

"Yung lalaki na kanina pa nakatitig sayo oh!" sabi niya with pointing pout papunta sa direksyon nina...

Si??

Si.. Sii.. Si DJ kanina pa pala nakatitig sa akin???? >_<

Di ko alam pero bigla atah ako namula.

"Sus bes!! Hampasin mo na ako! Alam ko naman na kinikilig ka na! hahahaha!" sabi ni bes.

"Eeewww di naman ako kinikilig, At tsaka bakit kita Hahampasin diyan? Di mo naman ako katulad na pag kinikilig ka gawa ni  Diegs ay kala mo stuff toy ako na awan kung makahampas. WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" sabi ko.

At natigilan si bes hahaha. Pero she also laugh with me. Nakakatuwa talaga toh.

DJ's POV:

I was looking at her all the time, since we got here. Kanino pa nga ba? Edi kay Kath.

Di ko na napansin na, sa Sobrang pagkatitig ko sa kanya. Siya at ako na lang pala ang hindi nakakapansin nun. Dahil nung nakita ko siya na kausap si Julia at tumingin bigla si Kath sa akin. Inalis ko bigla ang tingin ko sa kanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Walang IbaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon