Jungkook pov
Andito ako sa park ngayun naguguilty,grabi ilang araw na sya hindi nagchachat sa akin.
I want to say sorry kay lisa dahil sinabihan ko sha nga masama
Hayys.Meron akong narinig na music galing sa isang budiga yata malapit dito sa park.
I love this song,so pumonta ako dun.may nakita akong babae na sumasayaw
Ang galing niya at para siyang familiar sa akin iwan koba.habang sumasayaw siya naka titig lang ako ang galing niya talaga.
Nung malapit na matapos ang music nagulat siya.dahil na tumba ko yung kahoy sa gilid ko agad namn ako tumakbo.
Wow what a very good dancer sino kaya yun.tanong ko sa sarili ko.
Jungkook!ano ginagawa mo dito sabi ng isang babae sa likod ko.
Tzuyu!gulat kong sabi at tsaka tumayo.
Ohh bakit nagulat ka?tanong niyaHuh?ah_ah hin hindi ako nagulat.putolputol kongsabi.
Ahh akala ko nagulat ka.sagot niya
By the way ano pala ginagawa mo dito?.tanong koDiba ako una nag tanong sayo nyan.sabi niya
Ay oo nga pala haha,wala lang naglakadlakad lang ako dito.ikaw?sabi ko
Naglakadlakad lang din tara sabay tayo umowi.sabi niya
Ohh sige tarana.sabi ko.Lisa's pov
Andito ako ngayun sa budiga malapit sa favorite park ko dito kasi ako pupunta kapag nalolongkot ako at dito din ako sumasaw hindi parin mawala sa isipan ko ang mga sinabi ni jungkook sa akin.
Lumabas na ako sa budiga ta may nakita akong babae at lalake na nag uusap parang familiar sila.
Dibali nanga 5pm na uuwi nanga ako.
Dorm
Lisa saan ka galing?tanong sa akin ni unnie jisoo.
Ahh naglakadlakad lang sa park,bakit po?
Kanina pa kami nag alala sayo.sagot ni unnie jennie.Kahit stricta sila mahal koparin sila unnie.
Umakyat na ako sa kwarto ko at nag susulat ng diary ko hahahhaYap may diary ako at dito nakasulat lahat ng secreto ko lahatlahat.
Palagi kong bitbit ang diary ko kasi baka basahin nila unnie kahit nga family ko hindi pa nakabasa nito.Kaya ina alagan ko tung mga gamit ko.
An-annyeong hahaahaha ang short ng chapter nato but still please vote ang comment parin SARANG HAEYO
BINABASA MO ANG
I Still Love You (Liskook)
FanfictionHighest rank on Liskook (rank 90) Sana pwede ma_ibalik yung araw na una tayong nagkakilala di tulad ngayon halos di muna ako ma alala. Mast read Author's note Guys lahat ng nabasa nyo dito ay hindi tutuo lahat jan hindi tutuo hindi masamang tao si j...