CHAPTER 24

2K 94 11
                                    

Lisa's POV

Hayyss kakagising ko lang pero wala na si jungkook sa bahay.

Mamaya dadalhan ko sya ng pagkain at itatanong kuna rin ang tungkol dun sa divorce paper.

Magluluto muna ako para kay jungkook.😉😉
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hay sawakas natapos na din ako mag luto mag bibihis muna ako.
Simple lang namn sinuot ko naka plain wait dress lang ako.

Pumasok na ako sa car at inilagay ko ang pagkain sa tabi ko at lets goooo!!!!

.
.
.
.
.
.
.
.
Hay sa wakas andito na ako ahyys pag pasuk maraming tao ang naka titig sa akin at nag bubulongan kala siguri nila hindi ko naririnig.

Yan bayung asa ni CEO jeon?sabi ng isang babae
Oo yun my gad ang pangit ng style nya hahaha.natatawang sabi ng isang babae tsss kala namn nya maganda sya.

Sumakay na ako sa elevator at pag pasok ko ng office ni jungkook nakita ko si Tzuyu na naka yakap kay jungkook.

Biglang gumoho mundo ko ng makita ko sila na magkayakap😖😖😭😭pero what if namiss lang nila ang isat isa😊.

Smile lang lisa wagkang iiyak malakas ka diba wagkang iiyak.

Yun lang nasabi ko sa sarili ko habang papalapit sa kanila.

Nang makita ako nila jungkook agad inilayo ni jungkook si tzuyu at naggalit ang mukha

Tzuyu pwedi umalis ka muna.sabi ni jungkook na normal lang at tska kinuha ni tzuyu ang bag niya at umalis nah.

Agad ako umopo sa sofa at inilagay ang pag kain sa table.

Jungkook dinalhan kita ng pagkain halika kain ka.sabi ko at lumapit si jungkook sa akin at

Ano ginagawa mo dito hah!nagulat ako ng sumigaw siya at tinabig ang mga pagkain.

Tumotulo na luha ko hindi ako maka sagut ehh

Diba sabi ko na wagkang pupunta dito hanggat hindi ko sinasabi!!!!sigaw nya ulit yung mga linuto ko na sa sahig na lahat yung effort ko yung pag titiis ko sa bawat mantika na pupunta sa akin tinitiis ko para sa sknya tapos ito makokoha ko

I'm sorry.tanging sabi ko lanh at tsaka tumayo at kinuha ang mga kalat at tsala umalis na rin sa office.

Dumiritsu ako sa rooftop ng building wala lang nagpapahangin lang hehehe.

Hay ang sarap ng hangin fresh..

Hm long time no see lisa.sabi ng isang boses babae pag lingon ko si tzuyu.

Ayy tzuyu ikaw pala kala ko sino.sabi ko

Hm alam mo lisa pwedi permahan muna ang divorce paper para matapos na ang lahat ikaw lang kasi ang hadlang sa pagmamahalan namin ni jungkook ehh.sabi nya

I Still Love You (Liskook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon