Jungkook's POV
5
4
3
2
1
BogshhhhhhhhhLisa!!!!!!!sigaw ng isang babae na tumatakbo patungo sa amin si unnie jisoo pala.bat sumigaw siya ng lisa.
Pagtingin ko sa gilid ko.
Lisa!sigaw ko.
Nakita ko si lisa naka handusay nah sa sahig.lahat ng tao dito ayy nataranta nahh.
Andito na si unnie jisoo sa tabi ko naka luhod at hinawakan ang kamay ni lisa umiiyak na si unnie pati na din sila jennei at rose.
Kaylangan natin siya dalhin sa hospital jungkook!sigaw ni rose.
At etinayo nila si lisa at dinala ko si lisa na pang bridal style.
Hyung paandarin mo yung sasakyan.utos ko kay namjoon.
At dali dali siyang tumakbo patungo sa parking lot.
Hospital
Lisa's POV
Minulat ko Ng dahan dahan ang aking mga mata at nakita ko ka agad sila mam and dad pati nadin ang parents ni jungkook pero wala si jungkook.
Anak.sabi ni mam at hinawakan ang kamay ko.
Hon tawagin mo ang doctor.sabi ni mam at dali daling lumabas si daddy.
Jennie's POV
Biglang Bumokas ang pintUan at bumongad sa amin si tito na dali daling lumakad.
Tito anong nangyari?tanong ko.
Gising na si lisa.sagot ni tito at umalis nahh
Gising nah si lisa goshh
Napalingon ako kila jungkook na naka upo sa sahig wala kasing upoan eehhh.
Anong sabi ni tito?tanong ni rośe
Gising na si lisa.sagot ko at napa lingon silang lahat at dali daling pumonta sa kwarto ni lisa.
Pero bago pa namin ma buksan ang pinto meron ng unang nagbukas si tita pala.
Oh tita kamusta na si lisa?tanong ni jisoo
Okey lang siya wag kayo mag alala.sagot ni tita.
Pwedi ba kaming pumasok?tanong ko at umou lang si tita at tsaka umalis.
Pagpasok namin nakita namin agad si lisa na naka tulala lang.
Lisa ka musta ka nahhh?tanong ni jimin pero hindi sumagot si lisa
Seenen ka lang bro ahahahhah.natatawag sabi ni V
Manahimik nga kayo at tsaka iwan nyo muna kami maliban kay jungkook,jennie,rośe,at ako!sigaw ni jisoo.
Arte mo.sabi ni v.
Anong arte hindi sana kita sasagutin sa isang katulad mong alien kung maarte ako!sigaw ulit ni jisoo.
Hindi ako al.....bago pa matapos ang sasabihin ni V sumigaw si jungkook.
Tama nah pwedi ba umalis nalang kayong lahat dahil nagpapahinga si lisa iwan nyo muna kami!sigaw ni jungkook at na pout lang kami at tsaka umalis.
Kasalanan mo tu eh!rinig kong sabi ni jisoo.
Ikaw kaya may kasalan kung bakit na galit si maknae namin.rinig kung sagot ni V.
Pwedi ba manahimik nalang kayo!sigaw ko at tsaka sila nanahimik.
Mga isip bata talaga sila. Bwesit.
*******************************************
Hi guys sorry matagal ud ko hah kasi busy si author ehhh.mianhe hhahahaGuys don't forget to vote and comment.
One vote means a lot for me!!!
Ahhhahah
Kamsahamnida :-)
BINABASA MO ANG
I Still Love You (Liskook)
FanfictionHighest rank on Liskook (rank 90) Sana pwede ma_ibalik yung araw na una tayong nagkakilala di tulad ngayon halos di muna ako ma alala. Mast read Author's note Guys lahat ng nabasa nyo dito ay hindi tutuo lahat jan hindi tutuo hindi masamang tao si j...