CHAPTER 20

2K 57 1
                                    

Lisa's POV

Yeheyy!!sigaw ko at agad lang ako tinignan ni jungkook ng wtf look at nag peace sign lang ako.

Ang saya ko ngayun dahil makaka uwi na ako ahhahahaha.

Wala sila mommy at daddy ngayun andon sila sa Paris kaya si jungkook ang nag aalaga sa akin.

Wala din sila unnie at hyung may mga date eehhhhhh.

Lisa tarana.sabi ni jungkook

Tara.sabi ko

At saka kami sumakay ng elevator at bumaba nahhh.at pumonta sa parking lot.

Agad sumakay si jungkook para ilabas ang sasakyan at prinonuhan nya lang ako na sign na pumasok na ako.

Hindi lang mn nya ako pinagbuksan ng pinto diba dapat ang lalaki bubuksan ang pinto ng sasakyan at papasuk ang babae.

Peep

At agad ako sumakay at padabug na isinara ang pinto.

Anyari sayo?tanong ni jungkook
Wala.sabi ko at saka nag seatbelt.

Nakakainis talaga tung lalaking tu kong hindi kulang to mahal matagal kuna tung pina salvage.ahahhahah joke langggggg

Maka tulog na nga lang.

123456 years later
Joke lang haha.

Lisa andito na tayo!sigaw ng isang lalaki.
At agad ako napa mulat ayy si jungkook pala yun.

Una lumabas si jungkook at sunod ako.
Pagpasok namin sa loob agad ako pumonta sa room at si jungkook namn andun sa kusina dumiritso.galing nuhhh.

Makatulog na nga lang.
Z
Z
Z
Z
Z

Rośe POV

May date kami ngayun ni jimin.at andito kami ngayun sa bar galing nuhh gusto ko sana sa park pero ayaw nya gusto nya daw sa bar kaya ayun.

Naka upo lang ako dito habang si jimin andun sumasayaw habang hawak hawak nya yung isang baso ng beer.

Na iinis talaga ako sa jimin nato at sana nalang bumisita na lang kay lisa haayyhss.

Babe halika ka nga dito!sigaw ko ang ingay kasi pero hindi parin nya narinig.

Lalapitan ko na sana siyA ng may babaeng humalik sa kanya.

Walang heya tuhh di kuna napigilan ang sarili ko at lumapit natalaga ako.

Walang hiya ka!!sigaw ko habang sinampal sampal ko yung  babae.

At pinipigilan din ako ni jimin.

BOGSHHHHHH

I Still Love You (Liskook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon