Jungkook's POV
Today is the day na ikakasal na ako.
Today is the day na ikakasal na ako sa taong hindi ko naman mahal.
Today is the day ay yung pangarap ko sa boung buhay ko pero hindi yung pinapangarap kong babae.Jungkook okey ka lang?tanong sa akin ni taeyung.
Yes hyung.sagot ko
Jungkook wag na wag mung sasaktan at papa iyakin si lisa hah kundi aagawin ko sya sayo.sabi ni jin papa iyakin ko talaga si lisa para iwasan na nya ako.
Yes hyung.pagsisinungaling ko.
Hindi ko alam kong nanonoud ba si tzuyu ngayon kasi nasa t.v tung kasalan namin ehh.
Hindi rin alam nila hyungs na arrange marriage lang to pati nadin siguro sila unnies ang alam lang nila ay nag mamahalan kami at nag usap narin kami ni lisa na wag muna sabihin sa kanila baka dinila matangga pero idea to ni lisa ehh na hindi namin sasabihin.
Jungkook are you ready?tanong sa akin nung staff yata dito
Yes.tipid kong sabi
Lisa's POV
Kanina pa ako nanginginig baka hindi mag I do si jungkook sana talaga maayos tong wedding namin.
Are you ready miss?sabi ng staff at agad binigay yung bulaklak ang ganda ng bulaklak favorite flower ko pa sino kaya pumili nito siguro sila mam and dad pero paano nila nalaman.
Ahm excuse me ah sino pumili ng bulaklak nato?tanong ko sa staff.
Ahh si sir jungkook po maam.sagot ng staff iwan ko na smile nalang ako pagsabi nya na si jungkook ang pumili ng bulaklak.And once again pumanta ako sa malaking salamin at tumingin wow una ko talaga natanaw ang gown ko.
Ang ganda sino gumawa nito.I love it hahah
Oras nah ito nahh.Sumakay na ako sa bridal car and after ng ilang minotu agad ako bumaba nasa harap na ako ng simbahan sirado na yung pinto at rineg kuna ang music at agad sumalubong sila mommy at daddy sa akin.
And the door open's ang daming biseta lahat yata ng tao naka tingin lang sa akin. Dahan dahan akong naglakad patungon sa altar kong asan si jungkook nakatayo.
And nasa harap na ako ng altar agad nag mano si jungkook ni mam at dad.
Alagaan mo tong anak ko ha.sabi ni dad napa oo lang si jungkook at umopo na sila dad and mam
Hoohhhh ito nayung pangarap ko na ikasal sa taong mahal ko pero hindi ako mahal iwan ko ba
Skip
Do you lisa manoban take jeon jungkook as your husband?tanong ng pari sa akin.
I do.sagot ko
Do you jeon jungkook take lisa manoban as your wife?tanong nang pare kay jungkook
I_i d do.putol putol nyang sabi.bat putolputol pero okey lang atleast nag I do siya.
Now I will pronounce you husband and wife sabi ng pari.at agad nag palak pakan ang mga guests.
At ito nayun first kiss ko to huhh
You may now kiss the bride.sabi ng pari na masaya ang expression.
At agad niya ako hinalikan sa.............cheeks lang bakit diba dapat sa labi pero nag palakpakan parin ang mga guests.
At pagkatapos nun nag announced na magpapapicture na ang mga families our something iwan ko ba blah blah blah
Hahhahahahshhahahahhahahahahhs
___________________________________________
Author's noteHello mga dzaiii hahahha ahhh maraming salamat po sa views kahit 2 vote lang hahahh hindi kasi ako famous ehhh at 0 pa po yung comment ko hshaha pls po dont forget to vote and comment at para sa mga silent readers jannnn Vote na po kayo at mag comment kahit isang tuldok lang masaya na ako ahhahah
Sarang haeyo army's and blinks
Annyeong!!!
Nyeongan!!ahahhaha
Gamsahamnida!xD
BINABASA MO ANG
I Still Love You (Liskook)
FanfictionHighest rank on Liskook (rank 90) Sana pwede ma_ibalik yung araw na una tayong nagkakilala di tulad ngayon halos di muna ako ma alala. Mast read Author's note Guys lahat ng nabasa nyo dito ay hindi tutuo lahat jan hindi tutuo hindi masamang tao si j...