CHAPTER 14

1.9K 51 0
                                    

Lisa's POV

Ngayong araw nato ay magmemeet na kami ni jungkook at ang mga parents namin para pag usapan kung kailan mangyayari ang kasalan.

Since sila mom and dad ayy nasa Thailand ngayun maybe mag skype nalang sila pati din ang parents ni jungkook nasa US magskype lang yata din sila.

At andito na rin ako sa labas ng companya hinihintay si jungkook.
Sawakas andito narin sya.

Hi jungkook.masaya kong bati pero nilagpasan lang nya ako galit ba sya sa akin.
Jungkook wait!!sigaw ko pero nagpatuloy parin siya sa paglalakad.

Sumakay na kami sa elevator tahimik lang kami dito.

Jungkook kamusta kana?tanong ko pero hindi sya sumagot
Kamusta na kayo ni tzuyu?tanong ko ulit napatingin sya sa akin galit ang mukha nya.

Ang lakas din pala ng loob mo nuh tanongin kong kamusta na kami ni tzuyu!!sigaw nya sa akin
Galit kaba sa akin?tanong ko
Ano sa tingin mo?sagot nya

Sorry nahh.sweet kong sabi at I hugged hes arm agad naman nya nilayo yung kamay nya.

Napa buntong hininga lang ako.......at sa wakas andito narin Kami.

Bagpasok namin agad bumongad ang dalawang loptaps yun yata ang gagamitin sa pagtawag namin sa parents namin.

At umopo na kami sa upoan at tinawagan ang mga parents namin.

Hi mom and dad.sabi ko sabay wave ng kamay
Hi anak hi din jungkook.sabi ni dad and jungkook just smile.
Hi lisa.bati sa akin ng parents ni jungkook
Hi din po tita at tito.bati ko din

Sinabi na ng mga parents namin this week kami ikakasal.

Pero hindi papo kami engage?tanong ko
Dont worry lisa jungkook will propose right now.sabi ng dad ni jungkook at sininyasan si jungkook sa ibigay ang sing sing

Nilagay lang ni jungkook ang ring sa misa hindi lang man lumohod at magsabi ng will you marry me.
At kinuha ko na yung ring at sinuot na sa kamay koh

Congrats!!sigaw ng parents namin and jungkook just rolled his eyes

At matapos ang ilang oras natapos nadin ang pinag uusapan namin sila na daw bahala sa kasal namin mag antay lang daw kami at iisang bahay lang daw din kami titira simula ngayun.

Jungkool asan yung address ng bahay natin?.tanong ko
Buti nga na nakalimutan mo ang addres para hindi ka makapunta dun.sabi nya ng mahina pero narinig ko.

Ano yun?tanong ko na na eenis
Wala.sabi nya at saka ako iniwan dito
Tatanungin ko nalang ulit sila mom.
At sinabi na ni mom kung asan ang address ng bahay namin.

I Still Love You (Liskook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon